Chăm Sóc Khách Hàng (Part time)

Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát

ID: j44811

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Liên hệ & chăm sóc khách hàng qua hotline sau khi khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
  • Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua hotline
  • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
  • Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
  • Thời gian làm việc hàng tuần: từ thứ 2 - thứ 6 ( 13h-18h)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên có kinh nghiệm sale/cskh
  • Yêu cầu từ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
  • Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH
  • Thao tác vi tính văn phòng khá
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B

Quyền lợi:

  • Mức lương : 2.500.000 - 3.500.000 triệu/tháng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp và được đào tạo các kỹ năng như: Kỹ năng sale, cskh.