Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Graphic designer intern:
- Collaborate with the marketing team to create visually appealing designs for print materials, digital media, social media content, and promotional items.
- Develop and refine designs based on feedback and project requirements.
- Assist in creating and updating visual assets for the hotel's website, social media, and online marketing campaigns.
- Help maintain brand consistency across all design projects.
- Assist in capturing and editing photos for marketing purposes.
- Proficiency in design software such as Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign).
- Lập kế hoạch và dự báo về doanh thu và tiếp thi
- Lập kế hoạch hành động nhằm đạt được kế hoạch về doanh thu
- Làm việc cùng Giám đốc tài chính/kế toán trưởng về xây dựng ngân sách bộ phận
- Làm việc cùng BP nhân sự để xây dựng định biên nhân sự hàng năm
- Kiểm tra các báo cáo của nhân sự bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được thực hiện chính xác.
- Công tác Marketing:
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng và triển khai kế hoạch marketing trong BP đạt hiệu quả, nâng cao hình ảnh khách sạn trong cộng đồng.
- Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội.
- Giao lưu với các cá nhân bên ngoài khách sạn như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội Khách sạn địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển khách hàng.
- Đề xuất với Giám đốc những loại hình quảng cáo hiệu quả nhất cho khách sạn bằng cách phân tích hiệu quả thị trường của các chiến dịch quảng cáo trước đó và tư vấn với các Trưởng phòng
- Kiểm tra những quảng cáo nội bộ để tạo hiệu ứng tốt và đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu
- Giám sát việc phát triển các chiến lược tiếp thị mới
- Công tác Sale:
- Sử dụng các phương thức khác nhau nhằm duy trì và tăng doanh số, bao gồm: quảng cáo, khuyễn mại, bán trực tiếp, phương tiện thông tin đại chúng, quan hệ công chúng, những dự án bán hàng đặc biệt, v.v
- Lập và thực hiện những chương trình để đạt được lợi nhuận cao hơn.
- Quản lý việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới
- Phát triển thị trường:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường
- Triển khai phân tích dữ liệu, khám phá những thị trường tiềm năng để tăng nguồn doanh thu cho khách sạn
- Tìm kiếm những nguồn khách mới và thường xuyên cho khách sạn bằng cách duy trì liên hệ với các hãng hàng không, cơ quan du lịch, Tổ chức thương mại, câu lạc bộ tư nhân và các hiệp hội chuyên ngành trong cộng đồng và các thị trường lân cận
- Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
- Quản lý công tác nhân sự (chấm công, tính lương, lương khoán, HĐLĐ, BHXH, chế độ, chính sách, làm thẻ ATM....).
- Hỗ trợ tuyển dụng khi cần.
- Công tác công đoàn (nếu có).
- Sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Phụ trách công tác hành chính, Công tác Hậu cần, VPP, đồng phục Cơ sở hạ tầng, môi trường, văn thư lưu trữ, tài liệu....
- Giám sát tổ tạp vụ; Báo cơm, tổng hợp, ký xác nhận suất ăn hàng ngày, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm...
- Ban hành các văn bản nội bộ bao gồm: thông báo, quyết định, quy định, quy chế....
- Thực hiện tổng hợp, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm, đồng phục theo tiêu chuẩn
- Tổ chức các sự kiện (nếu có)...
1. Xem xét, soạn thảo và duy trì các quy trình/ chính sách để đảm bảo tuân thủ QLCL tại Công ty, yêu cầu của khách hàng.
2. Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự để đảm bảo quyền lợi cho người lao động tại nhà máy
3. Chuẩn bị/tham dự các cuộc đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội từ do khách hàng yêu cầu
4. Phối hợp với các phòng ban lập và theo dõi hành động khắc phục (CAP) sau đánh giá.
5. Các nhiệm vụ khác do Quản lý bộ phận Tuân thủ trách nhiệm xã hội yêu cầu
6. Kiểm tra và đề xuất các biện pháp khắc phục về HSE đến ban giám đốc
- Nhập liệu các số liệu, thông tin nhân viên trên các file data để import vào phần mềm nhân sự HRM theo hướng dẫn và yêu cầu của trưởng bộ phận
- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ gọn gàng ngăn nắp sau khi hoàn thành công việc nhập liệu
* Office Service and Management
- Management of Reception, Showroom, Kitchen, and Drivers
- Coach, mentor, and discipline office staff.
- Responsible for ensuring office financial objectives are met by preparing annual budget for the office, planning the expenditures, analyzing variances, and carrying out necessary corrections that may arise.
- Oversee the 5s and safety compliance of the company.
- Design and implement filing systems. Ensure filing systems are maintained and current.
- Establish and monitor procedures for record-keeping. Ensure security, integrity, and confidentiality of data.
- Assign and monitor clerical, administrative, and secretarial responsibilities and tasks among office staff. Allocate available resources to enable successful task performance.
- Partner with HR for developing and implementing office policies by setting up procedures and standards to guide the operation of the office. Ensure that results are measured against standards, while making necessary changes along the way.
- Propose, plan and beautify outer parameters with plants and decorations.
- Coordinate with IT department on all office equipment and be the point person for maintenance, mailing, shipping, supplies, equipment, bills, and errands.
* Internal Affairs
- Ensure company dress code is enforced.
- Create and conduct satisfaction surveys.
- Responsible for recruiting managers for the office and providing orientation and training to new managers.
- Participate actively in the planning and execution of company events.
- Maintain a safe, secure, and pleasant work environment.
- Suggest and implementation of personal development for key managers and employees.
- Improve soft skills through English and presentation lessons.
- Arrange for special occasions (i.e. birthdays, luncheons, parties etc.)
* External Affairs
- Manage relationships with vendors, service providers, and landlord, ensuring that all items are invoiced and paid on time.
- Perform review and analysis of special projects and keep the management properly informed.
- Remain updated on technical and professional knowledge by attending educational workshops, joining professional associations, building networks with fellow professionals, and reviewing of industry publications.
- Manage and improve the performance of social media channels (Website, Youtube,...) by creating and optimizing contents, replying to customers’ requests;
- Write and edit PR contents: press release, newsletter, email marketing,…;
- Collaborate with Sales teams to implement marketing activities for promotional events;
- Do market research & competitors analysis to update product trend and customer insights;
- Develop core strategy to improve the brand marketing activity;
- Plan and implement outreaching promotions based on the marketing strategy;
- Report business performance, new initiatives and other pertinent issues to brand;
- Organize monthly workshops and CSR activities;
- Taking care of other public activities related to CanCham, AmCham and Euro Cham. Creating the relationship and giving such relationships to sales team;
- Organize and plan to call donations for Dan On Foundation.
- Thực hiện tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN.
- Đối chiếu C12 với cơ quan BHXH và kế toán hàng tháng.
- Cấp sổ, thẻ bảo hiểm y tế, cập nhật thay đổi thông tin cá nhân cho người lao động.
- Giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khỏe cho người lao động theo quy định pháp luật.
- Liên hệ cơ quan bảo hiểm để hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ có liên quan cho người lao động.
- Xác nhận quá trình tham gia bảo hiểm và bàn giao cho người lao động kịp thời để giải quyết chế độ liên quan.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chế độ bảo hiểm xã hội và các vấn đề có liên quan khác phát sinh.
- Đối chiếu, rà soát và soạn thảo báo cáo, văn bản có liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN khi có yêu cầu từ cấp trên và cơ quan quản lý bảo hiểm.
- Cập nhật các quy định của Pháp luật về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty, phù hợp với quy định của pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, BGĐ
- Quản lý sắp xếp công việc của phòng nhân sự
- Phối hợp với các đơn vị khác trong toàn công ty để thực hiện tốt mục tiêu của công ty.
- Phụ trách công việc Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH) cho người lao động (NLĐ)
- Xây dựng thang bảng lương/ BHXH
- Thực hiện công tác Thuế TNCN, hoàn thuế...
- Tham mưu cho trưởng phòng/ BGĐ về Luật BHXH
* Phụ trách công việc liên quan đến chế độ BHXH, BHYT & BHTN cho người lao động
- Lập báo cáo BHXH, BHYT & BHTN nộp cho cơ quan BHXH phát sinh trong tháng
- Lập báo cáo trích nộp BHXH hàng tháng và làm đề nghị chuyển kế toán thanh toán tiền BHXH hàng tháng theo đúng thời gian quy định
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa báo cáo BHXH và file theo dõi trích nộp để điều chỉnh kịp thời, chính xác
- Kiểm tra và lập báo cáo chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho người lao động theo đúng thời gian quy định chính xác đầy đủ
- Kiểm tra và làm quyết định thôi việc cho người lao động theo đúng thời gian quy định
- Cấp phát thẻ BHYT, sổ BHXH tăng mới cho người lao động theo đúng thời gian quy định
- Chốt tờ rời BHXH trả cho NLĐ theo đúng thời gian quy định
- Thường xuyên cập nhật những quy định mới về BHXH để áp dụng, và thông tin đến NLĐ nếu cần
- Tất cả các công việc phát sinh liên quan đến BHXH, BHYT và BHTN
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ liên quan đến công việc BHXH
* Phụ trách chấm công
- Kiểm tra, giám sát các bộ phận đăng ký các loại nghỉ phép, nghỉ chế độ, tăng ca, ca làm việc, trên phần mềm nhân sự để tổng hợp và chấm công hằng ngày
- Phối hợp nhân viên phụ trách chấm công của các bộ phận để chốt công theo tuần và theo tháng
- Kiểm tra các trường hợp thiếu dữ liệu in hoặc out theo quy định
- Kiểm tra đối chiếu nhân viên ra/vào cổng trong giờ làm việc
- Kiểm tra đột xuất các báo cáo sản xuất theo bảng chấm công và tăng ca để đảm bảo tính chính xác của bảng chấm công
- Chốt danh sách cấp phát đồng phục đối với nhân viên nghỉ việc không trả đồng phục với nhân viên y tế
- Tất cả các công việc phát sinh liên quan đến chấm công
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ liên quan đến việc chấm công
* Phụ trách hồ sơ đăng ký người phụ thuộc của người lao động
- Hướng dẫn thủ tục, nhận hồ sơ, nhập phần mềm đăng ký, theo dõi kết quả và cập nhật thông tin kết quả cho người phụ trách tính lương hàng tháng khi có tăng giảm
* Phụ trách danh sach sách đăng ký chế độ con nhỏ cho người lao đông
- Theo dõi danh sách đăng ky chế độ con nhỏ
- Theo dõi danh sách lao động nữ có con nhỏ
- Theo dõi danh sách lao động nữ mang thai
Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
* Compensation & Benefits
- In charge of compensation and benefit for the whole Vietnam Entity including Dan On, An Dien, My Phuoc 3, Branches and other affiliates and subordinates in Vietnam.
- Propose corporate structure, job titles and job rates within the responsibility and assigned boundaries.
- Salary structure, key performance objectives and key performance indicators for departments and individuals as the benchmark for C&B policies.
- Build up the frame works for other employee services including: meal, healthcare, transportation, other legal training.
- C&B budget preparation and adjustment.
- Work with Union in managing union fund, employee awards and punishment. Arrange other activities to enhance and improve employee satisfactions.
- Lead financial programs to support for poor, lonely or elderly workers who are working with the company or upon resignation.
- Set work norm for each department and propose employee reward programs.
* Administration
- Build up codes of business conducts (COBC) upon the company strategies and visions to instruct and guideline most of company’s operations, employee behaviors and practices.
- Lead and settle on behalf of the company any employee disputes, injustice complaints, racism, and other related issues.
- Build up employee orientation program and development of this program upon the company’s change and expansion.
- Ensure all employees, and especially foreigners, have up-to-date paperwork in line with standard practices of Vietnamese law.
* Training & Development
- Build up in-house training and development plan, including career maps for key individuals, employee retention plan, on the job training.
- Manpower fulfillment and recruitment.
- Assist to recruit manpower from other regions including Canada, US, Hong Kong, etc.
- Review and revise employee orientation materials and practices quarterly to ensure employee retention.
- Ensure all employees, especially those working with the company for a long time, have the chance to retrain and redevelop crucial skills to stay competitive with the current industry.
- Tổng hợp chấm công, giải trình công từ các phòng ban, đơn vị;
- Tiếp nhận các chứng từ lương, kiểm tra kiểm soát tính hợp lệ hợp của chứng từ;
- Đôn đốc các đơn vị, cá nhân gửi chứng từ lương, đánh giá KPI theo đúng tiến độ của quy trình lương;
- Lập bảng tính lương, thuế TNCN và up lên ERP đúng tiến độ lương;
- Lập bảng tính thưởng và các chế độ phúc lợi khác;
- Phản hồi, giải đáp thắc mắc cho người lao động liên quan đến các chế độ, chính sách tiền lương;
- Thông báo bảng lương tháng cho nhân viên;
- Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm, báo cáo nhân sự.
- Đón tiếp khách đến liên hệ công việc, trực điện thoại, xử lý các cuộc gọi đến và tiếp nhận - xử lý thư từ, bưu phẩm.
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp và sự kiện của Công ty.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và báo cáo cho bộ phận liên quan.
- Thực hiện nhiệm vụ công việc theo sự yêu cầu của cấp trên.
- Sắp xếp, quản lý hoạt động làm việc cho công nhân.
- Chấm công, tính lương
- Lên kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện giám sát, biên soạn và lưu trữ giấy tờ cho công ty.
- Tìm hiểu các vấn đề của nhân viên liên quan tới tiến độ làm việc và lý do khi thực hiện các hoạt động kém hiệu quả để kịp thời có kế hoạch khích lệ phù hợp.
- Phụ trách công việc Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH) cho người lao động (NLĐ)
- Xây dựng thang bảng lương/ BHXH
- Thực hiện công tác Thuế TNCN, hoàn thuế...
- Tham mưu cho trưởng phòng/ BGĐ về Luật BHXH