Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi & thanh toán , nghiệm thu các hợp đồng truyền thông.
- Đề xuất và triển khai các hạng mục liên quan đến trang trí và hình ảnh nhà hàng.
- Thực hiện event , activation ở một số thời điểm trong năm.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ Tuyển dụng
- Hỗ trợ Chấm công, quản lý thông tin nhân sự
- Hỗ trợ Lập các báo cáo nhân sự
- Hỗ trợ xây dựng các chính sách
- Hỗ trợ Đánh giá KPI
- Tham gia các dự án nhân sự.
- Làm việc tại văn phòng Bình Tân, 08h00-17h00
- Nhập liệu+lưu trữ thông tin của khách hàng
- Chốt hợp đồng
- Báo giá cho khách hàng
- Gửi báo cáo cho cấp trên
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- soạn các tin đăng, bài viết
- tiếp nhận cuộc gọi của KH
- hỗ trợ làm HD
- Làm Công việc văn phòng
- Có hướng dẫn trước
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực cho công ty
- Gọi điện thoại và xử lý thông tin cho khách hàng
- Theo dõi, sắp xếp công việc tại văn phòng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thống kê, tập hợp báo cáo hàng tuần
Địa Điểm Làm Việc: Hàm Nghi, Quận 1, HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 giờ hành chính
Mô Tả Công Việc:
Nhập dữ liệu Khách hàng vào hệ thống công ty.
Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
- Lập hồ sơ dự thầu : nhập thông tin, in ấn, sắp xếp bộ hồ sơ để nộp khách hàng
- Lập các file hồ sơ dự án, công văn, thư từ, báo cáo
- Chuẩn bị thiết bị văn phòng cho công trường làm việc, nhà ở cho nhân viên công trường.
- Làm hợp đồng với khách hàng, thầu phụ, đơn đặt hàng mua vật tư
- Theo dõi thanh toán với khách hàng,
- Theo dõi giao hàng của nhà cung cấp, thanh toán cho nhà cung cấp
- Lập hồ sơ xuất nhập khẩu vật tư hàng hóa cho dự án
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao dự án, thanh lý hợp đồng
- Lưu tât cả hồ sơ/ tài liệu của công trình.
- Thực hiện các công việc của kế toán tổng hợp, quản lý và giám sát công việc kế toán kho và kế toán sản xuất,
- Thực hiện nhập liệu hằng ngày trên phần mềm, sổ sách, thực hiện công việc liên quan đến ngân hàng,
- Quản lý công nợ, làm sổ sách, báo cáo tài chính, nộp báo cáo và thuế định kỳ,
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc, và thực hiện các công việc được giao khác khi có phát sinh...
Công việc:
- Làm việc trực tiếp với CEO và HR của Lixibox
- Quản lý thời khoá biểu, thời gian họp, thời gian nghỉ v.v. của công ty
- Chuẩn bị giấy tờ phục vụ cho hoạt động của công ty
- Xử lý triệt để những vấn đề trong office
- Bảo đảm duy trì những thiết bị, đồ dùng và dịch vụ phục vụ hoạt động của công ty
- Hỗ trợ phòng Tuyển Dụng trong công tác đăng tin, sàng lọc hồ sơ và gọi điện mời ứng viên đến phỏng vấn
- Được training và đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến công tác Tuyển Dụng
- Thực hiện việc chấm công, theo dõi và lập hợp đồng lao động.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Đăng tin tuyển dụng
- Gọi tìm kiếm ứng viên
- Nhập liệu
- Hỗ trợ các anh chị chuyên viên tuyển dụng
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Đảm nhận công việc Bộ phận Nội vụ HTPP. Chịu trách nhiệm trực tiếp trước trưởng phòng NS - NV và GĐ VPĐH Miền về tình hình nội vụ của HTPP.
- Soạn thảo, xây dựng, ban hành các quy định, quy trình chuẩn liên quan đến hoạt động tại các Chi nhánh.
- Lập kế hoạch kiểm kê Chi nhánh HTPP định kỳ mỗi năm 02 lần (Kết thúc niên độ tài chính và kết thúc năm âm lịch). Đồng thời tổng hợp, phân tích số liệu hàng hóa, công nợ, từ đó đưa ra giải pháp thích hợp và kịp thời.
- Lập kế hoạch thanh tra, kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các Chi nhánh thuộc HTPP. Phối hợp với các BP liên quan, các Phòng/ban của Tập đoàn nhằm kiểm tra, kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động tại các Chi nhánh. Sau các đợt kiểm tra, thanh tra, xác minh … phải tổng hợp số liệu để báo cáo trước Ban GĐ và có những đánh giá, đề xuất, xử lý thích hợp và kịp thời.
- Kiểm tra, kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các GĐKV&Tổ CTLĐ.
- Tổng hợp, đánh giá chi phí của GĐKV&Tổ CTLĐ theo sự phân công. Phân tích số liệu liên quan đến chi phí (ăn uống, xăng dầu, cầu phà,…) và đưa ra những cảnh báo kịp thời.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm soát, hỗ trợ những Chi nhánh có sự thay đổi người quản lý Chi nhánh.
- Có những đề xuất, kiến nghị kịp thời và chính xác nhằm ổn định tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi nhánh.
- Nắm tình hình nhân sự - nội vụ tại Chi nhánh HTPP, GĐKV&Tổ CTLĐ.
- Theo dõi, đánh giá, sàng lọc và đảm bảo lực lượng cán bộ dự nguồn tại khu vực, Chi nhánh theo yêu cầu.
- Đề xuất, triển khai các biện pháp chế tài đối với các cá nhân, tổ chức vi phạm các quy định của pháp luật và Tập đoàn.
- Soạn thảo, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nội vụ của HTPP (tờ trình, thông báo, điều động và các thủ tục khác có liên quan,…).
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ của VPĐH Miền (công văn nhận và công văn gửi), ngày phép, thang bảng lương, tài liệu ISO, văn phòng phẩm, chấm công, văn thư…
- Phối hợp với Ban Trợ lý HĐQT&TGĐ tiến hành lập các thủ tục pháp lý liên quan đến Chi nhánh (thành lập mới, thay đổi, giải thể, bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh tại Chi nhánh,…).
- Hỗ trợ Chi nhánh trong việc thu hồi công nợ, đặc biệt là các công nợ khó đòi, chậm đòi.
- Theo dõi việc chấp hành nội quy của CB-CNV tại VPĐH Miền.
- Đào tạo, hướng dẫn, đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn, nội quy của Tập đoàn liên quan đến ISO 9001, ISO 14001 & OHSAS 18001 tại Bộ phận phụ trách, Chi nhánh và Tập đoàn.
- Thực hiện, duy trì và cải tiến các quy trình nghiệp vụ tại Bộ phận phụ trách.
- Tuân thủ các chủ trương, chính sách, quy định của Tập đoàn và pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Kiểm soát tiền mặt (gồm 1368, 336)
- Kiểm soát kho
- Đối chiếu công nợ NCC
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Thực hiện các nghiệp vụ ngân hàng
- Kiểm kê thực tế
- Các nghiệp vụ phát sinh khác
- Thư ký cho Trưởng phòng Hành Chánh Nhân Sự
- Chấm công, tổng hợp bản chấm công, tổng hợp tiền ăn cơm ngoài, xăng xe.
- Làm thẻ chấm công, thẻ ATM.
- Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu công ty, cập nhật thông tin nhân viên mới vào data, quản lý hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ công việc liên quan đến Hợp đồng lao động, BHXH
- Soạn thảo văn bản.
- Các công việc hành chánh liên quan.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công ty TNHH Thương Mại Mạnh Tín Chợ Lớn hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và pp dụng cụ điện cầm tay (máy khoan, máy mài, máy cưa, máy cắt, máy bào, máy soi....) có hệ thống nhà phân phối và các đại lý trên cả nước trên 20 năm nay.
- Theo dõi công nợ
- Nhập hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập hàng ngày.
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
* Xử lý, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công việc.
* Nhận và tư vấn qua điện thoại cho sinh viên về việc học kỹ năng và các vấn đề liên quan
* Biết tổ chứac và quản lý các lớp học của Trung tâm