Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Vận hành hệ thống Quản trị rủi ro tại Công ty và Công ty con:
- Xây dựng Hồ sơ rủi ro.
- Lập Báo cáo Hồ sơ rủi ro.
- Giám sát hoạt động Quản lý rủi ro.
- Cập nhật KHHĐ xử lý rủi ro hàng tháng/quý.
- Thực hiện chương trình kiểm tra Kế hoạch hành động xử lý rủi ro cho các rủi ro trọng yếu/top rủi ro.
- Tham mưu tư vấn rủi ro trong các hoạt động, dự án.
2. Quản lý Khung chính sách tại Công ty và Công ty con:
- Giám sát hoạt động triển khai Khung chính sách/Quy trình.
- Rà soát & thẩm định nội dung chính sách, quy trình các hoạt động.
+ Thẩm định VBLQ.
+ Điều phối việc thẩm định văn bản (hướng dẫn việc lấy ý kiến, phản biện, tổng hợp các yêu cầu …) để hoàn thiện quy trình thẩm định văn bản.
3. Triển khai hoạt động kiểm tra tuân thủ tại Công ty và Công ty con:
- Cảnh báo các nguy cơ vi phạm nghĩa vụ tuân thủ và yêu cầu lưu ý, điều chỉnh.
- Thực hiện kiểm tra tuân thủ Quy định, quy trình tại Công ty.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ (các tỉnh cũ: Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang), Vĩnh Long (các tỉnh cũ: Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh), Đồng Tháp (các tỉnh cũ: Tiền Giang, Đồng Tháp), Cà Mau (các tỉnh cũ: Cà Mau, Bạc Liêu), An Giang (các tỉnh cũ: An Giang, Kiên Giang), Tây Ninh (tỉnh cũ: Long An).
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam (các tỉnh cũ: Quảng Nam và Quảng Ngãi), Bình Định (các tỉnh cũ: Bình Định và Gia Lai), Khánh Hòa (các tỉnh cũ: Khánh Hòa và Đắk Lắk), Bình Thuận (các tỉnh cũ: Bình Thuận và Lâm Đồng).
+ Các tỉnh Miền Bắc: Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Nguyên, Bắc Giang (Bắc Ninh mới), Hải Dương (Hải Phòng mới).
+ Nhập hàng từ nhà cung cấp…..
+ Sắp xếp hàng hóa….
+ Xuất hàng theo nội dung đơn hàng của kế toán kho lập……
+ Kiểm soát hàng tồn trong kho.
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Đứng tiếp đón khách hàng và học viên đến giao dịch tại trung tâm;
- Hướng dẫn học viên khi đến Trung tâm
- Phụ các công việc văn phòng được giao;
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
*** Ứng viên có thể chọn 1 trong 2 địa chỉ làm việc sau :
1: Văn phòng: 37-39 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Bàn Cờ, TP.HCM
2: Trung tâm thực hành và thi sát hạch: Số 6,7,8,9 Đường Vườn Thơm, Kênh 11, Ấp 5, Xã Bình Lợi, TP.HCM
-Thiết kế phối cảnh 3D
- Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế nội thất, hình ảnh.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết thi công
- Chỉ định vật liệu phù hợp với phong cách thiết kế, sở thích của chủ đầu tư
- Dự toán khối lượng, nghiên cứu nguyên vật liệu, đồ nội thất phù hợp để chuẩn bị bản nháp và trình bày ý tưởng.
- Liên hệ gặp và làm việc với khách hàng để hiểu, tư vấn, đưa ra các ý tưởng tư vấn cho khách để hoàn thiện bản thiết kế
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện công trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Tư vấn & Bán hàng: Tư vấn thông tin pháp lý, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại, Zalo, email.
Xử lý đơn hàng:
Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và soạn thảo hợp đồng.
Phối hợp với bộ phận sản xuất để xác nhận và gia công sản phẩm.
Chốt đơn hàng, chuyển thông tin cho bộ phận admin xử lý.
Xác nhận đơn hàng với Admin, kiểm tra và gửi xác nhận lại cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và hỗ trợ đại lý/khách hàng đặt hàng.
Báo lịch giao hàng, cập nhật tình hình tem nhãn.
Gửi phiếu xuất kho và thông báo tình trạng đơn hàng.
Quản lý công nợ: Nhập doanh thu bán hàng, chốt công nợ phát sinh và thu hồi công nợ đúng hạn.
Hỗ trợ khác:
Giải thích chính sách chiết khấu, giá cả, chương trình khuyến mãi.
Ghi nhận thông tin phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới và tiếp nhận khách hàng từ nhân viên thị trường.
Phát triển thị trường: Chủ động tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các đại lý, cửa hàng vật tư nông nghiệp và nông dân.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp mẫu thử (nếu có) để thuyết phục khách hàng.
Đạt mục tiêu kinh doanh: Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng và phát triển điểm bán mới theo kế hoạch của phòng đề ra.
Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên ghé thăm, chăm sóc khách hàng định kỳ theo sự phân bổ của Trưởng phòng.
Tổ chức sự kiện: Phối hợp cùng đại lý và công ty để triển khai các buổi hội thảo, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
Giải quyết vấn đề: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Báo cáo và phân tích: Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh số, đối thủ cạnh tranh, tình hình mùa vụ và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
- Nhận order thức ăn theo menu
- Chuẩn bị banchan và setup bàn đã đặt
- Fulltime ca làm việc: 10-22h/ 10h30-22h30/ 11h30-23h30 (Nghỉ 2 tiếng/ ngày, xoay ca) 1 tuần off 1 ngày
- Parttime: ca tối 17h/17h30 đến 23h30
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
- Địa chỉ:
14a5 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2 ( PLAN-K BBQ)
Toà nhà MIDAM số 2 Thi Sách, phường Bến Nghé (Nhà hàng MIDAM),quận 1
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty.
Nhân viên thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc.
Tham gia bàn giao thiết bị, nghiệm thu lắp đặt, giám sát thi công tại dự án.
HANI BAR, VELA BAR tuyển dụng :
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
- Tiếp nhận Data nóng từ Marketing trên các kênh
- Đảm bảo lượng khách đem đến cho cơ sở.
- Đảm bảo doanh số cho các cơ sở.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũ - mới
- Sắp xếp lịch làm dịch vụ cho khách hàng phù hợp với lịch làm việc của Kỹ thuật viên
- Tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng
- Phối hợp với các Chuyên gia, phòng Marketing, phòng Chăm sóc khách hàng,...để triển khai các chương trình ưu đãi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn