Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Tuyển nhân viên thu mua đô thời vụ trả lương theo ngày 50k/h nuôi cơm trưa miễn phí, làm hết ngày trả tiên luôn ca hành chính sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30 đến 16h30. Nam nữ tuổi từ 18-65 tuổi. có hộ chiếu. Đón khách và hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc. Lh 0982 846 894 (không chín tám hai tám bốn sáu tám chín bốn) khi đi làm mang theo thẻ căn cước và hộ chiếu

- Thực hiện các công việc liên quan trực tiếp

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.

- Làm việc hành chính, quanh khu vực hà nội, các ứng viên được phép chọn địa điểm làm việc gần nhà sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

Yêu cầu Lh 0982 846 894 (không chín tám hai tám bốn sáu tám chín bốn)

-Giới tính: Nam, nữ từ 18-65 tuổi

- lao động phổ thông, biết đọc biết viết.

- chịu khó nhiệt tình

- Có kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc.

- có khả năng làm việc độc lập.

- Có sức khỏe, ưu tiên ứng viên đã có hộ chiếu.

Quyên lợi Lh 0982 846 894 (không chín tám hai tám bốn sáu tám chín bốn)

 Lương 40k/h, làm hết ngày thanh toán lương luôn.

Nuôi cơm trưa miễn phí.

Thời gian từ 8h đến 16h30p từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Nhân ứng viên làm thời vụ 1 ngày trở lên.

 

🔅 MÔ TẢ

-- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng

-- Sắp xếp, làm sạch, kiểm kê hàng hóa hàng ngày

-- Một số công việc khác tùy vào việc sắp xếp của quản lý

 

🔅 THỜI GIAN : Parttime/Fulltime

Ca 1 : 7h30 - 11h30

Ca 2 : 13h00 - 17h00

Full ca : 7h30 - 17h00 ( được nghĩ trưa 1 tiếng rưỡi )

*Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên

 

💰 LƯƠNG THƯỞNG

-- Từ 4.500.000đ - 8.500.000đ / tháng ( trao đổi cụ thể khi gặp trực tiếp ) 

-- Cộng thưởng doanh số cá nhân 500.000đ- 1.000.000đ ( không áp đặt KPI )

 

🔅 QUYỀN LỢI 

-- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.

-- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.

-- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Lương tháng 13, thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ trong năm.

 

☎ Liên hệ qua SĐT, ZALO : 0913.7400.84 hoặc 0565.8023.43

 

Nhân viên tuyển dụng

Công ty TNHH Thời Trang Star (Công ty thuộc tập đoàn Crystal Group, Hồng Kong)

ID: j41613

Mục đích công việc:

Người đảm nhiệm vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch tuyển dụng, phát triển các kênh và hoạt động tuyển dụng
để đáp ứng nhu cầu nhân sự của công ty. Ngoài ra ứng viên còn chủ động tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy quan hệ nhân viên và giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc công nhân.

 

Vai trò và Trách nhiệm Chính (Trách nhiệm Chính)

Tuyển dụng:

- Đảm nhận vai trò chủ chốt trong quá trình tuyển dụng, bao gồm việc tìm kiếm, thu hút, và phỏng vấn ứng viên để đáp ứng nhu cầu nhân sự từ bộ phận tương ứng.
- Duy trì một danh sách hệ thống về ứng viên tiềm năng và xây dựng mạng lưới để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu nhân sự.

Đào tạo hướng dẫn:

- Tổ chức các buổi đào tạo hướng dẫn và chuyến tham quan nhà máy cho những người mới.
- Tổ chức các buổi đào tạo để cập nhật chính sách của công ty khi cần thiết.

- Chuẩn bị báo cáo tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Theo dõi và áp dụng các phương pháp tuyển dụng tốt nhất.
- Soạn thảo và công bố thông báo, quy trình, quy định và các quy định liên quan.
Các nhiệm vụ khác theo chỉ định từ thời gian này sang thời gian khác.

Truyển thông:

- Có kiến thức, kỹ năng về làm video, poster tuyển dụng, truyền thông nội bộ.

- Có kỹ năng quay phim, chụp ảnh, tạo dựng video.

- Viết content tuyển dụng và truyền thông

 

Liên hệ:

Tel: ms Minh 0966277243

Email: [email protected]

LỄ TÂN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN

CÔNG TY CỔ PHẦN IN AN NHÂN

ID: j41538

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-        Tiếp tân, trực điện thoại công ty, tiếp nhận hàng hoá, bưu phẩm được gửi đến công ty.

-        Kiểm tra và sắp xếp, phân loại hàng hoá đã được sản xuất xong từ xưởng sản xuất để sẵn sàng giao hàng cho khách hàng.

-        Giao hàng và thu tiền hàng những đơn hàng do khách hàng trực tiếp đến lấy hoặc nhờ grab đến lấy hàng tại công ty.

-        Kiểm tra, tổng hợp, bảo quản chứng từ giao hàng.

-        Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo quỹ tiền mặt hàng hoá hằng ngày.

-        Lên lịch giao hàng hằng ngày và điều phối, phân công đơn hàng cho đội giao hàng của công ty.

 

YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN

-        Tốt nghiệp Cao đằng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành: kế toán, quản trị kinh doanh.

-        Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.

-        Ngoại hình ưa nhìn. Tính tình cởi mở, thân thiện. Giao tiếp tốt.

-        Tác phong nhanh nhẹn, kỹ tính trong công việc

QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

·        Thời gian làm việc: 8h đến 17h, nghỉ trưa từ 12h đến 13h, từ thứ 2 đến thứ 7.

·        Thu nhập từ 7-8 triệu trở lên, bao gồm: Lương căn bản + phụ cấp công việc + thưởng đạt KPI.

·        Chế độ bảo hiểm. Hưởng đủ các chế độ theo Luật lao động

·        Du lịch

·        Đồng phục

·        Chăm sóc sức khỏe

·        Đào tạo

·        Phụ cấp thâm niên

·        Nghỉ phép năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Trực lớp/trực phòng tập nhạc theo lịch của trung tâm.
+ Xếp lịch và tổng hợp bảng kê số buổi học của học viên và giáo viên.
+ Dọn vệ sinh trước và sau khi lớp học/phòng tập.
+ Quản lý cơ sở vật chất trong thời gian trực tại trung tâm: hàng hóa, xe cộ của học viên và giáo viên.
+ Tư vấn học phí.
+ Thu học phí/lệ phí theo hướng dẫn (nếu có).
+ Thời gian trực: theo lịch học/lịch tập của trung tâm tại địa chỉ 146/59/75B Vũ Tùng, Phường 2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC


+ Tuổi: 18-20.

+ Có tinh thần trách nhiệm.

+ Cẩn thận.

+ Trung thực.

 

QUYỀN LỢI


+ Lương thỏa thuận: tính theo giờ trực.

+ Hỗ trợ xăng.

+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng trung tâm.

Thực Tập Sinh Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Eotygroup

ID: j19292

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-  Thực hiện các công việc theo quy trình tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, thu thập & sàng lọc CV, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, phỏng vấn;

-  Hỗ trợ và đào tạo ứng viên mới;

-  Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên;

-  Báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng;

- Một số nhiệm vụ quản trị khác của nhân sự theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Trình độ học vấn: Sinh viên có nhu cầu kiến tập, thực tập, trải nghiệm về ngành nhân sự;

- Kỹ năng giao tiếp tốt và thích kết nối với những người mới;

- Nhiệt tình, năng động, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc;

- Có laptop cá nhân.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Hoa hồng tuyển dụng

- Hỗ trợ mộc thực tập và tài liệu cần thiết để hoàn thành báo cáo;

- Đăng ký lịch thực tập linh hoạt online, offline phù hợp với thời gian của thực tập sinh;

- Được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ quản trị nhân sự;

-  Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, đồng nghiệp thân thiện;

- Cơ hội trải nghiệm những công việc thực tế & phát triển bản thân trong thời gian ngắn.

CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG TẠI VÕ VĂN NGÂN - Hoa hồng 300k/cvien, - Lương 100k/3h, lương trả theo tuần ( yêu cầu: từ 18t đến 24t, trình độ :12 trở lên, có máy tính) - Địa điểm làm việc : 301A, Võ Văn Ngân, Linh Chiểu Thủ Đức
Được nhận lương theo tuần.

* Vị trí tuyển dụng:

-        Nhân viên hành chính tổng hợp :01 Nv Nữ

* Mô tả công việc:

-        Tin học văn phòng thành thạo: excel, access,..

-        Biết thống kê số liệu

-        Biết cài đặt, sửa chữa cơ bản máy in, máy tính

-        Thực hiện các công việc khác do Công ty phân công

-        Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn trực tiếp

* Chế độ:

-        Lương + Phụ cấp: 6.000.000-8.000.000đ trở lên;

-        Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ miễn phí.

-        BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;

-        Thưởng năm/ thưởng thâm niên công tác;

-        Được hỗ trợ chỗ ở/ xăng/ điện thoại/ tiền học việc và các hỗ trợ khác (nếu có);

-        Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài và lộ trình thăng tiến rõ ràng;

* Yêu cầu:

-        Trình độ trung cấp trở lên

-        Chăm chỉ, chịu khó, trung thực;

-        Ưu tiên từng có kinh nghiệm làm nhân viên hành chính tổng hợp

* Liên hệ:

·       Liên hệ điện thoại trước khi nộp hồ sơ gặp Ms.LÊ LINH: 0966767322

·       Liên hệ trước khi nộp hồ sơ: [email protected]

Tuyển dụng nhân viên kế toán

Phạm Thanh

ID: j12736

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

Thẩm mỹ viện anhlee

ID: j10633

Hệ thống Viện Thẩm Mỹ ANHLEE

TUYỂN DỤNG 5 NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

( không cần kinh nghiệm, chỉ cần có máy tính )

Địa điểm làm việc : 11 đường số 4, Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp

Thời gian làm việc : 8:00 - 17h30

( 1 tháng nghỉ 4 ngày tuỳ chọn )

Lương : 7 triệu.

Yêu cầu :

-Trung Thực

-Biết cách sắp xếp, xử lí vấn đề

-Có khả năng teamwork , kết nối các phòng ban

-Ham học hỏi , cầu tiến

-Có trách nhiệm ,gắn bó lâu dài với công ty

Mô tả công việc :

- Quản lý lịch làm việc của nhân sự và lập bảng chấm công, đảm bảo báo cáo bảng chấm công trước 2 tây hàng tháng.

- Nắm sơ yếu lý lịch của từng nhân sự.

- Nhận thông tin, tin nhắn, đơn xin phép của nhân viên và báo cáo lên cấp trên.

- Sắp xếp ca làm, người đảm bảo đủ nhân viên.

- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, giám sát tuyển chọn ứng viên , lưu giữ hồ sơ .

- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên.

- Trực tiếp làm việc cùng ban giám đốc và nhận hỗ trợ từ trợ lý giám đốc

- Quản lý tổ chức các sự kiện cho nhân viên và công ty.

- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu...

QUYỀN LỢI:

- Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.

-Gắn bó lâu dài, làm việc tốt sẽ xét tăng lên mức lương cao.

-Được training các kỹ năng sống cùng Boss

-Được hưởng các chế độ làm đẹp miễn phí

-Tham gia các buổi ngoại khoá du lịch cùng team.

-Cơ hội thăng tiến lên các cấp Quản lý, Giám đốc chi nhánh,...

 

Đăng tuyển thành công