Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đối với nhân viên kỹ thuật
Đối với học việc
Những sinh viên mới ra trường, bộ đội xuất ngũ, những người muốn thay đổi môi trường làm việc mới. Công ty sẽ có chính sách đào tạo học nghề. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Theo dõi tình trạng hoạt động của hệ thống
- Kiểm tra nước thải đầu vào, ghi chỉ số đồng hồ
- Vận hành hệ thống cào rác
- Kiểm tra hệ thống bơm
- Kiểm tra pha hóa chất bơm định lượng
- Kiểm tra mẫu bùn các bể định kỳ
- Sục rửa vận hành thiết bị lọc đa cấp
- Vận hành và pha hóa chất khử mùi
- Ghi chỉ số đồng hồ đầu ra
- Kiểm tra chất lượng nước đầu ra (độ HP, to, Clo,…)
- Xử lý xự cố phát sinh
• Hỗ trợ, đánh giá, tư vấn về kỹ thuật cho ban quản lý; giám sát và đảm bảo hiệu quả vận hành của các công cụ dụng cụ.
• Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả các vật dụng, công cụ, dụng cụ trong khách sạn.
• Chịu trách nhiệm liên hệ, giám sát thi công các công tác lắp đặt, vận hành, bảo trì của nhà cung cấp kỹ thuật.
• Nghiên cứu, giám sát các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
• Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật
• Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Bộ Phận Kỹ thuật.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.
• Đảm bảo sự an toàn và thoải mái của khách hàng khi sử dụng các công cụ dụng cụ kỹ thuật.
• Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
• Lập báo cáo kỹ thuật và báo cáo quản trị theo tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
• Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống, chuyên nghiệp và bảo mật.
• Cập nhật các thông tin pháp luật về PCCC, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.
• Phối hợp với phòng đào tạo/ hành chính nhân sự lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức cần thiết cho nhân viên.
• Theo dõi, đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất về nhân sự kịp thời và phù hợp
• Nghiên cứu cải tiến tổ chức kinh doanh nhằm khai thác khả năng, tiết kiệm và nâng cao hiệu quả nguồn vốn kinh doanh.
• Triển khai thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả các đề xuất.
• Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn.
• Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của khách sạn
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Lắp đặt hệ thống điện nước theo yêu cầu.
- Giám sát quá trình vận hành các hệ thống điện , nước, Thang máy……
- Sửa chữa, khắc phục sự cố điện, nước, thiết bị…
- Quản lý và bảo trì các thiết bị kỹ thuât của khách sạn
- Các công việc khác liên quan đến kỹ thuật theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
-Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
• Kiểm tra tất cả các thiết bị Kỹ Thuật thường xuyên như máy nước nóng, máy phát, hệ thống điều hòa, máy nén, thang máy, hệ thống báo cháy, …cũng như kiểm tra mức nhiên liệu, thiết bị tách mỡ, …
• Kiểm tra tất cả các khu vực dịch vụ, phân công nhân viên chuẩn bị, dự phòng và theo dõi những yêu cầu công việc phát sinh và đảm bảo đủ các thiết bị liên quan cần thiết.
• Kiểm tra các cơ sở hạ tầng của khách sạn, bao gồm văn phòng Kỹ Thuật, Back office, kho, các khu vực công cộng, ít nhất 1 lần mỗi ca làm việc.
• Giám sát công việc của các nhà thầu trong khuôn viên của khách sạn dựa trên tiến độ công việc, tiêu chuẩn an toàn và chất lượng thi công, v.v.
• Thực hiện bảo trì chung và hoàn thành nhiệm vụ được giao tuân thủ theo các tiêu chuẩn về sức khỏe.
• Báo cáo các vấn đề sửa chữa nghiêm trọng cho Giám sát viên/ Trưởng bộ phận Kỹ Thuật.
Trách nhiệm và nhiệm vụ - (Các vai trò chính)
• To record relative checklist and utilities consumption etc. Ghi danh sách kiểm tra và chỉ số tiêu thụ điện tiện ích, vv
• To keep high & low voltage distribution boxes and transformers running smoothly. Duy trì giữ mức khi cần cao và thấp các hộp phân phối điện áp và máy biến áp hoạt động trôi chảy.
• To maintain and repair switch boxes, electrical tools etc. Bảo dưỡng và sữa chữa các hộp công tắc điện và các công cụ điện…v.v.
• To maintain and repair kitchen equipment, laundry machines. Bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị bộ phận bếp, nhà giặt...
• Maintain TV, antenna & hotel sound equipment. Bảo dưỡng hệ thống ti vi, ăng ten và các thiết bị âm thanh trong khách sạn.
• Daily operation in guestrooms and public area such as bulb changing, lamp / socket/ ceiling fan repairs etc. Duy trì bảo dưỡng và sữa chữa cần thiết hàng ngày trong phòng khách và các khu vực công cộng như thay bóng đèn, đèn/ đui đèn/ quạt trần…v.v
• Attend to function order request such as setting tent, sound system, lighting etc. Báo cáo ngay lập tức cho giám sát khi có bất kỳ sự cố về thiết bị hoặc sự bất thường để có hành động kịp thời.
• Report immediately any malfunction if equipment or unusual sights to his superior & take action accordingly. Phản ứng và tham gia vào báo động cháy hay trường hợp khẩn cấp nếu có xảy ra.
• Maintain the area & equipment under his charge in tip-top condition in terms of performance & cleanliness. Duy trì khu vực và thiết bị mà mình chịu trách nhiệm được hoạt động và giữ sạch sẽ trong tình trạng tốt nhất.
Perform any other duties which may be assigned by the management . Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
[SUN HOSPITALITY GROUP TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ ĐẠI DIỆN CHỦ ĐẦU TƯ KỸ THUẬT VÙNG MIỀN TRUNG]
1. Tóm tắt:
Thay mặt, đại diện chủ đầu tư thực hiện công tác giám sát, quản lý và hỗ trợ, đôn đốc đơn vị vận hành thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị MEP, ID, cảnh quan cây xanh tại các dự án của SG có thuê đơn vị nước ngoài quản lý.
Điều phối, làm việc với Đại diện Chủ đầu tư chung và Đại diện Chủ đầu tư Tài chính.
2. Các nhiệm vụ chính:
- Công tác giám sát Bảo trì bảo dưỡng hệ thống MEP, ID, cảnh quan.
- Phối hợp PMU trong công tác xây dựng.
- Phối hợp với đơn vị quản lý giải quyết các vấn đề liên quan đến Cơ quan nhà nước, và Công ty Bảo hiểm
- Các công tác PCCC, PCCCR, phòng chống bão tại đơn vị quản lý.
3. Thẩm quyền/Trách nhiệm:
- Báo cáo cho Chủ đầu tư
- Giải quyết trong phạm vi cho phép những vấn đề liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Đề xuất các biện pháp, phương pháp cải tiến trong công việc cho Đơn vị Quản lý
Hỗ trợ Kỹ sư trưởng và Trợ lý kỹ sư trưởng trong việc quản lý công việc bộ phận kỹ thuật
Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
Quản lý quân số đảm bảo đủ kỹ thuật làm việc theo ca
Giám sát công việc hàng ngày của bộ phận
Giám sát việc vận hành hệ thống của tòa nhà
Duy trì lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà
Quản lý và kiểm soát vật tư kho
Đào tạo nhân viên
• Phát triển và thực thi theo quy trình nhiệm vụ của một người Giám Sát Kỹ Thuật, theo dõi các thiết bị vận hành phải đúng tiêu chuẩn cũng như phân bổ công việc cho nhân viên hợp lý nhằm đảm bảo khách sạn hoạt động trôi chảy và hiệu quả.
• Kiểm tra tất cả các thiết bị Kỹ Thuật thường xuyên như máy nước nóng, máy phát, hệ thống điều hòa, máy nén, thang máy, hệ thống báo cháy, …cũng như kiểm tra mức nhiên liệu, thiết bị tách mỡ, …
• Kiểm tra tất cả các khu vực dịch vụ, phân công nhân viên chuẩn bị, dự phòng và theo dõi những yêu cầu công việc phát sinh và đảm bảo đủ các thiết bị liên quan cần thiết.
• Phân công nhân viên thay thế hoặc sửa chữa những thiết bị hư hỏng trong phòng khách cũng như các khu vực công cộng theo yêu cầu của quản lý khách sạn.
• Kiểm tra các cơ sở hạ tầng của khách sạn, bao gồm văn phòng Kỹ Thuật, Back office, kho, các khu vực công cộng, ít nhất 1 lần mỗi ca làm việc.
• Giám sát công việc của các nhà thầu trong khuôn viên của khách sạn dựa trên tiến độ công việc, tiêu chuẩn an toàn và chất lượng thi công, v.v.
• Giao nhiệm vụ cho nhân viên trong ca làm việc tùy theo tính chất công việc. Tùy vào tình hình thực tế, có thể bố trí nhân viên làm thêm giờ để đảm bảo tiến độ công việc hoặc giải quyết những sự cố phát sinh
• Kiểm soát mức độ tiêu thụ điện, nước, ga bằng các kiểm soát thời gian hoạt động của các thiết bị điện như điều hòa, tủ mát, quạt thông gió, máy sưởi và khắc phục những sự cố phát sinh như rò rỉ, hư hại
• Thực hiện công việc sửa chữa theo yêu cầu nhằm làm hài lòng khách hàng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng
• Cập nhật chi tiết các hoạt động diễn ra trong ca làm việc vào sổ nhật ký và bàn giao cho ca tiếp theo
• Tham gia lên lịch làm việc cho nhân viên dựa trên báo cáo công suất hoạt động của khách
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc đánh giá nhân viên
• Hoàn thành các yêu cầu về báo cáo, tổng hợp, hoặc các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động bộ phận và tham gia các buổi họp theo yêu cầu
• Lên kế hoạch tập huấn, duy trì chất lượng dịch vụ và phát triển định hướng cho bản thân và nhân viên cấp dưới.
- Lắp đặt hệ thống điện nước theo yêu cầu đúng quy trình, quy định.
- Thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát hệ thống điện nước, điện lạnh, thang máy của Resort.
- Sửa chữa và khắc phục sự cố về điện, nước, điện lạnh, hệ thống thang máy.
- Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện – nước, điện lạnh, hệ thống tháng máy.
1. Plan, arrange and follow up annual or quarterly health check-up (or any random check-up required by law) for associates. This includes also health check-up for Expat work permit
2. Introduce and implement accident prevention program
3. Direct absenteeism medial case management and conduct visitation at home as needed
4. Consolidate and promote health promotion/wellness program
5. Coordinate with relevant departments on Safety issues/program
6. Administer first aid treatments and provide medications for employees as needed
7. Assist guests who are in critical health status. Monitor and record their condition
8. Assist all injured employees to the nearest hospital
9. Maintain all employees medical records
10. Check medical certificate submitted by associates when they resume back to work from sick leave
11. Conduct inventory of medicines and other supplies at departments twice a month
12. Coordinator and work with Spa Doctor, Recreation Doctor, Spa Manager and Recreation Manager in terms of required medication, safety and hygiene procedures and practice to assure the hotel’s compliance with the Vietnam law
13. Make recommendations and work with the Learning and Development Manager on health-related training courses (including first aid, CPR, Food Safety and Hygiene, etc.)
14. Follow up Government Law on Food Hygiene and Safety. Advise relevant Departments on this.
15. Assist F&B and Kitchen, if required during inspection by Government Inspectors
16. Support HR team when needed It is not the intent of this job description to cover all aspects of the position but to highlight the most important areas of responsibilities.
- Tiến hành sữa chữa, xử lý lỗi hệ thống điện, điều hòa, sơn nước, mộc...tùy theo chuyên môn từng ứng viên
-Làm việc tại Vinpearl số 341 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng hoặc số 7 Trường Sa- Đà Nẵng hoặc Vinpearl biển Cửa Đại, Hội An (thuộc Hội An)
- Ứng viên điện/ điều hòa yêu cầu có bằng cấp trung cấp trở lên liên quan
- Ứng viên mộc, nề yêu cầu bằng THPT
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
...
- Thực hiện công tác giám sát an toàn cho khách hàng khi tham gia bơi lội, quan sát, phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ tiềm ẩn;
- Thực hiện công tác cứu hộ, sơ cứu khi khách hàng gặp sự cố;
- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực bể bơi đảm bảo đầy đủ và luôn hoạt động tốt;
- Thực hiện công tác vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan;
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiện ích trong khu vực.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBLĐ;
- Tham gia các hoạt động xã hội, văn thể của khách sạn