Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, BHXH
- Xây dựng các quy chế thưởng phạt, xây dựng nề nếp công ty
- Hỗ trợ sếp xếp lịch công tác, book vé máy bay cho nhân viên công tác
- Mua văn phòng phẩm...
- Các việc liên quan nhân sự
- Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00 ( Off Thứ 7 và CN)
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
1. Quản lý đội ngũ kinh doanh
2. Lập và triển khai kế hoạch bán hàng
3. Đào tạo và phát triển nhân sự
4. Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh
5. Chăm sóc khách hàng và xử lý sự cố
6. Phối hợp nội bộ
Chiều Thứ Bảy & Chủ nhật nghỉ
Mô Tả Công Việc *
- Phụ trách: ~ 20-30 khách hàng Nhà thuốc lớn ở nhiều khu vực trên toàn quốc, bao gồm khách hàng cũ sẵn có và phát triển thêm khách hàng mới, các hoạt động chính bao gồm:
• Làm việc tại văn phòng (quận 7) kết hợp đi thị trường + ghé thăm đại lý định kỳ.
• Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý để đảm bảo target được giao bởi quản lý và ban giám đốc.
• Làm việc hiệu quả với Chủ và Nhân viên nhà thuốc thông qua kết nối điện thoại, zalo, ghé thăm đại lý theo kế hoạch.
• Triển khai các chương trình bán hàng của công ty
• Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi tình hình bán hàng, date, tồn kho, để kịp thời có các Phương án hỗ trợ bán hàng cho đại lý
• Mở rộng thêm đại lý mới trong địa bàn phụ trách, tăng phân phối sản phẩm cho các khách hàng cũ
• Phối hợp với P. Marketing: Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho đại lý, Phát triển nội dung sản phẩm trên fanpage nhà thuốc
- Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng, Tăng phân phối sản phẩm, doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.
Theo dõi hợp đồng XNK:
Địa chỉ làm việc: 27 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Phan Thiết
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm:
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Phối hợp với bộ phận để triển khai các chiến dịch bán hàng, sự kiện hoặc ưu đãi, quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng đến cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho, hỗ trợ kiểm kê định kỳ.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi tuyển dụng Thư Ký Bếp
Số lượng: 02
Địa chỉ làm việc: KDL Núi Thần Tài – Thôn Phú Túc, Hoà Phú, Hoà Vang, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện công tác báo cáo thủ tục hành chính theo đúng quy định của Công ty. Chia sẻ các nội dung nội quy của Công ty đến toàn thể nhân viên trong bộ phận
– Thực hiện lên kế hoạch nhân sự đảm bảo hoạt động
– Thực hiện tổng hợp báo cáo chi phí, doanh thu trong tuần – kịp thời báo cáo trưởng bộ phận nếu chi phí vượt quá định mức cho phép
– Hỗ trợ tổng hợp xuất kho chi tiết từng ngày chuyển phòng kế toán, đối chiếu số liệu cùng kế toán khi chốt tháng
– Hỗ trợ cùng kiểm soát kiểm kê số lượng hàng hoá thực phẩm tồn kho
– Thực hiện lưu mẫu thức ăn theo quy định của chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm
– Tiếp nhận thực hiện các công việc phát sinh khi được phân công, hỗ trợ các vị trí khác khi cần thiết
– Đọc mail, tổng hợp số lượng booking khách đặt tiệc, số lượng set menu để báo cho Bếp trưởng và Bếp phó nắm thông tin để triển khai cho nhân viên thực hiện
YÊU CẦU:
– Giới tính: Nữ
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kế toán……
– Nhiệt huyết với công việc, có khả năng làm việc áp lực cao..
– Công tâm, trung thực, trung thành với Công ty.
– Có khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt, có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, Kỹ năng xử lý tình huống tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình,
QUYỀN LỢI:
– Mức lương: Từ 7 triệu đến 10 triệu
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động
– Hỗ trợ xe đưa đón hoặc chi phí xăng xe (đi tự túc).
– Gia đình (tứ thân phụ mẫu, vợ/ chồng, con cái) được hưởng phúc lợi tham quan Núi Thần Tài miễn phí (theo cấp nhân sự).
– Cấp thẻ ưu đãi cho CBNV ( thẻ xanh ) theo cấp bậc nhân sự quy định để sử dụng dịch vụ tại khu du lịch.
– Được tăng lương định kỳ hàng năm.
– Được hỗ trợ bữa ăn tại căn tin công ty theo ca làm việc.
– Được trang bị đồng phục, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc.
– Các phúc lợi khác theo Quy định của Công ty và luật lao động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ qua SĐT: 0931.999.094
Email: [email protected]
- Triển khai kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị sản xuất, thiết bị phụ trợ
- Quản lí hệ thống điện động lực trong nhà máy
- Quản lí các thiết bị tự động hóa, các giải pháp kỹ thuật tự động hóa trong nhà máy.
- Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật viên Điện trong công việc hàng ngày
- Quản lí, thực hiện các dự án cải tiến, cải tạo khi được phân công
- Lập kế hoạch, chỉ đạo thực hiện kế hoạch cho các công việc trong tuần
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, tiến độ các dự án phụ trách.
- Quản lí, cập nhật, bổ sung các tài liệu kỹ thuật điện về máy
- Thay mặt trưởng phòng xây dựng, quản lí, báo cáo việc thực hiện các tiêu chuẩn an toàn được phân công
- Triển khai các công việc được phân công trong PM Pillar - WCM
- Đưa vào kế hoach, kiểm soát nhà thầu Bảo dưỡng: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống nước sinh hoạt,hệ thống phòng cháy chữa cháy, bơm cứu hỏa, điều hòa, máng công thoát nước, chiếu sáng, máy phát điện, tòa nhà công trình, nhà vệ sinh ….
- Thực hiện cả công việc có tính chuyên môn liên quan tới thiết bị sản xuất, dự án cải tiến và các công việc khác như quản lý các hệ thống phụ trợ, WCM, các tiêu chuẩn an toàn của tập đoàn cũng như luật định nhà nước.