Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khu vực tuyển dụng: Toàn bộ quận/huyện Tp. Hồ Chí Minh. ưu tiên: Nguyễn Văn Tạo, Nhà Bè
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, cấu tạo và liên kết các chi tiết trong kết cấu cơ khí, công trình xây dựng hoặc kiến trúc.
- Triển khai bản vẽ chi tiết bằng AutoCAD hoặc các phần mềm CAD chuyên dụng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện và cập nhật bản vẽ.
- Báo cáo công việc, đảm bảo tiến độ và chất lượng được giao.
• Nhận P/O từ khách hàng, triển khai cho bộ phận sản xuất, lập kế hoạch xuất hàng, theo dõi đến khi hàng được giao an toàn đến khách hàng.
• Quản lý nhóm khách hàng nội địa – sau này có thể luân chuyển sang nhóm khách hàng nước ngoài.
• Data Khách hàng có sẵn
Thời gian làm việc
+ Lập, theo dõi, kiểm soát các khối lượng, dự toán của các dự án được giao.
+ Kiểm tra, làm rõ kỹ thuật của nhà cung cấp đang chào so với yêu cầu kỹ thuật của dự án.
+ Bóc tách khối lượng M&E, lập và hoàn thiện hồ sơ báo giá chi tiết cho công trình.
+ Tìm kiếm và liên hệ các nhà cung cấp vật tư cập nhật liên tục đơn giá thị trường, phối hợp bộ phận khác để phục vụ dự toán hoàn thành công việc hiệu quả;
+ Báo cáo trực tiếp kết quả công việc khi được yêu cầu theo định kỳ hoặc đột xuất
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Trưởng Phòng và Ban Giám đốc.
- Soạn thảo, đàm phán, thương thảo với khách hàng để thiết lập hợp đồng mua bán.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất, lịch giao hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác như: Tham mưu công tác sản xuất, hỗ trợ các phòng ban về vấn đề liên quan hợp đồng, cập nhật tình hình chung báo cáo Lãnh đạo.
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động vận hành của nhà hàng, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng món ăn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Kiểm soát COL, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
- Xây dựng, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên thông qua tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc.
- Kiểm soát COS, Quản lý hàng tồn kho, nguyên vật liệu; tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí; lập và gửi báo cáo định kỳ cho OM
- Xử lý kịp thời các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng và nhân viên.
- Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi và hoạt động marketing nội bộ nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Các công việc khác được giao từ trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: 09h00 - 17h00 | 14h00 - 22h00 (xoay ca linh hoạt theo lịch sắp xếp của quản lý)