Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Liên hệ, làm việc với các bộ phận kỹ thuật, sản xuất, mua hàng để đảm bảo tiến độ đơn hàng
• Theo dõi và kiểm tra tiến độ sản xuất, chất lượng hàng mẫu và hàng sản xuất
• Gửi mẫu cho khách hàng phê duyệt, phản hồi và theo dõi sửa mẫu (nếu cần)
• Làm báo cáo định kỳ về tiến độ đơn hàng, tình hình sản xuất
• Xử lý các phát sinh liên quan đến đơn hàng trong quá trình làm việc
• Worked directly with buyer
• Handling inside MR Job ETC.
• Responsible for merchandising activities, assisting with purchase order execution, following up with buyers and suppliers, monitoring and attending shipment requirement;
• Make periodic reports on order progress, production situation
• Properly dealing problems rising in production
1. Phát triển thị trường & bán hàng
- Tìm kiếm, mở mới và phát triển hệ thống điểm bán trong khu vực phụ trách (ưu tiên nhà thuốc, cửa hàng mẹ & bé, đại lý mỹ phẩm,...);
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Dược mỹ phẩm và Mom&Baby phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
- Thực hiện bán hàng, chốt đơn, theo dõi giao hàng và thu hồi công nợ theo đúng quy trình;
- Đảm bảo độ phủ và độ nhận diện thương hiệu tại điểm bán;
2. Triển khai chương trình & chăm sóc khách hàng
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày, hỗ trợ vật phẩm POSM theo kế hoạch từ công ty;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, thường xuyên ghé thăm và chăm sóc điểm bán;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả;
3. Báo cáo & phối hợp
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng ngày/tuần/tháng cho cấp trên;
- Phối hợp với đội ngũ trưng bày, marketing, kho vận để đảm bảo kế hoạch triển khai đồng bộ;
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng.
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI THU
1. Theo dõi và nhận hợp đồng từ các bộ phận, theo dõi tình trạng hợp đồng bán.
2. Lập và nhận xác nhận công nợ khách hàng, BB đối chiếu công nợ.
3. Xác nhận hóa đơn bán hàng, chứng từ thanh toán và tình hình thanh toán của KH.
4. Kiểm tra và rà soát công nợ khách hàng, làm việc với khách để xử lý công nợ, đưa ra
phương án giải quyết, theo dõi, đòi nợ
5. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng theo hóa đơn, hợp đồng.
6. Theo dõi và lập các báo cáo về công nợ toàn công ty, báo cáo trực tiếp các khoản
công nợ với TP và BGĐ.
7. Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
8. Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI TRẢ
1. Lên kế hoạch thanh toán công nợ (đến hạn) để trình lên Ban lãnh đạo.
2. Thực hiện thanh toán nợ phải trả đúng hạn theo ngân sách được duyệt.
3. Lập báo cáo công nợ, lên lịch thanh toán công nợ để báo cáo với lãnh đạo các khoản đến hạn.
4. Lưu giữ chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo…liên quan đến kế toán công nợ.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến địa bàn phân công: bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và phát triển địa bàn tiềm năng.
- Lập & thực hiện kế hoạch bán hàng và chương trình Marketing đã hoạch định.
- Thu thập phản hồi khách hàng và thông tin thị trường.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
- Được training cùng các chuyên gia nước ngoài của hãng, sản phẩm tốt, đã có thương hiệu toàn cầu.
+ Chăm sóc,nuôi dưỡng và tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ
+ Thực hiện các công việc của bảo mẫu, chăm sóc và đảm bảo an toàn cho trẻ.
+ Làm từ thứ 2 tới thứ 6. Nghỉ thứ 7, CN, lễ Tết theo lịch công chức
+ Chi tiết công việc trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
- Lập trình gia công chi tiết trên máy CNC (tiện, phay...).
- Vận hành máy phay CNC
- Gia công đơn hàng mẫu, công cụ sản xuất
- Tham gia vào các giai đoạn sản xuất hàng hóa như : cắt, dập, hàn, mài, khoan, tiện,…
- Nghiên cứu cải tiến quy trình, cải tiến máy móc, cải tiến sản phẩm.
- Tiến hành xử lý, cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ các phòng ban những vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra, sửa chữa, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch sản xuất, tham mưu cho TBP kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Phụ trách công tác hạch toán kế toán và thiết lập hệ thống sổ sách kế toán, báo cáo theo quy định của Nhà nước và Quy định của Công ty;
- Thiết lập, bảo quản và lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ tài liệu kế toán một cách khoa học theo thời gian quy định;
- Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp và đúng quy định;
- Kiểm tra và xét duyệt các đơn đặt hàng của các Bộ phận;
- Hàng tuần kiểm tra, đối chiếu, đôn đốc các khoản công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ cho BGĐ;
- Thường xuyên cập nhật kiểm tra giá các mặt hàng thu mua vào Công ty để có phương án điều chỉnh thích hợp;
- Trực tiếp kiểm soát hệ thống dòng tiền thu chi và báo cáo quỹ định kỳ theo quy định;
- Quản lý kho vật tư, hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản cố định, định kỳ tổ chức Kiểm kê định kỳ hàng hóa tồn kho;
- Định kỳ tổng hợp chứng từ
- Kiểm tra và duyệt bảng tính lương,
- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
Làm việc tại: 113-115 Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu khám sức khỏe cho nhân viên;
- Giới thiệu, báo giá, tư vấn các gói khám sức khỏe phù hợp dựa trên nhu cầu của công ty, loại hình kinh doanh và ngân sách thực tế;
- Tư vấn, đàm phán hợp đồng, xúc tiến và ký kết hợp đồng khám sức khỏe với khách hàng;
- Triển khai các gói khám cho khách theo hợp đồng đã ký kết;
- Kiểm tra kết quả khám và gửi báo cáo đến khách hàng đúng thời hạn;
- Duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực khám sức khỏe công ty.
- Địa chỉ: Số 36 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (Quận Tân Phú cũ)
1. Quản lý hoạt động tài chính - kế toán:
- Thiết lập, tổ chức và giám sát bộ máy kế toán theo các nhóm: tổng hợp, phải thu, phải trả
- Rà soát và phê duyệt các báo cáo tài chính, báo cáo thuế, báo cáo quản trị định kỳ.
- Quản lý luồng tiền (cashflow), công nợ phải thu – phải trả, kiểm soát tồn kho tài chính.
- Kiểm soát giá vốn hàng bán, chi phí hoạt động và lợi nhuận từng cửa hàng.
2. Tổ chức hệ thống kiểm soát nội bộ tài chính:
- Thiết kế và duy trì quy trình kiểm soát tài chính kế toán chặt chẽ, chống thất thoát tại các cửa hàng.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định về hóa đơn, chứng từ, quy trình thu chi.
- Tham mưu cải tiến các quy trình tài chính kế toán liên quan đến vận hành bán lẻ (POS, kiểm kê, khuyến mãi...).
3. Quản lý nghĩa vụ thuế và tuân thủ pháp lý:
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc kê khai và nộp các loại thuế đúng hạn và hợp lý.
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra.
- Đánh giá rủi ro tuân thủ và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý kế toán.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ kế toán:
- Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân sự kế toán.
- Tham gia xây dựng quy chế lương, thưởng, KPI nội bộ phòng kế toán.
5. Triển khai và quản lý hệ thống kế toán trên nền tảng ERP
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
【銷售人員|Nhân viên bán hàng】
協助安排與跟進客戶諮詢、體驗與合作事宜
負責基本報表、文件與資料建檔
協助內部會議與行銷活動執行
Công việc:
Hỗ trợ quản lý xử lý đơn hàng, quản lý thông tin khách hàng và CSKH
Sắp xếp lịch tư vấn, chăm sóc & hỗ trợ khách thử sản phẩm/dịch vụ
Làm báo cáo đơn giản, lưu trữ hồ sơ và dữ liệu
Hỗ trợ tổ chức họp & các hoạt động marketing nội bộ