- Tư vấn, tìm kiếm học viên; - Trực tại Trung tâm và chăm sóc khách hàng tiềm năng; - Hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào; - Chăm sóc và theo dõi quá trình học của học viên trước và sau khi đăng ký khóa học.
- Giảng dạy các lớp Tiếng Anh Thiếu Nhi, Tiếng Anh Thiếu Niên, Giao tiếp và Chứng chỉ. - Xây dựng giáo án, tài liệu, đề thi. - Theo dõi, chăm sóc học viên, tư vấn cho học viên phương pháp học tập hiệu quả. - Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Làm việc trong các lĩnh vực quản trị, sư phạm, giảng viên đại học, giáo viên phổ thông các cấp, dịch vụ, kinh doanh, quan hệ công chúng, marketing, thương hiệu, kỹ thuật, CNTT (phát triển ứng dụng và hệ thống), xây dựng, vận hành,…
•Đảm bảo chất lượng quy trình cho hoạt động, tư vấn về mặt quy trình cho các bộ phận khác •Kiểm soát Hệ thống QLCL trong trường, đánh giá tính hiệu lực và hiệu quả của hệ thống quản trị các công việc. •Báo cáo các vấn đề hệ thống được ghi nhận từ các đợt kiểm soát, từ đó đề xuất các biện pháp nhằm xử lý vi phạm, ngăn ngừa và cải tiến Hệ thống quản trị FPT. •Tổ chức thực hiện các hành động khắc phục phòng ngừa các sự không phù hợp. •Hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại đơn vị. •Tổ chức việc lấy ý kiến đánh giá của SV, khách hàng nội bộ về các hoạt động trong trường •Sẵn sàng đi công tác •Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng
Làm việc trong các lĩnh vực quản trị, sư phạm, giảng viên đại học, giáo viên phổ thông các cấp, dịch vụ, kinh doanh, quan hệ công chúng, marketing, thương hiệu, kỹ thuật, CNTT (phát triển ứng dụng và hệ thống), xây dựng, vận hành,…
-Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và lên phương án tuyển dụng -Thiết kế quảng cáo tuyển dụng và liên hệ với các đơn vị để đăng tuyển -Tìm kiếm các ứng viên thông qua các kênh khác nhau (bên trong và bên ngoài). Xây dựng các mối quan hệ để mở rộng mạng lưới ứng viên -Liên hệ, trả lời các ứng viên tiềm năng -Thu hồ sơ, lọc hồ sơ (đánh giá hồ sơ ứng viên, phân loại ) -Lập danh sách các ứng viên (database) và theo dõi các thông tin liên quan đến ứng viên -Tổ chức các đợt thi tuyển (bao gồm: báo ứng viên, liên hệ đặt phòng, lấy đề, coi thi, bố trí người tham gia…), phỏng vấn, giảng thử -Tham gia các buổi đánh giá phỏng vấn, giảng thử để đưa ra ý kiến tư vấn cho bộ phận cần tuyển trong việc đưa ra quyết định tuyển dụng -Thực hiện công tác hành chính và lưu trữ hồ sơ của văn phòng