Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng tin nhanh

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

The Caterers Việt Nam cung cấp thực phẩm cho trường quốc tế như tại Tp.HCM có 37 trường các quận Tp.HCM đến từ các quốc gia : Anh, Úc, Mỹ, Nhật…. và các trường quốc tế song ngữ Việt Úc, Cohas, Kindy City, SGA.

  • Địa chỉ nơi làm việc: Trường học quốc tế Úc, số 264 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2 (Thuộc bộ phận bếp)
  • Yêu cầu: Đối với nam dưới 35 tuổi

Vị Trí: Cook (Nhân Viên Nấu Bếp)

Số lượng tuyển: 02 bạn nam

Mô Tả Công Việc:

  • Sơ chế rau củ quả thịt cá, định lượng khẩu phần ăn
  • Vận chuyển vật dụng (nguyên liệu, thức ăn) trong khu vực bếp khoảng 10kg đến 15 kg
  • Soạn dụng cụ sắp xếp phục vụ
  • Phụ trách nấu các món Á, Việt trong menu theo hướng dẫn của quản lý cơ sở.
  • Học nghề nấu bếp Á, Âu trong quá trình làm việc.

Yêu Cầu Công Việc:

  • Chịu khó làm việc, đi làm đủ ngày công
  • Thời gian làm việc: 07:00-15:00 từ thứ 2 đến thứ 6 (8 tiếng/ngày), thứ 7 nghỉ, chủ nhật nghỉ

QUYỀN LỢI VỊ TRÍ TRÊN:

  • Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp sau 2 tháng học việc.
  • Thưởng lương tháng lương thứ 13.
  • 1 Năm có 12 ngày phép
  • Ăn trưa buffet thoải mái tại cơ sở
  • Thưởng voucher ngày sinh nhật.
  • Nghỉ lễ vẫn được chấm công tính lương
  • Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp.
  • Sắp xếp nhân viên làm gần nhà.
  • Được đào tạo để trở thành nhân viên nấu bếp trong tương lai.

Phòng Nhân Sự sẽ liên hệ khi nhận cuộc gọi ứng viên và sắp xếp đi làm trong tuần.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline : Mr. Đức - 0774666868 sẽ gọi lại ứng viên khi nhận cuộc gọi.

Mô tả công việc

  • Kiểm tra, giám sát số lượng và chất lượng sản phẩm trong quá trình trưng bày sản phẩm và đưa đến tay người tiêu dùng.
  • Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng.
  • Hỗ trợ hướng dẫn đào tạo cho nhân viên mới.
  • Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về công dụng của sản phẩm.

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng mọi chế độ phúc lợi Nhà Nước quy định.
  • Được đào tạo miễn phí các khóa đào tạo chuyên sâu đúng chuẩn Quốc tế.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ.
  • Thưởng nhân viên xuất sắc theo tháng, năm.
  • Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát, du lịch trong năm.

Yêu cầu công việc

  • Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc được giao.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến

Mô tả công việc

  • Thực hiện việc tiếp đón bệnh nhân và khách hàng.
  • Đảm bảo công tác lưu trữ hồ sơ, báo cáo nhanh và chính xác
  • Tư vấn tối ưu hiệu quả sử dụng và hỗ trợ nhanh nhất và quá trình hỗ trợ điều trị.
  • Hỗ trợ quá trình kết hợp tây y và sản phẩm cùng với chế độ vận động và dinh dưỡng.
  • Kiểm tra và đảm bảo danh mục thực phẩm bổ sung, hỗ trợ điều trị.

Yêu cầu công việc

  • Có trách nhiệm với công việc.
  • Nhanh nhẹn, nhạy bén, biết lắng nghe.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
    Ưu tiên cho các bạn tính tình hòa nhã, thích môi trường thân thiện, hòa đồng và năng động.
    Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
    Sẵn sàng học hỏi và trao dồi thêm kỹ năng.

Quyền lợi

  • Lương theo năng lực, phụ cấp, và các chính sách đãi ngộ hấp dẫn.
  • Làm việc tại môi trường thân thiện năng động.
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng làm việc.
  • Cơ hội thăng tiến cao, phát triển bản thân.
  • Được đi du lịch trong và ngoài nước.
  • Được ký hợp đồng và hưởng đầy đủ các chế độ và chính sách theo quy định của nhà nước và công ty.

Nhân viên QA văn Phòng

Công ty TNHH TM-DV Anh Huy

Mô tả công việc:

  • Làm việc tại văn phòng
  • Tiếp nhận thông tin sản phẩm và nắm rõ kiến thức các dòng sản phẩm
  • Kiểm tra chất lượng, mẫu mã trước khi trưng bày và tung ra thị trường.
  • Xem xét thông tin và kiểm tra thông tin theo tiêu chuẩn công ty đưa ra.
  • Soạn thảo văn bản, công văn, lập báo cáo..
  • Thực hiện các yêu cầu khác và hỗ trợ các phòng ban khác (khi có yêu cầu).

Quyền lợi:

  • Ưu tiên sinh viên mới rất trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Hưởng chế độ theo quy định Nhà Nước.
  • Hưởng chế độ riêng của công ty:
    • Được tham gia những lớp đào tạo về chuyên môn và kỹ năng nhằm phát triển tư duy và năng lực một cách tốt nhất
    • Được tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động thể thao, vui chơi giải trí do công ty tổ chức nhằm tăng thêm tình đồng đội, gắn kết với nhau giữa các CBNV.
    • Đi du lịch hàng năm (4 chuyến/năm).
    • Làm việc theo đội nhóm, có sự hỗ trợ giúp đỡ của đội nhóm.
  • Có cơ hội thăng tiến: Chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất đễ mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của bản thân.

NHÂN VIÊN LÀM BÁNH

Công ty TNHH MTV bánh kẹo A&C

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm và phụ làm bánh.
  • Chuẩn bị nguyên vật liệu và các công việc liên quan.
  • Khuyến khích nhân viên sáng tạo trong công việc.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo.
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
  • CÓ TUYỂN PART TIME: TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tuân thủ kỷ luật, nội quy công ty.
  • Có tinh thần trách nghiệm.
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, yêu thích làm bánh.
  • Có ý định gắn bó lâu dài với công ty.
  • Làm theo yêu cầu cấp trên.

QUYỀN LỢI

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhân viên nhiệt tình.
  • Có cơ hội phát triển trong lĩnh vực bánh ngọt.
  • Thường xuyên được đào tạo và nâng cao tay nghề.
  • Lương cơ bản + thưởng chuyên cần + hỗ trợ tiền cơm.
  • Thưởng cho các ý tưởng sáng tạo trong công việc thành công.
  • Tăng lương theo năng lực và theo chu kỳ.
  • Khi ký HĐLĐ sẽ được các quyền lợi như luật quy định.
  • Thưởng tháng 13, tiền lì xì,...
  • LƯƠNG PART TIME: 18.000đ/giờ

Tuyển thủ kho dược phẩm

Công ty Dược Phẩm Việt Tín

Mô tả công việc

  • Thực hiện kiểm nhập hàng về đầy đủ, chính xác theo hợp đồng / hóa đơn / phiếu báo hàng về,... theo quy trình GDP.
  • Thực hiện kiểm xuất hàng theo hóa đơn, lệnh xuất hàng kiêm biên bản bàn giao, chứng từ được cấp quản lý có thẩm quyền phê duyệt.
  • Kiểm kê định kỳ, báo cáo kịp thời hàng cận date.
  • Kiểm soát quá trình gửi hàng hoá cho khách hàng.
  • Sắp xếp, bảo quản hàng trong kho ngăn nắp, khoa học, an toàn; vệ sinh kho sạch sẽ.
  • Chuẩn bị các thủ tục khiếu nại hàng với nhà cung cấp (nếu có) và theo dõi khiếu nại đến khi giải quyết xong.
  • Cân đối hàng và đề xuất đặt hàng. 
  • Báo cáo tình trạng đơn hàng hàng ngày cho quản lý.

Yêu cầu: Có bằng TC Dược, đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm thủ kho Dược và am hiểu hồ sơ GDP

Đăng tuyển thành công

Đăng Nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Đăng Ký

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Chọn vai trò

Họ và tên không dưới 5 kí tự

Tên công ty không dưới 5 kí tự