- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và tư vấn bán phụ tùng cho khách (giá cả, chất lượng sản phẩm, phương thức thanh toán của công ty so với đối thủ cạnh tranh)
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chủ động liên hệ tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Khai thác, mở rộng thị trường rộng hơn.
- Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng và bán hàng hằng ngày, báo cáo công việc hằng tuần cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Thu thập, khảo sát thông tin về đối thủ cạnh tranh một cách chính xác, kịp thời cho Ban Giám đốc về phân khúc thị trường, giá cả, chất lượng sản phẩm,.. để có phương án giải quyết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.