Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp, tìm kiếm lựa chọn nhà cung cấp mới
- Thiết lập phân bổ duy trì quầy hàng
- Làm báo cáo phân tích dữ liệu
- Lên kế hoạch khảo sát, phân tích đối thủ
- Thực hiện các thủ tục xuất - nhập hàng hóa
- Theo dõi hàng tồn kho
- Thực hiện thủ tục đặt hàng
- Sắp xếp hàng hóa
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa
- Tuân thủ quy định PCCC, an toàn trong kho
- Làm báo cáo, nhập dữ liệu
- Làm việc tại KCN Tân Bình ( Lô 1-6 , đường M14, Bình Hưng Hòa, Bình Tân)
- Nhận hàng từ kho, kiểm đếm và đóng gói hàng hoá
- Giao hàng cho khách hàng
- Quản lý chứng từ giao hàng và trả về công ty.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tổ chức, sắp xếp và giám sát việc xuất nhập hàng hóa theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến kho, bao gồm trả lại, đóng gói, bảo hành và dán tem nhãn.
- Xây dựng quy trình quản lý tồn kho ở kho hàng và kết hợp với kế toán vận hành kho trôi chảy.
- Xây dựng quy trình giao hàng và theo dõi các đơn vị giao hàng theo đúng quy trình nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ giao hàng tốt với chi phí thấp nhất.
- Kiểm kê và báo cáo định kỳ theo quy định
- Đảm bảo lưu giữ hồ sơ đầy đủ và quản lý tất cả các tài liệu để xác nhận mức tồn kho thích hợp và duy trì kiểm soát hàng tồn kho
- Phối hợp xử lý vận chuyển hàng hóa, di chuyển thiết bị và sửa chữa nhỏ cần thiết
- Hỗ trợ xác nhận đơn hàng từ khách hàng
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh từ đơn vị vận chuyển và khách hàng trong thời gian giao hàng
- Công việc khác được phân bổ bởi cấp quản lý hoặc giám đốc.
* Công việc lao động phổ thông:
- Xử lý sản phẩm sau gia công CNC.
- Kiểm tra sản phẩm
- Vận hành máy CNC sau khi được đào tạo.
- Đóng gói hàng hóa
- Sắp xếp kho- đóng hàng- giao hàng
* Công việc tài xế: Nhận và giao hàng kính cường lực đến khách hàng.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn 5S.
- Chuẩn bị hàng hóa theo kế hoạch giao hàng của Thủ kho.
- Nhập hàng, Sắp xếp gọn gàng hàng hóa vào kho theo khu vực;
- Chuẩn bị hàng hóa, soạn hàng theo đơn hàng để phân bổ theo kế hoạch giao hàng;
- Kiểm kê hàng hóa hàng tháng/ Khi có yêu cầu.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Nơi làm việc: 63/3C Đường 36, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
- Giao nhận hàng hóa - Lắp đặt cho khách hàng, biết đường thành phố.
- Nhận thông báo yêu cầu giao nhận hàng ngày từ các phòng ban.
- Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
- Thực hiện các việc khác khi được phân công.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn...
Làm việc tại D6/3B Dương Đình Cúc, Tân Kiên, Bình Chánh (sau Lưng trạm y tế xã Tân Kiên)
- Thực hiện công việc xuất hàng
- Soạn hàng đúng loại hàng, số lô, hạn sử dụng, số lượng … theo yêu cầu và ghi nhận
- Kiểm tra số hàng xuất và thông báo ngay cho quản lý khi phát hiện bất thường như vỏ thùng bị móp, rách, hàng hóa bọ móp, bể, bung …
- Kiểm kho theo quy định của công ty
- Những công việc sẽ nói rõ trong quá trình phỏng vấn
- Quản lí số lượng hàng hóa kho, hàng nhập, hàng bán, nhập số liệu đơn hàng mỗi ngày
- Xác nhận đơn hàng, lấy hàng, khắc phục sự cố với khách hàng qua điện thoại.
- Đăng bài viết, đẩy mạnh chương trình quảng cáo từ các sàn, làm giá khuyến mãi theo yêu cầu quản lí
- Quản lí bài đăng các sàn, tăng giảm giá cả theo yêu cầu chủ cửa hàng, thúc đẩy tăng đơn hàng.
- Quản lí facebook , hỗ trợ đăng bài theo yêu cầu.
- Sẽ được hướng dẫn kĩ hơn cụ thể công việc lúc phỏng vấn
- Quản lý các nguyên vật liệu, hàng hóa thành phẩm, bán thành phẩm nhập xuất kho.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định để thuận tiện cho việc xuất hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết công việc được trao đổi trong buổi phỏng vấn, sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 tại Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7
Thời gian phỏng vấn: 08h00 ngày thứ 7 hàng tuần.
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho gọn gàng, sạch sẽ theo tiêu chuẩn.
- Kiểm đếm đầy đủ số lượng, mẫu mã khi nhập xuất hàng hóa.
- Hỗ trợ lấy size, số, mẫu mã cho khách hàng,..
* Thời gian làm việc: 2 ca luân phiên: 08-16h/ 14-22h
* Vui lòng liên hệ: Ms Chi để biết thêm chi tiết.
* Địa điểm làm việc: Hệ thống Cửa hàng Canifa HCM
– Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến văn phòng/từ văn phòng đến khách hàng;
– Phân công công việc cho nhân viên giao hàng, nhân viên lấy hàng;
– Theo dõi tiến trình giao hàng;
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;
– Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
– Thực hiện các công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh;
Công ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm “The Caterers” là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập vào năm 2006.
Tập đoàn The Caterers Việt Nam là một trong những tập đoàn 100% vốn đầu tư nước ngoài dẫn đầu về cung cấp thực phẩm cho trường quốc tế như tại Tp.HCM có 37 trường các quận Tp.HCM đến từ các quốc gia : Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật…. và các trường quốc tế song ngữ Việt Úc, Cohas, Kindy City, SGA. Ngoài ra, công ty còn phục vụ suất ăn nhà máy, nhân viên văn phòng, tiệc ngoài trời. Một ngày công ty phục vụ hơn 48.000 suất một ngày tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Nha Trang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tp.HCM, Cần Thơ, Khánh Hòa. Nay công đang trong giai đoạn mở rộng thi trường nên có nhu cầu tuyển các vị trí như sau :
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Theo dõi đơn hàng chợ và chi phí được cập nhật từ bộ phận làm đơn hàng
2. Phân bổ đơn hàng đến nhà cung cấp với giá cả và chất lượng tốt nhất.
3. Thường xuyên giữ liên lạc với các bộ phận cần mua hàng để cập nhật tình trạng hàng hóa.
4. Sử dụng Petty Cash nếu cần cho hàng hóa khẩn cấp hoặc khó kiếm mà những nhà cung cấp trong trong danh sách hệ thống của công ty không có
5. Giám sát và xử lý các vấn đề trong việc mua hàng như: Thiếu hàng, giao hàng trễ, chất lượng hàng không đạt chuẩn…..
6. Ghi nhận các hàng hóa liên quan đến tài sản đã mua và báo cáo đến kế toán chi phí, kế toán trưởng, phó và tổng giám đốc vào cuối thứ 6 hàng tuần.
7. Công việc 60% làm trong văn phòng và 40% đi ra ngoài mua hàng
CÔNG VIỆC HÀNG THÁNG:
1.Cập nhật báo giá của các nhà cung cấp vào hệ thống cho việc mua hàng vào tháng tiếp theo.
2. Thường xuyên tìm kiếm các nhà cung cấp cùng một sản phẩm với giá cả và chất lượng tốt nhất để tạo sự canh tranh cũng như ổn định nguồn hàng.
3. Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu của cấp trên
- Giao hàng bằng xe máy.
- Vận chuyển hàng đến tận phòng, nhà chung cư, cơ quan nếu khách yêu cầu.
- Thu tiền hàng và nộp lại cho thu ngân của trung tâm xử lý đơn hàng.
- Những công việc khác do quản lý yêu cầu.
- Giao hàng, soạn hàng, làm các công việc ở bộ phận kho
- Quản lý hàng hóa trong kho
- Theo dõi đơn hàng, xuất nhập hàng
- Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc tại: 730/30 Hương Lộ 2, Khu phố 4, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
- Soạn hàng theo đơn hàng
- Thực hiện giao hàng theo đúng lộ trình, bằng xe máy
- Thu tiền và nộp tiền đầy đủ mỗi ngày
- Giao hàng linh kiện điện tử theo sự phân công, trong địa bàn thành phố.
- Làm từ 9h sáng đến 8h tối
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Làm việc tại 803 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh