Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi tiến độ mua hàng
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Công ty cung cấp.
- Tiếp nhận phản hồi/ khiếu nại từ người báo cáo/ khách hàng và ghi nhận vào hệ thống/ mẫu báo cáo ngay khi nhận thông tin và gửi tới các phòng ban liên quan trong vòng 1 giờ theo Chủ đề, Phân loại
- Chuyển tiếp thông tin và liên hệ các phòng ban có liên quan về nội dung trả lời cho người báo cáo/khách hàng ngay khi có thể và trong vòng 24 giờ
- Kiểm tra thông tin qua các kênh tiếp nhận (điện thoại, email, v.v...)
- Tổng hợp thông tin cuộc gọi, gửi dữ liệu ghi nhận hàng ngày cho Trưởng nhóm
- Theo dõi và yêu cầu bổ sung đánh giá của bộ phận Kiểm soát chất lượng/ Nhà máy đối với các phản hồi về chất lượng - cảm quan bên ngoài sản phẩm
- Theo dõi biện pháp xử lý phản hồi thông tin cho khách hàng cho đến khi hoàn tất
- Liên hệ thăm hỏi khách hàng những trường hợp cần lưu ý, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Ghi nhận ý kiến để cải tiến công việc.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng nhóm.
- Dịch văn bản, dịch nói, dịch giao tiếp giữa sếp và nhân viên
- Kiến thức chuyên môn và từ ngữ chuyên ngành sẽ được đào tạo bài bản.
- Một số công việc khác do cấp trên giao
- Tìm kiếm khách hàng.
- Liên hệ, chăm sóc, tạo lòng tin với khách hàng.
- Giới thiệu với khách hàng các sản phẩm ốc vít và văn hóa của công ty.
- Theo dõi, thúc đẩy tiến độ hàng hóa để giao hàng đúng thời hạn đơn hàng.
Sẽ nói kỹ hơn khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản
- Sản phẩm chính của công ty là đất nền
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách xem đất, chốt bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật tin tức, kiến thức về thị trường bất động sản, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ tư vấn bán hàng và chốt bán hàng;
- Phối hợp đồng đội hoàn thành các công việc được giao
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa được giao.
- Vệ sinh và giữ gìn quầy hàng, sản phẩm, cảnh quan chung.
- Cập nhật tính năng sản phẩm, giá bán, bảo hành, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty.
- Thử sản phẩm, cài đặt, giao hàng tại quầy
- Báo cáo và phản ánh ngay các vấn đề khó khăn phát sinh trong quá trình bán hàng mà mình không giải quyết được cho các cấp có thẩm quyền.
- Hướng dẫn, tư vấn khách hàng đến nơi khách hàng yêu cầu theo sự việc và thẩm quyền.
- Những công việc khác do Ban Giám đốc và Bộ phận quản lý giao cho phù hợp chức năng, nhiệm vụ.
1/ Chăm sóc,nuôi dưỡng và tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ từ 18 tháng đến 06 tuổi
2. Thực hiện các công việc của Giáo viên mầm non, chăm sóc và đảm bảo an toàn cho trẻ
3. Liên lạc phụ huynh, báo cáo tình hình học tập của trẻ.
- Xuất, nhập hàng hóa, sắp xếp hàng hóa trong kho
- Nhận hàng và bàn giao hàng cho nhân viên giao hàng.
- Kiểm kê hàng hóa
- Các công việc khác thuộc quy định của bộ phận kho
Làm tại KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai
- Nhận và trả lời email khiếu nại của khách hàng nước ngoài (tiếng Hoa).
- Theo dõi tiến độ bảo hành sản phẩm.
- Làm báo cáo tổng kết khiếu nại hàng tháng.
- Làm việc trong môi trường thường xuyên giao tiếp tiếng Hoa.
- Tiếp đãi khách nước ngoài, giới thiệu Sản xuất và đàm phán với người nước ngoài.
- Đi công tác nước ngoài (nếu cần).
- Chi tiết sẽ thảo luận thêm khi phỏng vấn.
• Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân .
• Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng .
• Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của Công ty. Đàm phán ký hợp đồng.
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng).
• Tham gia các hoạt động Marketing của công ty.
• Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân .
• Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng .
• Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của Công ty. Đàm phán ký hợp đồng.
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng).
• Tham gia các hoạt động Marketing của công ty.
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa được giao.
- Vệ sinh và giữ gìn quầy hàng, sản phẩm, cảnh quan chung.
- Cập nhật tính năng sản phẩm, giá bán, bảo hành, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty.
- Thử sản phẩm, cài đặt, giao hàng tại quầy
- Báo cáo và phản ánh ngay các vấn đề khó khăn phát sinh trong quá trình bán hàng mà mình không giải quyết được cho các cấp có thẩm quyền.
- Hướng dẫn, tư vấn khách hàng đến nơi khách hàng yêu cầu theo sự việc và thẩm quyền.
- Những công việc khác do Ban Giám đốc và Bộ phận quản lý giao cho phù hợp chức năng, nhiệm vụ.
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa được giao.
- Vệ sinh và giữ gìn quầy hàng, sản phẩm, cảnh quan chung.
- Cập nhật tính năng sản phẩm, giá bán, bảo hành, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty.
- Thử sản phẩm, cài đặt, giao hàng tại quầy
- Báo cáo và phản ánh ngay các vấn đề khó khăn phát sinh trong quá trình bán hàng mà mình không giải quyết được cho các cấp có thẩm quyền.
- Hướng dẫn, tư vấn khách hàng đến nơi khách hàng yêu cầu theo sự việc và thẩm quyền.
- Những công việc khác do Ban Giám đốc và Bộ phận quản lý giao cho phù hợp chức năng, nhiệm vụ.
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa được giao.
- Vệ sinh và giữ gìn quầy hàng, sản phẩm, cảnh quan chung.
- Cập nhật tính năng sản phẩm, giá bán, bảo hành, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty.
- Thử sản phẩm, cài đặt, giao hàng tại quầy
- Báo cáo và phản ánh ngay các vấn đề khó khăn phát sinh trong quá trình bán hàng mà mình không giải quyết được cho các cấp có thẩm quyền.
- Hướng dẫn, tư vấn khách hàng đến nơi khách hàng yêu cầu theo sự việc và thẩm quyền.
- Những công việc khác do Ban Giám đốc và Bộ phận quản lý giao cho phù hợp chức năng, nhiệm vụ.