- Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của
công ty đến khách hàng.
- Lập kế họach phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng, Quý.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch
vụ, giá cả.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất
các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để chào giá, đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng
và thực hiện hợp đồng.