* Đón tiếp khách hàng đến mua gỗ.
- Giới thiệu các chủng loại, qui cách, chất lượng và đặc điểm của gỗ mà khách hàng cần mua.
- Báo giá gỗ cho khách hàng.
- Đưa khách tới khu vực để hàng khách hàng cần
- Tư vấn cho khách hàng các loại gỗ có thể thay thế nếu loại gỗ mà khách cần mua không có
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng xem và nghiệm thu gỗ.
- Nghiệm thu gỗ cùng khách hàng
- Cùng nhân viên bán hàng tại chỗ chốt đơn hàng
- Liên hệ với bộ phận kho và xe nâng của kho đưa hàng ra khu chờ xuất.
* Quản lý gian hàng:
-Thống kê lượng hàng tồn của kho hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Nắm rõ vị trí của từng lô, từng loại, từng chất lượng trong gian hàng của mình.
- Xắp xếp ngay ngắn các kiện gỗ, làm vệ sinh thường xuyên các kiện gỗ.
- Để ý thay thế các tem, mạc các kiện gỗ bị mất, bị rách.
- Kiểm tra mối ,mọt các kiện gỗ.
- Nhận và nghiệm thu,đánh giá các lô gỗ được nhập về kho.
- Theo dõi lượng hàng xuất bán hàng ngày.
- Làm các đề xuất, phương án kiến nghị, ý kiến lên lãnh đạo cấp trên xét duyệt để giảm thiểu lượng hàng tồn trong kho.
- Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng (nếu có) trong phạm vi cho phép của mình.
* Tìm kiếm và phát triển hệ thống mạng lưới khách hàng
- Đi thị trường hoặc tìm kiếm online đối tượng khách hàng đang phụ trách
* Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm trước quản lý bộ phận mọi công việc đã đặt ra và công việc được giao
- Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và công việc được giao.
* Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7.
*Thời gian thử việc 1 tháng (80%lương) sau phỏng vấn.