Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
研究并了解公司产品,以便向客户介绍、咨询及解答问题。
不断拓展和寻找新的客户资源,并维护现有客户关系。
主动处理订单中出现的问题,如合同、产品、付款、运输等。
负责管理销售账户,例如Alibaba金牌账户等。
科学高效地建立和管理客户数据。
与其他部门协调合作,确保工作顺利快速完成。
Tìm kiếm, đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của JT EXPRESS
Chăm sóc khách hàng giải quyết các ý kiến của khách hàng
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu đề ra
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của cấp trên
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 08:00 đến 17:00
TP. Hồ Chí Minh – làm việc tại văn phòng
Địa chỉ làm việc: 08-10 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (địa chỉ mới: 8-10 Tạ Hiện, Phường Cát Lái, TP.HCM)
Hà Nội – làm việc từ xa
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng (nhà hàng, cửa hàng, nhà phân phối, cơ sở chế biến)
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 08:00 đến 17:00
TP. Hồ Chí Minh – làm việc tại văn phòng
Địa chỉ làm việc: 08-10 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (địa chỉ mới: 8-10 Tạ Hiện, Phường Cát Lái, TP.HCM)
Hà Nội – làm việc từ xa
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng (nhà hàng, cửa hàng, nhà phân phối, cơ sở chế biến)
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
Cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm Weber khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
Quản lý và vận hành các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, TikTok, Shopee (nếu có).
• Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi đến – giải đáp thắc mắc, chốt đơn nhanh chóng.
• Đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm mỗi ngày theo kế hoạch marketing.
• Livestream giới thiệu sản phẩm (nếu có), tương tác và bán hàng trong thời gian live.
• Theo dõi và cập nhật đơn hàng, phối hợp với bộ phận giao hàng/đóng gói đảm bảo sản phẩm đến tay khách đúng thời gian và chất lượng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán, giải quyết khiếu nại đơn giản.
• Thống kê doanh số bán hàng, báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý.