-Trực trung tâm theo giờ được phân công (48h/tuần), nhận điện thoại, tư vấn chương trình.
-Kiểm tra công tác vệ sinh trung tâm (quản lí lao công, kiểm tra vệ sinh các phòng,..)
-Quản lí văn phòng phẩm, theo sự điều phối của Front Office manager:
•In bài các lớp
•Kiểm tra số lượng văn phòng phầm và sắp xếp tài liệu (bút lông, bàng con, sách …), vận chuyển văn phòng phẩm về các cơ sở khi cần thiết (giấy in, bảng, bút lông…)
•Đặt và nhận in sách.
-Quản lý học phí, theo sự điều phối của Quản lý chính:
•Gọi điện thoại cho PH khi chưa đóng học phí
•Thu học phí
-Chăm sóc & Quản lí thông tin học sinh
•Cập nhật và kiểm tra danh sách thông tin học sinh (tên, sdt) thường xuyên.
•Gửi bài học cho học sinh vắng qua email
•Tiếp nhận (gọi điện thoại) thông tin cá nhân, đăng kí thi Cambridge ở sở Giáo Dục và lấy bằng cho học sinh.
•Đưa đón học sinh đi thi Cambridge (trong tương lai)
•Gọi điện thoại cho PH thông báo (event, thi Cambridge,…) khi cần.
-Marketing và sự kiện :
•Hỗ trợ mảng thông tin, bài post và trả lời tin nhắn, tư vấn trên web và fanpage.
•Hỗ trợ hậu cần team làm event (trang trí, đặt chỗ, thức ăn,..)