Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng, làm báo giá, theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ, làm tờ khai xuất khẩu tại chỗ
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Các công việc liên quan đến phòng kinh doanh và các công việc được cấp trên giao
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc 8h - 17h
- Kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt cho khách hàng khu vực Đồng Nai, Bình Dương.
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có
- Tiếp nhận và quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng từ hệ thống của công ty.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới
- Tìm hiểu và khai thác rõ thông tin khách hàng nhằm mục đích tư vấn đúng nhu cầu và nguyện vọng của từng đối tượng khách hàng.
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện kế hoạch và khai thác khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho Trưởng Phòng kinh Doanh.
- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Số 217/11A, Hẻm 1134, Đường Phạm Văn Thuận, KP 2, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
- Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty (máy văn phòng: máy photocopy, máy in, máy fax, máy đa chức năng, máy chiếu v.v…) đến khách hàng thông qua gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp.
- Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng trực tiếp (Cơ quan nhà nước, Văn phòng nước ngoài, Ngân hàng, Công ty tư nhân, công ty có vốn đầu tư nước ngoài,khách hàng tại khu công nghiệp….)
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng theo kế hoạch kinh doanh định kỳ của Công Ty.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới.
- Thực hiện chào báo giá bán lẻ, tiến hành đàm phán, thương lượng với khách hàng trong khuôn khổ các quy định của công ty.
- Bán hàng và thu ngân tại cửa hàng;
- Sắp xếp và trưng bày hàng hoá;
- Xử lý đơn hàng trên các kênh online
- Báo cáo hình ảnh trưng bày, kiểm kê hàng hoá tại cửa hàng;
- Vệ sinh cửa hàng;
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý
- Phiên dịch khi có đối tác nước ngoài tới thăm công ty.
- Dịch văn bản.
- Tư vấn dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
- Nhận và trả lời email khiếu nại của khách hàng nước ngoài (tiếng Hoa).
- Theo dõi tiến độ bảo hành sản phẩm.
- Làm báo cáo tổng kết khiếu nại hàng tháng.
- Làm việc trong môi trường thường xuyên giao tiếp tiếng Hoa.
- Tiếp đãi khách nước ngoài, giới thiệu Sản xuất và đàm phán với người nước ngoài.
- Đi công tác nước ngoài (nếu cần).
- Chi tiết sẽ thảo luận thêm khi phỏng vấn.
- Phiên dịch hiện trường trong sản xuất và gia công đồ trang trí nội thất
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
– Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục giao dịch cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
– Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
– Đại diện công ty tư vấn các sản phẩm dịch vụ BDS cao cấp của công ty tới cho khách hàng
– Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
– Đăng tin, up tin lên các diễn đàn, web để giới thiệu sản phẩm bất động sản mà công ty phân phối.
– Quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng và giới đầu tư một cách chuyên nghiệp
– Lên kế hoạch phát triển bản thân rõ ràng, và được định hướng để phát triển.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn tuyển thêm Trưởng Phòng Kinh Doanh: số lượng 02
– Quản lý, điều hành hoạt động của đội nhóm theo các quy định, quy trình của Công ty.
– Phối hợp với Phòng HCNS trong công tác quản lý và xây dựng đội nhóm.
– Tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược kinh doanh của đội nhóm theo từng giai đoạn
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện cho nhóm và NVKD.
Địa chỉ làm việc: 29/1 Ấp 4, xã An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai
– Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục giao dịch cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
– Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
– Đại diện công ty tư vấn các sản phẩm dịch vụ BDS cao cấp của công ty tới cho khách hàng
– Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
– Đăng tin, up tin lên các diễn đàn, web để giới thiệu sản phẩm bất động sản mà công ty phân phối.
– Quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng và giới đầu tư một cách chuyên nghiệp
– Lên kế hoạch phát triển bản thân rõ ràng, và được định hướng để phát triển.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn tuyển thêm Trưởng Phòng Kinh Doanh: số lượng 02
– Quản lý, điều hành hoạt động của đội nhóm theo các quy định, quy trình của Công ty.
– Phối hợp với Phòng HCNS trong công tác quản lý và xây dựng đội nhóm.
– Tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược kinh doanh của đội nhóm theo từng giai đoạn
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện cho nhóm và NVKD.
Địa chỉ làm việc: 29/1 Ấp 4, xã An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai
Mô tả Công việc
· Giảng dạy Tiếng Anh theo các chương trình của trung tâm.
· Tham gia các công tác chuyên môn về đào tạo như soạn đề thi, chấm bài. . .
· Tham gia các hoạt động ngoại khóa, nâng cao nghiệp vụ . . .
· Thực hiện việc quản lý lớp, chăm sóc học việc và các báo cáo định kỳ.
- Giới thiệu, tư vấn và bán hàng mỹ phẩm cao cấp cho các nhãn hàng cao cấp thuộc cửa -
- Quản lý, vệ sinh, trưng bày và sắp xếp hàng hóa
- Tư vấn và bán hàng mỹ phẩm trang điểm cho khách hàng biết gắn lông mi giả cho khách
- Địa điểm làm việc tại : Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 3
- Thời gian làm việc:
ca sáng: từ 8h - 16h
ca tối: 14-22h
- Làm việc xoay ca
Bán hàng tại cửa hàng chi nhánh
- Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
+ Thời gian làm việc: từ 07h đến 12h, nghỉ từ 12-16h30, quay lại làm tiếp từ 16h30-21h30 hàng ngày. Nghỉ 02 ngày/ tháng.
+ Trưng bày, sắp xếp hàng hóa tại điểm bán
+ Tư vấn bán hàng và gia tăng doanh số điểm bán
+ Quản lý hàng hóa trên quầy về số lượng, chất lượng
+ Báo cáo số lượng hàng bán hàng ngày
+ Trực lễ tân, tư vấn cho phụ huynh về chương trình học.
+ Soạn giáo án, dạy toán và tạo môi trường thoải mái cho các bé.
+ Công việc hành chính văn phòng khác
- Phiên dịch tại hiện trường sản xuất và làm việc tại Văn phòng.
- Làm việc với chuyên gia, cố vấn người Anh
- Chuyển đổi ngôn ngữ từ chuyên gia đến công nhân kỹ thuật và ngược lại.
- Dịch các tài liệu từ tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại, phục vụ công việc sản xuất.
- Hỗ trợ các chuyên gia trao đổi công việc, ý tưởng đến các phòng ban và ngược lại.
Dạy tiểu hoc - Toán, Tiếng Việt
Hoặc Toán Trí Tuệ Smart Brain cho học sinh từ 5-12 tuổi
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa được giao.
- Vệ sinh và giữ gìn quầy hàng, sản phẩm, cảnh quan chung.
- Cập nhật tính năng sản phẩm, giá bán, bảo hành, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty.
- Thử sản phẩm, cài đặt, giao hàng tại quầy
- Báo cáo và phản ánh ngay các vấn đề khó khăn phát sinh trong quá trình bán hàng mà mình không giải quyết được cho các cấp có thẩm quyền.
- Hướng dẫn, tư vấn khách hàng đến nơi khách hàng yêu cầu theo sự việc và thẩm quyền.
- Những công việc khác do Ban Giám đốc và Bộ phận quản lý giao cho phù hợp chức năng, nhiệm vụ.