1. Thực hiện công việc sửa chữa theo sự phân công của phụ trách sửa chữa, công việc sửa chữa phải đúng ngay từ đầu. Kiểm tra công việc, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong.
2. Bảo đảm đạt thời gian định mức cho mỗi công việc sửa chữa cụ thể, hoàn thành công việc đúng thời gian quy định trên phiếu sửa chữa. Điền đầy đủ và chính xác các công việc, thời gian thực hiện vào phiếu sửa chữa trước khi giao phiếu lại cho Cố vấn dịch vụ.
3. Sử dụng dụng cụ sửa chữa đúng mục đích, giữ gìn sạch sẽ, thường xuyên kiểm tra - bảo quản, đảm bảo công cụ luôn trong tình trạng tốt. Sắp xếp công cụ ngăn nắp, đúng vị trí. Báo cáo phụ trách sửa chữa khi các công cụ xuống cấp cần thay thế.
4. Thao tác kỹ thuật chính xác, thực hiện theo hướng dẫn được đào tạo hoặc hướng dẫn của tài liệu kỹ thuật. Công tác bảo dưỡng, sửa chữa xe theo đúng quy trình dịch vụ.
5. Báo cáo kịp thời cho phụ trách sửa chữa về những bất thường, nguy hiểm, các phụ tùng cần thay thế mà không ghi trong phiếu sửa chữa, các hiện tượng không khắc phục được do vượt quá khả năng. Đưa ra những ý kiến cần thiết về những triệu chứng của xe.
6. Thông báo cho cố vấn dịch vụ - thông qua phụ trách sửa chữa - về thời gian hoàn thành trên phiếu sửa chữa nếu trễ hơn quy định.
7. Giao lại đầy đủ những phụ tùng đã nhận nhưng không sử dụng và phụ tùng cũ (đã thay thế phụ tùng mới vào xe khách hàng) cho phụ trách sửa chữa khi công việc hoàn thành.
8. Bảo quản xe khách hàng sạch sẽ trong lúc sửa chữa, rửa kỹ trước khi giao cho Cố vấn dịch vụ giao lại cho khách.
9. Duy trì khoang sửa chữa luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Dọn dẹp, vệ sinh nơi làm việc trước khi ra về và trước khi vào làm việc.
10. Tuân thủ quy định – quy tắc về trang phục bảo hộ, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, phòng chống độc hại. Tắt máy, tắt điện, kiểm tra khoang sửa chữa khi nghỉ giữa ca và trước khi ra về.
11. Tự đào tạo bằng nghiên cứu tài liệu kỹ thuật của bộ phận Đào tạo, tham gia đầy đủ các khoá đào tạo theo quy định của công ty, đạt được những yêu cầu cần thiết về đào tạo.
12. Dùng phiếu luân chuyển công tác giữa hai xưởng khi có lệnh điều động của Cố vấn dịch vụ.
13. Thực hiện các lịch trực do Ban giám đốc cũng như Giám đốc dịch vụ phân công.