Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lạc Hồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận đơn hàng
- Lên kế hoạch sản xuất theo từng loại hàng.
- Theo dõi đơn hàng, tiến độ sản xuất.
- Công việc sẽ nói rõ hơn khi phỏng vấn
Được Huấn luyện ở Đồng Nai (6-8 tháng), sau đó làm việc ở Long An.
Sau thời gian được đào tạo nếu có khả năng sẽ được đề xuất vị trí cán bộ sản xuất
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Trưng bày sản phẩm, quà tặng lên booth sữa riêng của Cô Gái Hà Lan tại đại lý
- Tư vấn bán hàng, đổi quà cho khách
- Hướng dẫn khách nhập mã khuyến mãi, lấy thông tin khách hàng
- Hỗ trợ công việc khác khi có yêu cầu
Địa điểm làm việc:
1,C.TY TNHH.SONG THÙY
2,Shop Quỳnh Nga- 274 tổ 7, ấp Hương Phước, Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
3,SHOP LIỄU PHẠM NGUYÊN,41/5, Xa Lộ Hà Nội, Tân Biên, Biên Hòa
4,SHOP NHƯ HUỆ,36/3, KP4, Tân Biên, Biên Hòa, ĐN
5,SHOP PHƯƠNG THẢO,34/3, Ql1, Tân Biên, Biên Hòa
6,SHOP ANH TUẤN TÚ,15A Kp5, P.Trảng Dài, Biên HÒa-Đồng Nai
7,Tạp HÓa Minh Dũng- 15 Tổ 1 - KP3-P.Long Bình Tân-Biên Hòa- Đồng Nai
8,Shop Lan Hải, số 9 tổ 13 , xã Phước Tân, Biên Hòa đồng nai
Sắp xếp, tư vấn bán hàng (mặt hàng xe đạp thể thao)
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h đến 15h (nghỉ trưa 1 tiếng), được OFF 1 ngày
+ Thứ 7, chủ nhật: từ 15h đến 21h
- Địa chỉ làm việc: Khu phố 1, P. Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (Ngã 3 Vũng Tàu)
- Chịu trách nhiệm đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
- Xây dựng, cập nhật thông tin cho tài liệu đào tạo hiệu quả và phù hợp;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch đào tạo chuyên môn hoặc nâng cao kỹ năng quản lý cho CBNV theo quí, năm và triển khai thực hiện kế hoạch;
- Thiết kế bài giảng theo nhu cầu và đặc thù của công việc từ phòng;
- Tổ chức và tham gia giảng dạy theo kế hoạch;
- Liên hệ với các đơn vị, tổ chức cung cấp đào tạo, thực hiện các khóa đào tạo, quản lý công tác đào tạo và sau đào tạo tại các đơn vị, bộ phận;
- Thực hiện các công tác báo cáo công tác đào tạo hội nhâp hàng tháng, đào tạo khác theo định kỳ hoặc phát sinh.
• Nhận hàng khi khách mang đến gửi và lưu trữ, quản lý
• Giao hàng khi khách đến nhận và lưu trữ biên nhận
• Đóng gói hàng hóa (nếu khách chưa gửi)
• Tư vấn khách hàng để có hướng sử dụng dịch vụ một cách có lợi nhất cho khách hàng
• Nhận hàng khi khách mang đến gửi và lưu trữ, quản lý
• Giao hàng khi khách đến nhận và lưu trữ biên nhận
• Đóng gói hàng hóa (nếu khách chưa gửi)
• Tư vấn khách hàng để có hướng sử dụng dịch vụ một cách có lợi nhất cho khách hàng
• Nhận hàng khi khách mang đến gửi và lưu trữ, quản lý
• Giao hàng khi khách đến nhận và lưu trữ biên nhận
• Đóng gói hàng hóa (nếu khách chưa gửi)
• Tư vấn khách hàng để có hướng sử dụng dịch vụ một cách có lợi nhất cho khách hàng
-Làm công việc của kế toán tổng hợp- kho
- Kiểm tra và nhập các số liệu của bộ phận kế toán.
- Theo sự chỉ đạo của Quản lý
-Làm tờ khai, làm thủ tục xuất nhập khẩu.
- Chi tiết công việc sẽ nói rõ khi đến phỏng vấn.
1. Cửa hàng trưởng Tiềm năng sẽ bắt đầu công việc từ vị trí Nhân viên Bán hàng để hiểu được bản chất và quy trình thực hiện các công việc hằng ngày tại cửa hàng.
2. Trong 03 tháng đầu tiên, bạn sẽ làm việc tại Cửa hàng đang hoạt động và được hỗ trợ hướng dẫn công việc từ Cửa hàng Trưởng.
3. Sau 3 tháng làm việc tại các vị trí khác nhau trong Cửa hàng, Cửa hàng trưởng chính thức sẽ:
- Quản lý nhân sự: Quản lý nhân viên trong hoạt động bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng; Sắp xếp ca làm việc và nội dung công việc hằng ngày; Giải quyết các phát sinh mâu huẫn nội bộ; Đào tạo và hướng dẫn công việc nhân viên mới…
- Quản lý hàng hóa: Thực hiện kiểm kê, theo dõi xuất nhập tồn của cửa hàng.
- Quản lý tiền hàng, tài sản và cơ sở vật chất hạ tầng cửa hàng.
- Tư vấn và giải quyết các tình huống trong công tác bán hàng
- Cập nhật và triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng cho nhân viên; Đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ và tư vấn chính xác thông tin các chương trình đến khách hàng
LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN
• Giai đoạn 1: Nhân viên bán hàng: tối đa 3 tháng
• Giai đoạn 2: Cửa hàng Phó
• Giai đoạn 3: Cửa hàng Trưởng
• Giai đoạn 4: Đánh giá lên Quản lý vùng
• Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật & xoay ca
o Ca 1: 8h00 đến 15h00
o Ca 2: 15h00 đến 22h00
Bán hàng nội thất cao cấp tại trung tâm thương mại khu vực Đồng Nai.
- Kết hợp bộ phận bên ngoài để đo đạc, cải thiện môi trường làm việc cho người lao động
- Thực hiện lập các báo cáo định kỳ liên quan đến môi trường và an toàn cho cơ quan Nhà nước
- Theo dõi các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt, liên hệ để kiểm định.
- Lập danh sách và theo dõi đào tạo an toàn cho các nhóm đối tượng theo quy định của luật an toàn vệ sinh lao động.
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ Trưởng bộ phận, chủ yếu tuyển dụng các vị trí Lao động phổ thông (tham khảo thông tin tuyển dụng tại Wesite: giaohangtietkiem.vn)
- Đảm bảo số lượng Nhân sự đầy đủ cho các văn phòng trong khu vực.
- Tạo nguồn ứng viên, Truyền thông, thu hút ứng viên trên tất cả các kênh cần thiết;
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng.
- Làm việc tại 1/4 khu phố 3 đường Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp Biên Hòa, Đồng Nai