Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành mọi công việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng hệ thống M&E của tòa nhà.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn, sức khỏe nghề nghiệp.
- Thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas...
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Xây dựng ngân sách vận hành, bảo dưỡng và lập kế hoạch năm.
- Thực hiện các công việc khác được giao
Công ty CP ĐTTM và XNK Hải An – Chủ đầu tư dự án Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng cần tuyển:
- Vị trí: Kỹ sư giám sát công trình nội thất hoàn thiện
- Số lượng: 02 người
- Nơi làm việc: Đà Nẵng
- Loại công việc: Làm đên hết tháng 7-2020
- Mức lương: Thỏa thuận
- Hồ sơ bao gồm Đơn xin việc, bằng cấp, CV gửi về email: Gửi email
Liên hệ: Ms. Vân 0974.831.468
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các dự án khách sạn
- Giám sát và xử lý các sự cố phát sinh về hệ thống kỹ thuật của tòa nhà.
- Lập kế hoạch, theo dõi và giám sát thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật của tòa nhà.
- Tham mưu, đề xuất cho Trưởng/Phó bộ phận các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả vận hành của hệ thống kỹ thuật.
- Tư vấn và giám sát các nhà thầu thi công nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của khách sạn.
- Đào tạo và quản lý đội ngũ kỹ thuật của khách Sạn.
- Đảm bảo nhân viên cấp dưới nắm bắt tốt tất cả những thông số thiết bị kỹ thuật liên quan và các công cụ dụng cụ luôn có sẵn, đầy đủ và sắp xếp đúng vị trí.
- Đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ tất cả các quy tắc và quy định an toàn của khách sạn.
- Giám sát và hướng dẫn nhân viên của mình để đạt được hiệu quả tối đa trong xử lý tình huống kỹ thuật phát sinh, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.
- Phải thông báo cho Kỹ sư / Trợ lý kỹ sư trưởng trong trường hợp tháo dỡ bất kỳ thiết bị nào có thể ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
- Phải báo cáo ngay lập tức bất kỳ sự kiện bất thường xảy ra mà có thể ảnh hưởng đối với các hoạt động kỹ thuật.
- Để đảm bảo rằng các phụ tùng và vật liệu phục vụ cho sửa chữa và dự phòng được kiểm soát để giảm thiểu sự chậm trễ của việc sửa chữa và bảo trì.
- Kiểm tra thường xuyên của các khu vực làm việc và trang thiết bị và ghi nhận sự khác biệt trong hiệu suất thiết bị.
- Đảm bảo rằng bất kỳ lỗi hoặc trục trặc thiết bị được sửa chữa trong quá trình vận hành được ghi chép trong nhật ký hàng ngày để theo dõi vận hành tiếp theo.
- Có kiến thức cơ bản về hoạt động của các hệ thống, tự động xây dựng và có thể thực hiện bất kỳ điều chỉnh nhỏ cần thiết trong các hoạt động hàng ngày của hệ thống khách sạn.
- Có kiến thức đầy đủ về các hoạt động của hệ thống báo cháy địa chỉ, hướng dẫn các hoạt động cho cấp dưới của mình.
- Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Ban Quản Lý Khách Sạn.
- Lập bảng chi tiết, bảng kê khối lượng cho công trường;
- Nhận kế hoạch hàng ngày/tuần/tháng & tiến hành triển khai công tác tổ chức thi công;
- Thực hiện giám sát chất lượng thi công, khối lượng thi công M&E công trình, hạng mục được giao.
-Nếu có chuyên môn bên mộc sẽ xử lý lỗi hư hỏng của đồ mộc
-Làm chủ yếu giờ hành chính, tuần nghỉ 1 ngày
-Làm tại khách sạn Vinpearl Condotel số 341 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
...
- Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ, thiết bị và dụng cụ được giao;
- Tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và các tiêu chuẩn nghề liên quan.
- Xử lý sự cố điện, nước
- Bảo trì các vật dụng, máy móc, dụng cụ gỗ
-Sơn PU, sơn nước
- Bảo trì các lỗi chung liên quan đến vận hành tòa nhà, khách sạn
...
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
...
-Quản lí giám sát, đôn đốc đơn vị vận hành thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị MEP, ID, cảnh quan cây xanh tại các dự án.
II.NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1.Công tác giám sát Bảo trì bảo dưỡng hệ thống MEP, ID, cảnh quan.
-Cùng với Công Ty Quản Lí xây dựng qui trình hoạt động của dự án/Qui trình bảo trì bảo dưỡng tất cả các thiết bị M&E, kế hoạch bảo trì tổng thể cho tất cả các hạng mục của dự án.
-Cùng với team kiểm tra công tác bảo trì bảo dưỡng tại tất cả các dự án của Công ty quản lý
-Xây dựng cơ sở dữ liệu về thiết bị M&E để phục vụ công tác bảo trì bảo dưỡng.
-Luôn luôn kiểm tra và bảo quản tài sản hệ thống M&E tại dự án.
-Phối hợp và giám sát đơn vị quản lí khách sạn vận hành và bảo trì hệ thống cơ điện.
-Nghiên cứu lên phương án nâng cấp/ cải tạo các hệ thống M&E, ID, kiến trúc để dự án nâng cao chất lượng phục vụ, kinh doanh.
-Kiểm tra việc áp dụng các quy định, nghị định, thông tư, luật pháp liên quan đến xây dựng, công tác MEP&ID.
-Phối hợp và hỗ trợ kỹ thuật với dự án xử lý sự cố nếu có.
-Phối hợp các Ban chức năng khác xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình hoạt động của dự án.
-Đôn đốc bộ phận kỹ thuật của dự án sửa chữa những hạng mục hư hỏng.
-Hỗ trợ và giám sát công tác nghiệm thu các hạng mục thi công MEP&ID.
-Kiểm tra và hiệu chỉnh các lỗi về giải pháp MEP&ID không hoạt động tốt và hoạt động không hiệu quả.
-Kiểm tra và hiệu chỉnh sự không phù hợp giữa hệ thống MEP&ID và các bộ phận liên quan.
-Đưa ra quy trình và giám sát việc sử dụng điện, nước trong sinh hoạt và làm việc của dự án nhằm đem lại hiệu quả và mang tính tiết kiệm.
-Đưa ra các giải pháp kỹ thuật để sử dụng tiết kiệm năng lượng.
-Kiểm tra giám sát và đề xuất các phương án bảo trì bảo dưỡng với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo quá trình hoạt động của dự án liên quan đến hệ thống MEP&ID, năng lượng và thiết bị kỹ thuật.
-Báo cáo lãnh đạo về hệ thống MEP&ID và các giải pháp kỹ thuật để lãnh đạo hiểu và quyết định hành động cho phù hợp và hiệu quả.
-Báo cáo lãnh đạo hàng ngày về tình hình hoạt động của khách sạn và ngăn chặn khách sạn hoạt động không tuân theo các qui định của Công ty.
-Giám sát bộ phận cây xanh và theo dõi tình trạng cây xanh trong dự án...
-Phối hợp với BPC, BTC tư vấn các điều khoản HD về vấn đề bảo trì bảo dưỡng, mua sắm vật tư... trong quá trình hoạt động của dự án.
2.Phối hợp PMU trong công tác xây dựng.
-Phối hợp với PMU và Công Ty Quản lí trong việc bàn giao các hạng mục công trình để đưa vào hoạt động kinh doanh.
-Phối hợp với PMU để hoàn thành các hệ thống M&E và bàn giao cho bên quản lí dự án vận hành.
-Phối hợp giữa PMU và dự án trong quá trình sửa chữa các hạng mục hư hỏng trong dự án trong thời gian bảo hành.
-Tham gia, hỗ trợ PMU hoàn thành tốt các công việc tồn đọng và phát sinh trong dự án.
3.Phối hợp với đơn vị quản lý giải quyết các vấn đề liên quan đến Cơ quan nhà nước, và Cty Bảo hiểm
-Giám sát đơn vị vận hành thực hiện đầy đủ, đúng các báo cáo theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước.
-Phối hợp đơn vị quản lý, Ban PTDA các đợt kiểm tra của Cơ quan Nhà Nước.
-Giám sát việc sửa chữa các hư hỏng của máy móc cũng như tài sản để làm bảo hiểm với Công Ty Bảo hiểm.
4.Các công tác PCCC, PCCCR, phòng chống bão tại đơn vị quản lý.
- Xây dựng qui trình phòng chống bão cho tất cả các Khách sạn và KND của Tập Đoàn Sun Group.
- Kiểm tra giám sát công tác về PCCC, vệ sinh môi trường, an toàn lao động....