Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
• Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua/bán nhà đất.
• Đăng tin, quảng bá sản phẩm BĐS trên các nền tảng hỗ trợ.
• Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại, các kênh online/offline.
• Dẫn khách đi xem nhà, đàm phán và hỗ trợ chốt giao dịch.
• Cập nhật thông tin thị trường, nắm rõ sản phẩm trong kho.
• Địa điểm làm viêc: Chi nhánh Văn Phòng Hồ Chí Minh: Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận 12, Bình Thạnh
1. Trụ sở BÌNH THẠNH: 24 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh
2. Trụ sở GÒ VẤP: Lầu 1, 2, 3 số 108 Đường số 1, KDC Cityland, P. 7, Gò Vấp
3. TRỤ SỞ QUẬN 12: Lầu 1-2-3, Số 10-12 Đường N1 khu dân cư Hiệp Thành, P. Hiệp Thành, Quận 12
4. TRỤ SỞ TÂN BÌNH: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, p.15, q.Tân Bình
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú
- Chịu trách nhiệm phát triển, quản lý và chăm sóc khách hàng ở thị trường được phân công
- Nghiên cứu thị trường, thu thập và phân tích thông tin về giá cả, yêu cầu kỹ thuật sản phẩm.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và tiềm năng thị trường.
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ kế toán.
- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng.
- Hạch toán, xử lý các nghiệp vụ ngân hàng.
- Quản lý quỹ tiền mặt, lập và hạch toán các nghiệp vụ liên quan.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Kiểm tra các báo cáo của các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 15 đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Cũ Chi, TP.HCM
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp/Hộ kinh doanh.
- Hướng dẫn, triển khai cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian, từ thứ 2 đến thứ 7
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
1.Chịu trách nhiệm chính về dịch vụ cho thuê và bán các loại xe nâng làm việc trên cao, phát triển thị trường cho thuê và hoàn thành các mục tiêu kinh doanh hàng năm.
2.Thường xuyên đi thị trường gặp gỡ khách hàng để mở rộng cơ hội kinh doanh
3.Đàm phán với khách hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng.
4.Phối hợp với bộ phận quản lý nợ trước và sau ký kết hợp đồng để đảm bảo thu hồi công nợ và giảm thiểu rủi ro các khoản phải nợ khó.
5.Phối hợp với bộ phận kĩ sư dịch vụ để kịp thời thông báo sự cố và khắc phục sự cố cho khách hàng.
6.Báo cáo công việc qua ứng dụng trao đổi nội bộ của công ty.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
1. Vận hành hệ thống Quản trị rủi ro tại Công ty và Công ty con:
- Xây dựng Hồ sơ rủi ro.
- Lập Báo cáo Hồ sơ rủi ro.
- Giám sát hoạt động Quản lý rủi ro.
- Cập nhật KHHĐ xử lý rủi ro hàng tháng/quý.
- Thực hiện chương trình kiểm tra Kế hoạch hành động xử lý rủi ro cho các rủi ro trọng yếu/top rủi ro.
- Tham mưu tư vấn rủi ro trong các hoạt động, dự án.
2. Quản lý Khung chính sách tại Công ty và Công ty con:
- Giám sát hoạt động triển khai Khung chính sách/Quy trình.
- Rà soát & thẩm định nội dung chính sách, quy trình các hoạt động.
+ Thẩm định VBLQ.
+ Điều phối việc thẩm định văn bản (hướng dẫn việc lấy ý kiến, phản biện, tổng hợp các yêu cầu …) để hoàn thiện quy trình thẩm định văn bản.
3. Triển khai hoạt động kiểm tra tuân thủ tại Công ty và Công ty con:
- Cảnh báo các nguy cơ vi phạm nghĩa vụ tuân thủ và yêu cầu lưu ý, điều chỉnh.
- Thực hiện kiểm tra tuân thủ Quy định, quy trình tại Công ty.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
SANAKY CẦN TUYỂN DỤNG 02 Chuyên viên kinh doanh Dự án Công nghiệp (Sales Engineer) là đại diện SANAKY giới thiệu, chào bán đến khách hàng/đối tác các chủng loại sản phẩm máy biến áp (MBA) do công ty sản xuất bao gồm: MBA Dầu, MBA Khô có cấp điện áp 22kvA đến 35kVA và máy biến áp lực công suất lớn cấp điện áp 110kvA-220kvA;
Mô tả công việc như sau:
Phát triển Khách hàng:
Phát triển Đối tác:
Quản lý các Dự án:
Quản lý vùng kinh doanh được giao:
Báo cáo kết quả kinh doanh:
- Chăm sóc khách hàng : Tiếp đón khách đến TTBH, nhận và trả lời các nội dung của khách hàng, giải đáp, tư vấn các vấn đề về bảo hành cho khách hàng.
- Nhập máy bảo hành : Nhận đúng, đủ từ CPN, khách hàng trực tiếp. Nhập hệ thống Xman đúng nội dung biên bản, ngoại quan, thông tin khách hàng. Sau khi đã nhập xong máy vào Xman sẽ tiến hành chuyển vào bộ phận điều phối.
- Trả máy bảo hành : Nhận máy đã sửa chữa xong từ kỹ thuật tiến hành trả máy ra khỏi hệ thống giao cho khách hàng trực tiếp và gửi chuyển phát nhanh (nếu có).
- Báo giá và xác nhận đối với khách hàng trực tiếp: Thông tin báo giá sửa chữa thay thế, báo giá sửa chữa.
- Bán lẻ LPK : Tạo đơn và thu tiền đối với các đơn hàng LPK bán lẻ
- Báo cáo hàng ngày: Thu tiền và báo cáo hàng ngày cho quản lý.
- Logistic : Nhận thư, hàng hóa, lưu vào file theo dõi, nhập bill hàng bảo hành gửi đi bằng chuyển phát nhanh.
- Nhập/ trả và xác nhận phí sửa chữa thông tin đầy đủ vào hệ thống với các máy xử lý trong ngày.