Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
*** Làm tại Văn phòng Bình Thạnh, không đi thị trường.
- Bảo quản tài sản của Công ty
- Giữ trật tự, an ninh trong Công ty
- Hướng dẫn khách tới nơi cần liên hệ
- Kiểm tra việc ra vào công ty của khác
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, TP. HCM, Cà Mau, Đà Lạt…
• Tập hợp và kiểm tra hóa đơn đầu ra, đầu vào lên báo cáo thuế GTGT hàng tháng
• Lên tờ khai thuế TNCN hàng tháng theo số liệu từ phòng HCNS
• Lên các tờ khai thuế khác nếu có phát sinh
• Theo dõi công nợ phải trả NCC
• Tham gia chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế, quyết toán thuế khi có yêu cầu
• Thống kê và tổng hợp đố liệu, giải trình số liệu kế toán khi có yêu cầu.
• Rà soát sổ sách.
• Lưu giữ chứng từ một cách khoa học
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm & phát triển đơn vị thi công chuyên nghiệp
- Giới thiệu sản phẩm đến thiết kế, chủ đầu tư, tư vấn
- Theo dõi, cập nhật danh sách dự án hàng tuần
- So sánh, đánh giá sản phẩm TERRACO với đối thủ và báo cáo
- Phối hợp với Technical Service/Specs soạn & cập nhật tài liệu sản phẩm (TDS, MS)
- Tổ chức đào tạo sản phẩm cho khách hàng & nội bộ
- Khảo sát hiện trường, đề xuất giải pháp thi công tối ưu
- Xử lý phản hồi, đảm bảo chất lượng sản phẩm tại dự án
1. Quản lý đội ngũ kinh doanh
2. Lập và triển khai kế hoạch bán hàng
3. Đào tạo và phát triển nhân sự
4. Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh
5. Chăm sóc khách hàng và xử lý sự cố
6. Phối hợp nội bộ
CÔNG TY AZIT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: Vị trí: Nhân viên Thiết kế Đồ Họa (biết tiếng Hàn)
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 7 (8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h00, thứ 7 từ 8h30-16h00)
Địa điểm: Tầng 7, 76-78 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
:
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: Banner, poster, tờ rơi, catalogue, hình ảnh cho mạng xã hội, website, v.v.
– Thiết kế giao diện web, landing page, ấn phẩm quảng cáo theo yêu cầu.
– Phối hợp với bộ phận Marketing và Content để đảm bảo hình ảnh truyền tải đúng thông điệp.
– Giao tiếp và làm việc trực tiếp với quản lý Hàn Quốc.
– Thực hiện các công việc thiết kế khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Photoshop, Illustrator, (biết Figma là lợi thế).
– Tiếng Hàn topik 4 (có thể giao tiếp, hiểu và truyền đạt ý kiến tốt, để trao đổi công việc)
– Tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo, chủ động trong công việc.
– Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực.
– Gửi CV kèm hồ sơ năng lực
Quyền lợi:
– Mức lương: 12.000.000đ – 17.000.000đ (có thể deal đến 20.000.000đ nếu có nhiều kinh nghiệm, năng lực Design, tiếng Hàn tốt).
– Thưởng Sinh nhật, thưởng Tết..
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV (Họ tên_Vị trí ứng tuyển) qua email: [email protected]
- Tìm kiếm, tư vấn , giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
- Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.
KPI (Thu Nhập không giới hạn)
NGÂN HÀNG MB BẮC ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TẬP SỰ KHDN – KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Chuyên viên Tập sự Khách hàng Doanh nghiệp
QUYỀN LỢI:
– Lộ trình tuyển thẳng – không qua phỏng vấn vào các vị trí chính thức sau 04 – 06 tháng khi hoàn thành các tiêu chuẩn đào tạo và thực hiện công việc.
– Thu nhập: Lương + Thưởng bổ sung khi hoàn thành chương trình.
– Tham gia chương trình đào tạo chuyên biệt tại MB
YÊU CẦU:
1. Nam/Nữ – Ưu tiên NAM
2. Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về kinh tế
3. Gương mặt sáng, tự tin. Chiều cao: Nữ – 1m58 (trở lên); Nam – 1m65 (trở lên).
4. Sáng tạo, Kỷ luật, Hợp tác.
⏰️ Thời hạn ứng tuyển: 15/8/2025
🏨 Địa điểm làm việc: MB Bắc Đà Nẵng – Số 563 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh, TP Đà Nẵng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về địa chỉ Email: [email protected]
Hoặc liên hệ SĐT: 0901.1717.68 Ms Dung