Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm Bắc Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát việc dọn dẹp khu vực công cộng thuộc phạm vi Khách sạn.
- Hỗ trợ bộ phận buồng phòng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Lau sàn, làm sạch toàn bộ khu vực khách sạn.
Lau dọn cửa kính và cửa sổ.
Quét dọn nhà để xe và khu vực xung quanh khách sạn.
Đảm bảo cây cối, hoa lá luôn xanh tươi, cảnh quan sạch đẹp, không khí thoáng mát, không có mùi hôi
Cắt cỏ đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chiều cao, hướng cắt, màu sắc, không để sót cỏ sau khi cắt
Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn
Quản lý Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào
Quản lý nhân sự bộ phận bếp
Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm
Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp
- Phối hợp với Tổ trưởng/ Giám sát tạp vụ để đảm bảo mức độ vệ sinh cao.
- Tiến hành kiểm tra định kỳ hàng tuần/ hàng tháng cùng với bộ phận Kỹ thuật bảo trì để tiến hành bảo dưỡng định kỳ/ bảo dưỡng phòng ngừa các thiết bị trong bếp.
- Tiến hành kiểm tra hàng ngày để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh chung cũng như trang phục, vệ sinh cá nhân được tuân thủ.
- Hỗ trợ Bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên menu.
- Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn.
- Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
- Khảo sát giá cả thị trường
- Thực hiện các thủ tục mua hàng
- Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh
- Nội dung chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vân
Nhập xuất kho, kiểm kê kho, kiểm soát định mức
Kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán trước khi chuyển cho chuyên viên kế toán
Nhập dữ liệu mua sắm và theo dõi TSCD - CCDC, tổng hợp các bút toán Phân bổ/ trích khấu hao TSCĐ, CCDC
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Chăm sóc khách hàng thông qua sự tư vấn, giới thiệu các dịch vụ gắn với những câu chuyện độc đáo nhằm tạo nên trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng
Thực hiện các giao dịch, thanh toán của khách hàng trên hệ thống một cách chính xác
Kiểm soát, bảo quản trang thiết bị tại khu vực Tiền sảnh đảm bảo tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn thiết lập ban đầu
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Đảm bảo sự trải nghiệm về các dịch vụ cốt lõi đúng với sự mong đợi của khách hàng bao gồm: thái độ tác phong của nhân viên tiền sảnh khi tiếp xúc với khách hàng; hoạt động check-in/out, ăn uống, hành lý….và trực tiếp tham gia vào việc đón-tiễn, chuẩn bị phòng và bữa ăn cho những khách hàng VIP
Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên Tiền sảnh bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, phân công, điều phối công việc; hỗ trợ vận hành và đánh giá hiệu suất công việc….
Tạo sự liên kết với các bộ phận khác nhằm đảm bảo các hoạt động tại khách sạn được vận hành ổn định, hiệu quả
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.