Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhập liệu hồ sơ cho công ty
- Hỗ trợ quản lý sổ sách
- Xử lý hình ảnh cơ bản
- Các công viêc khác có liên quan trong công ty
- Tìm kiếm nguồn ứng viên cho Cty, đề xuất kế hoạch tìm nguồn ứng viên
- Tham gia vào các hội thảo tuyển dụng (nếu có)
- Liên hệ với ứng viên để sắp xếp lịch phỏng vấn
- Theo dõi kết quả phỏng vấn
- Liên hệ với ứng viên sau khi có kết quả phỏng vấn
- Lập báo cáo tuyển dụng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Quản lý thông tin nhân sự.
- Chấm công, vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
- Các thủ tục hồ sơ bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động tập thể, xây dựng văn hóa công ty.
- Soạn thảo các văn bản trong nội bộ công ty.
- Theo dõi quản lý các hồ sơ, văn phòng phẩm, tài sản của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tiếp đón khách đến liên hệ công việc tại công ty
- Nhận và chuyển văn bản, công văn
- Quản lý lịch hẹn các đối tác liên hệ và hướng dẫn liên hệ phòng ban
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
- Có nghiệp vụ về kế toán.
Thực hiện tìm kiếm nguồn ứng viên
- Phỏng vấn ứng viên
- Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ
- cập nhật thông tin ứng viên lên hệ thống
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Theo dõi và hoàn tất các thủ tục giấy phép cần thiết cho cửa hàng
- Chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng thuê nhà và các công tác hành chính lưu trữ cho Phòng Phát triển mặt bằng
- Hỗ trợ dịch thuật tài liệu - hợp đồng Anh Việt
- Nhiệm vụ khác khi được giao
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hỗ trợ khi có chương trình, sự kiện của công ty
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tư vấn các khách hàng có nhu cầu về sản phẩm do công ty cung cấp.
- Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án của Công ty.
- Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty.
- Làm việc văn phòng, được đào tạo bài bản khi nhận việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm. Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với
khách hàng.
- Nhân viên đều được sự hỗ trợ từ Quản lý, đồng nghiệp....
- Làm việc tại văn phòng.
- Soạn thảo các bài viết, đăng tin online trên các trang mạng xã hội.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông tin về sản phẩm.
- Gửi bảng báo giá cho khách.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nghe điện thoại đặt hàng, nhận đơn hàng từ khách hàng
Làm phiếu giao hàng, điều tiết hàng hóa giao cho khách hàng
Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa
Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Soạn và dịch tài liệu theo hướng dẫn của cấp trên
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý
- Kiểm tra các văn bản từ các bộ phận khác chuyển đến
- Tùy theo năng lực, khả năng sẽ có thể tham gia sâu hơn trong các dự án công ty đang triển khai.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca / ngày; nghỉ 1 ngày / tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
Ca cố định, ca hỗ trợ: trao đổi trong phỏng vấn
** Ngày nghỉ có thể tự sắp xếp hoặc do Công ty sắp xếp
** Công ty có chính sách hỗ trợ lịch làm việc đối với sinh viên, giúp Nhân viên có thể vừa đảm bảo lịch học vừa đảm bảo lịch làm việc.
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- Tiếp nhận thông tin và hồ sơ từ khách hàng yêu cầu.
- Giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc, hướng dẫn khách - hàng làm thủ tục hồ sơ.
- Cung cấp thông tin tình hình khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan hỗ trợ trong việc giải quyết hồ sơ.
- Tiếp nhận thông tin và nhập dữ liệu vào hệ thống, cập nhật thông tin của Khách hàng một cách chính xác và phát hành Hợp đồng Bảo hiểm đúng hạn;
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ;
- Thực hiện đa dạng các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Nhập dữ liệu của công ty giao.
SHINING STARS ACADEMY - HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THẮP SÁNG NGỌN LỬA ĐAM MÊ CHO TRẺ EM TRONG CÁC LĨNH VỰC: KHOA HỌC, NGHỆ THUẬT HỘI HOA, TOÁN TƯ DUY, NGÔN NGỮ, KỸ NĂNG THỰC HÀNH CUỘC SỐNG
Cần tuyển giáo viên chính thức dạy tại hoặc viện hoặc các cơ sở trường liên kết.
- Vận dụng những phương pháp GD trên thế giới với các tiết học sinh động, nguyên vật liêu giảng dạy phong phú, giáo trình mở: Cô và trò sẽ được trải nghiêm các thí nghiệm khoa học, nghệ thuật, hội họa, toán học, thực hành kỹ năng sống... vừa gần gũi vừa phát triển trí thông minh cho bé
- Giáo viên nhận học cụ và đi dạy theo tiết học trong giờ hành chánh, được phân công theo buổi từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, mỗi buổi 1 tiết 30 -35 phút tại các trường mầm non đã liên kết với công ty,
- Giáo viên đi đào tạo, giám sát, kiểm tra định kỳ các trường đã ký hợp đồng
- Giáo viên được đào tạo, được đào tạo về kiến thức, kỹ năng và các phương pháp GD trên thế giới
- Giáo viên nhận lương cơ bản từ 5 - 7 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm ( Mức lương được điều chỉnh liên tục theo từng thời kỳ)
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh lên phần mềm
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ chứng từ
- Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm
- Công việc liên quan đến kế toán bán hàng, kế toán ngân hàng, kế toán kho
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh lên phần mềm
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ chứng từ
- Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm
- Công việc liên quan đến kế toán bán hàng, kế toán ngân hàng, kế toán kho