Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Địa điểm làm việc:
+ Tòa nhà PECC2 Innovation Hub - Số 45, Đường số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức;
+ Công trường các Dự án theo yêu cầu công việc (Chi tiết trao đổi khi Phỏng vấn).
2. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Ngoài giờ (Nếu có) theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty.
+ Sáng: 07h30 - 12h00;
+ Chiều: 13h30 - 17h00.
3. Đơn vị làm việc: Trung tâm Tư vấn Nhiệt điện và Điện hạt nhân - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2).
1. Mục đích công việc (09 Kỹ sư Điện - 11 Kỹ sư Đo lường & Điều khiển):
+ Thực hiện Thiết kế, Thẩm định và Giám sát Kỹ thuật phần Điện, Đo lường – Điều khiển trong các Dự án Nhà máy Điện và Công trình Công nghiệp;
+ Đảm bảo Giải pháp Kỹ thuật tối ưu, tuân thủ tiêu chuẩn Chuyên ngành và đáp ứng yêu cầu của từng giai đoạn Đầu tư;
+ Tham gia Quản lý Kỹ thuật, Hỗ trợ Triển khai Thi công, góp phần đảm bảo chất lượng và tiến độ Dự án.
2. Trách nhiệm và Nhiệm vụ chính (09 Kỹ sư Điện - 11 Kỹ sư Đo lường & Điều khiển):
+ Tham gia Thiết kế phần Điện, Đo lường & Điều khiển, Viễn thông trong Nhà máy Nhiệt điện, Nhà máy Năng lượng Tái tạo, các Công trình Năng lượng, các Công trình Công nghiệp và Dân dụng;
+ Tham gia Quản lý Dự án, Phê duyệt Thiết kế và Giám sát Kỹ thuật Thi công phần Điện, Đo lường & Điều khiển cho các Dự án Nhà máy Điện;
+ Tham gia Lập Báo cáo Nghiên cứu tiền khả thi, Báo cáo Nghiên cứu khả thi, Thiết kế Kỹ thuật, Thiết kế Bản vẽ Thi công các Dự án được phân công.
3. Nhiệm vụ khác:
+ Phối hợp thực hiện công việc cùng các Phòng/Ban khác;
+ Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp trên.
4. Kết quả cần đạt được:
+ Xây dựng Cơ sở Dữ liệu một cách khoa học, có hệ thống để theo dõi, quản lý và định kỳ báo cáo kết quả hoặc tiến trình thực hiện hàng Tuần/Tháng/Quý;
+ Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ hợp tác với các Đơn vị trong Công ty và với các Đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả của Đơn vị.
- Cập nhật, quản lý dữ liệu các sản phẩm trên website, Amazon...
- Phối hợp với team thực hiện các chiến dịch bán hàng.
- Tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Các ứng viên sẽ được đào tạo.
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty, giới thiệu chia sẻ sản phẩm đến khách hàng
- Tìm kiếm, sàng lọc khách hàng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc nguồn khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7
- Làm việc tại 1 trong 2 văn phòng:
+ 239 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12, TP.HCM (Địa chỉ mới là: 239 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, TP.HCM)
+ 192 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10
- Lập trình gia công chi tiết trên máy CNC (tiện, phay...).
- Vận hành máy phay CNC
- Gia công đơn hàng mẫu, công cụ sản xuất
- Tham gia vào các giai đoạn sản xuất hàng hóa như : cắt, dập, hàn, mài, khoan, tiện,…
- Nghiên cứu cải tiến quy trình, cải tiến máy móc, cải tiến sản phẩm.
- Tiến hành xử lý, cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ các phòng ban những vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra, sửa chữa, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch sản xuất, tham mưu cho TBP kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Nghiên cứu hồ sơ thiết kế cơ sở, công nghệ, làm việc với đối tác/ phòng ban trong và ngoài công ty, các nhà cung cấp để chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật chào thầu
- Khảo sát, đánh giá hiện trạng, lập phương án lắp và triển khai, lập dự toán, triết tính, biện pháp thi công, máy móc thiết bị, nhân công, triển khai trên công trường/ nhà máy ... hệ thống thiết bị (phối hợp với phòng thiết kế, sản xuất, vật tư, đối tác nhà cung cấp trong và ngoài nước)
- Họp và điều chỉnh theo các yêu cầu của khách hàng, làm việc với đối tác nhà cung cấp để thực hiện, điều chỉnh.
- Thiết kế tổng thể, bố trí mặt bằng, sơ đồ công nghệ P&ID....
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật, nghiệm thu, hồ sơ chất lượng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe