Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm thông tin truy dấu tài sản các khoản vay thế chấp tài sản Phương tiện vận tải ( PTVT) tại các bãi đậu/gửi xe ô tô, bằng các biện pháp tìm kiếm, truy dấu đảm bảo theo quy định của VPBank và Pháp luật.
Công việc chính bao gồm:
1. Phụ trách tìm kiếm tài sản đảm bảo là Phương tiện vận tải (xe oto) phục vụ công tác thu hồi nợ:
2. Gián tiến/ trực tiếp tham gia tác nghiệp thu giữ/ theo dấu xe oto cùng CB XLN trong trường hợp cần thiết …
3. Xây dựng, mở rộng và duy trì mạng lưới quan hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong nghiệp vụ thu hồi nợ/ truy dấu tài sản thế chấp.
4. Nơi làm việc:
Mục đích công việc: Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank
1. Chuẩn bị nghiên cứu hồ sơ để xác định biện pháp tác nghiệp cho việc xử lý nợ:
2. Triển khai thực hiện các biện pháp xử lý nợ:
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
Mục đích công việc: Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank
1. Chuẩn bị nghiên cứu hồ sơ để xác định biện pháp tác nghiệp cho việc xử lý nợ:
2. Triển khai thực hiện các biện pháp xử lý nợ:
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát tuyển dụng vị trí thuộc Ban Pháp chế, chi tiết như sau:
Vị trí tuyển dụng:
Mô tả công việc:
- Thực huện các thủ tục thanh lâp doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh...
- Xử lý các vấn đề liên quan tới pháp lý doanh nghiệp;
- Kiểm tra, rewiew các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng nguyên tắc, hợp động dịch vụ, hợp đồng lao động.... trước khi ký kết;
- Cập nhật, tư vấn cho Ban Giám đốc các Quy định, nghị định,, thông tư về luật doanh nghiệp, Luật lao động, Luật thuế, Luật BHXH... Để vận hành doanh nghiệp tuân thủ Pháp luật.
- Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của CBNV Công ty;
- Phụ trách việc soạn thảo các HĐLĐ, QĐ cho người lao động;
- Thực hiện các công việc khác trưởng phòng Hành chính, nhân sự giao.
- Hỗ trợ luật sư thực hiện công việc tư vấn, nghiên cứu văn bản pháp luật, soạn thảo hồ sơ tài liệu theo yêu cầu.
- Gặp gỡ, trao đổi, giao tiếp với khách hàng;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động truyền thông, marketing của công ty;
- Nghiên cứu Luật, Nghị Định, Thông tư... của các lĩnh vực, đối tượng cụ thể theo yêu cầu;
- Tư vấn pháp luật cho khách hàng liên quan tới các lĩnh vực: Hình sự, Đất đai, Doanh nghiệp, Hôn nhân gia đình, Sở hữu trí tuệ,..........
1. Công tác tư vấn pháp lý và kiểm soát tuân thủ pháp luật
- Hỗ trợ, tư vấn về mặt pháp lý cho các phòng ban các vấn đề liên quan đến tổ chức và hoạt động Công ty.
- Soạn thảo và chuẩn bị và nộp hồ sơ xin cấp hoặc sửa đổi các loại Giấy phép của Công ty khi được yêu cầu.
- Theo dõi, báo cáo, cập nhật với Trưởng/Phó phòng Pháp lý tiến độ thực hiện hồ sơ xin cấp hoặc sửa đổi các loại Giấy phép của Công ty.
- Liên hệ làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác liên quan để thực hiện nhiệm vụ được giao. 20%
2. Công tác dự thảo và rà soát hợp đồng
- Soạn thảo, rà soát, thẩm định các hợp đồng của Công ty với các khách hàng và đối tác, theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng Pháp lý.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận về khía cạnh pháp lý trong việc ký kết, thực hiện, hoàn tất hợp đồng khi được yêu cầu. 60%
3. Công tác quản lý, lưu trữ các văn bản pháp luật
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của Công ty.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về hệ thống văn bản pháp lý điều chỉnh các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và báo cáo cho Trưởng/Phó phòng Pháp lý.
- Soạn thảo bản tin pháp lý do Phòng Pháp lý thực hiện (nếu có yêu cầu).
- Thực hiện lưu trữ có hệ thống các hồ sơ pháp lý của Công ty. 10%
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp 10%.
- Hỗ trợ và thực hiện các công việc trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Đầu tư, du học
• Tư vấn khách hàng: doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép. Những mảng chưa làm sẽ được đào tạo thêm.
• Đại diện khách hàng thực hiện dịch vụ.
• Trợ lý Luật Sư nghiên cứu hồ sơ, giải quyết các vụ việc tranh chấp phát sinh trong các lĩnh vực hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại;
• Thực hiện công việc chuyên môn theo sự phân công của Giám Đốc
Ưu tiên bạn có ngoại hình khá, tính cách tích cực, giỏi ngoại ngữ, đã hoặc tham gia đào tạo nghiệp vụ Luật sư.
- Hỗ trợ Luật sư trong việc chuẩn bị văn bản, tài liệu, tranh tụng;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực: Tố tụng hình sự, Tố tụng dân sự, Hôn nhân gia đình,...
- Dự thảo các hồ sơ, tài liệu trong quá trình làm việc tại Văn phòng;
- Làm việc với khách hàng để tiến hành công việc được giao;
- Thực hiện các công việc được Luật sư giao.
- Soạn thảo, rà soát hợp đồng với các đối tác của công ty (hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng hợp tác kinh doanh v.v…
- Tham gia quản lý, lập hồ sơ đấu thầu theo đúng quy định pháp luật;
- Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm tra, rà soát các văn bản pháp lý và các văn bản nội bộ công ty ;
- Kiểm tra, rà soát các quy định pháp luật nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành công ty;
- Cập nhật thay đổi của văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
- Kết nối với các công ty dịch vụ pháp lý để thực hiện các thủ tục cho công ty trong trường hợp được yêu cầu;
- Quản lý lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý; giải quyết những vấn đề phát sinh của Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc trong trường hợp được yêu cầu;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện xin giấy phép kinh doanh; kiểm tra, rà soát hồ sơ, bổ sung giấy tờ theo yêu cầu và quy trình của cơ quan chức năng.
- Cập nhật thông tin, quy định, rà soát các quy trình hiện có và đối chiếu với các quy định mới của pháp luật. Nghiên cứu các quy định mới pháp luật liên quan tới các hoạt động của Công ty nhằm tư vấn cho Ban lãnh đạo đưa ra quyết định chính xác.
- Xây dựng các mẫu hợp đồng bán hàng, hợp đồng lao động, các biểu mẫu nội bộ
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng bán hàng, mua hàng, … đảm bảo tránh rủi ro hoặc giảm thiểu rủi ro cho các hợp đồng ký kết.
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh và kế toán thực hiện việc rà soát, củng cố hồ sơ để tiến hành truy thu các khoản nợ xấu.
- Thực hiện xử lý tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Soạn thảo đơn thư tố cáo và liên hệ với các cơ quan tổ chức;
- Soạn thảo các công văn gửi cho khách hàng, đối tác ,…
- Kết hợp cùng bộ phận QC rà soát và triển khai các thủ tục liên quan đến giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Haccp, iso,…
- Tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra,…
- Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của các CBCNV ;
- Làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan đến pháp luật
- Thực hiện xây dựng hệ thống pháp lý, hỗ trợ công việc cho các phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác của bộ phận và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ các Luật sư, chuyên gia tư vấn trong quá trình hoạt động, cung cấp dịch vụ tư vấn, dịch vụ luật.
- Tham gia hỗ trợ Luật sư trong quá trình tố tụng, tranh chấp.
- Soạn thảo hồ sơ, văn bản pháp lý theo yêu cầu của Luật sư.
- Nghiên cứu hồ sơ, tham gia hỗ trợ Luật sư trong việc giải quyết các vụ việc tranh tụng; tư vấn chuyên sâu về tranh chấp thương mại, đầu tư và thực hiện dự án.
- Tư vấn và hỗ trợ trực tiếp đối với khách hàng trong vụ việc theo ủy quyền hoặc được Luật sư chính giao.
- Thực hiện các công việc khác theo giao việc của Luật sư chính.