Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng mới
- Tạo dựng phát triển hệ thống quan hệ với khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của GHTK hiện tại.
- Hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ.
- Đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
** Yêu cầu bắt buộc - Độ tuổi từ 1994 - 1997
- Đam mê và yêu thích Kinh doanh;
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại điện tử, …;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
- Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + thưởng doanh số (8tr – 12tr );
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, công bằng;
- Được đào tạo kỹ năng mềm;
- Được đào tạo và bổ sung kiến thức về Thương mại điện tử;
- Chế độ đãi ngộ tốt khi có sự gắn bó lâu dài;
- Cơ hội phát triển vị trí Leader;
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, theo quy định
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.