Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp với các Nhóm khác để hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện một số yêu cầu khác nếu có từ Ban Lãnh đạo công ty hoặc Trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Trao đổi công việc trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
- Trực tiếp hướng dẫn, giám sát công nhân (nếu cần) để thực hiện tốt công tác gia công, lắp đặt, thi công điện nhẹ/BMS tại công trường đảm bảo kỹ thuật, tiến độ và an toàn lao động trong giai đoạn T&C hệ thống
- Báo cáo công việc và ghi nhận kết quả hệ thống vận hành/ bảo trì theo quy định của ban vận hành và tiêu chuẩn hệ thống quy định.
- Tham gia giám sát thi công hệ thống điện nhẹ/BMS cùng BCH theo sự chỉ đạo của cấp trên và trực tiếp xử lý các lỗi thi công (defect)
- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Khảo sát dự án
- Tư vấn giải pháp phần hệ thống điện
- Bóc tách khối lượng hạng mục hệ thống điện (Hệ thống TBA, Động lực, hạ tầng, tòa nhà)
- Thực hiện hồ sơ chào giá hạng mục hệ thống điện (Hệ thống TBA, Động lực, hạ tầng, tòa nhà)
- Triển khai hồ sơ kỹ thuật dự thầu, triển khai Biện Pháp thi công Dự Thầu, lập bảng tiến độ thi công hạng mục dự thầu (nếu có)
- Chịu trách nhiệm hồ sơ chào thầu hạng mục hệ thống điện đảm bảo kỹ thuật, tiêu chuẩn quy định
- Kiểm soát khối lượng hệ thống điện khi chốt hợp đồng
- Hỗ trợ Khối thi công trong quá trình triển khai dự án
- Lương sẽ được thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng bộ phận
- - Vận hành các trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng tiêu chuẩn
- Tham gia thực hiện thủ tục xử lí các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas, ... một cách thành thạo
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư Trưởng, Giám sát kỹ thuật
- Câp nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến các công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo ...
- Thực hiện công tác bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình
- Thực hiện tốt công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo trì đảm bảo toàn bộ hệ thống điều hòa không khí trong các villas và khu resort .
- Kiểm tra, bảo trì hệ thống điều hòa, sửa chữa kịp thời các hư hỏng để đảm bảo tất cả các thiết bị luôn trong tình trạng tốt và hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Kiểm tra hồ sơ dự án; khối lượng thực hiện, hoàn công quyết toán công trình;
- Kiểm tra việc tuân thủ các quy định, chế độ chính sách liên quan của Nhà nước trong lĩnh vực Xây dựng cơ bản, quản lý dự án ĐTXD;
- Các công tác khác trong kiểm toán độc lập dự án ĐTXD.
- Thi công, lắp đặt hệ thống báo cháy và PCCC
- Biết đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Job Description
Takes charge of an entire engineering department, leading a team
Approving designs, calculating costs, negotiating contracts, and executing plans safely and efficiently.
Setting long and short-term project goals, negotiating with vendors and clients, ensuring that projects stay within time and budgetary restraints, and compiling reports.
Calculating costs, material, labor, and time required projects
Responsible for the efficient operation of the hotel property and all its equipment, ancillary maintenance and repair services and protection of the Owner’s asset. Structural aspects of the hotel as well as the maintenance of grounds and external facilities all fall within the span of responsibility.
- Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị điện
Đảm nhiệm một số mảng công việc sau:
- Theo dõi và xử lý hàng dị thường
- Báo cáo kết quả thử nghiệm
- Cải tiến dây chuyền sản xuất.
- Thực hiện các thử nghiệm liên quan
- Thiết kế bản vẽ theo yêu cầu, hỗ trợ lắp đặt, bảo dưỡng máy móc.
JOB SCOPE
PRIMARY RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện nước, đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình kỹ thuật và quy định của khách sạn.
• Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước dân dụng của các bộ phận và tiến hành khắc phục nhanh chóng để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành khách sạn.
Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện – nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga…
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện nước, thiết bị máy móc của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
• Tiến hành thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng theo đúng kế hoạch đã được duyệt để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt.
• Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng kỹ thuật và ban quản lý khách sạn.
• Thực hiện việc kiểm tra lịch bật/tắt hệ thống các thiết bị điện chiếu sáng của khách sạn.
• Thường xuyên kiểm tra các chỉ số điện nước, tình trạng hoạt động của hệ thống thiết bị đảm bảo không có vấn đề gì bất thường xảy ra.
• Thực hiện việc trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra.
• Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống điện nước, thiết bị theo sơ đồ thiết kế của khách sạn.
• Tiến hành các công việc lắp đặt mới, di dời – cải tạo hệ thống điện – nước, thiết bị theo các yêu cầu mới của ban quản lý khách sạn.
• Sử dụng, làm vệ sinh và bảo quản các dụng cụ, trang thiết bị phục vụ công việc một cách hợp lý.
• Tham gia các cuộc họp liên quan và làm các báo cáo công việc theo yêu cầu
- Quản lý và vận hành về mặt nhân sự và công việc của Bộ phận kỹ thuật trong khu du lịch hiệu quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sữa chữa bảo trì hệ thống kỹ thuật, điện thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước…, đảm bảo các hệ thống thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Lên kế hoạch kinh phí bảo trì sữa chữa tất cả các hạng mục, công cụ dụng cụ trong khách sạn và toàn bộ khu du lịch.
- Lên phương án và có kế hoạch cụ thể để giải quyết tất cả các yêu cầu sữa chữa hư hỏng của các phòng ban báo lên. Bố trí phân công nhiệm vụ, đôn đốc giám sát hoàn thành đúng tiến độ, nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng và các phòng ban.
- Những hạng mục nằm ngoài khả năng giải quyết - Lên phương án đề xuất khi tiếp nhận trình Ban lãnh đạo phê duyệt và thực thi đúng tiến độ.
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thoải dịch vụ và bảo hành.
- Thường xuyên kiểm tra giám sát nguồn nước từ nguồn chảy xuống các điểm vui chơi trong khu du lịch phải đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch phương án thực hiện các yêu cầu đảm bảo cho các chương trình tiệc, hội nghị của khách hàng.
- Lên kế hoạch, giám sát và cáo cáo chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng.
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng.
- Thiết lập các quy trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của Khách sạn được hoạt động thông suốt và tối ưu nhất.
- Thiết lập duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc của bộ phận kỹ thuật.
- Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng Kỹ thuật và của khách sạn;
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Vận hành các trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng tiêu chuẩn;
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.