Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN CHI NHÁNH MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN CAO CẤP KINH DOANH VÀNG
I. HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH KINH DOANH VÀNG MIẾNG
1. Xây dựng & quản lý mô hình kinh doanh vàng miếng
– Quản lý giá mua, giá nhập vàng miếng, cập nhật hệ thống giá theo từng khu vực.
– Cân đối lượng vàng dư mua, dư bán nhằm tối ưu lợi nhuận và đảm bảọ nguồn hàng liên tục.
2. Quản lý hoạt động mua bán và điều phối hàng hóa
– Xây dựng, triển khai và đánh giá hoạt động kinh doanh vàng miếng theo từng thời kỳ, đảm bảọ chỉ tiêu dọanh thu/lợi nhuận.
– Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, mở rộng và phát triển thị trường vàng miếng.
– Điều phối luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, giữa các khu vực, phối hợp với các phòng ban để tối ưu chuỗi cung ứng vàng miếng.
3. Quản lý đối tác & đàm phán hợp đồng
– Phụ trách đàm phán giá mua, công nợ, hợp đồng nguyên tắc, đảm bảọ tuân thủ quy định và tối ưu chi phí.
– Phối hợp với Phòng Cung Ứng để đánh giá hiệu quả họạt động của nhà cung cấp theo định kỳ, đưa ra kế hoạch cải tiến
4. Phân tích, dự báo và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh
– Dự báọ tình hình thị trường vàng miếng, cập nhật các biến động giá vàng và đề xuất kế họạch kinh doanh phù hợp.
– Báọ cáọ, phân tích và lên kế họạch hàng hóa nhằm tối ưu chi phí, đảm bảọ nguồn vốn và đáp ứng kế họạch kinh dọanh của chi nhánh.
Cập nhật các tình huống khẩn cấp trên thị trường có thể ảnh hưởng đến kế họạch kinh doanh, đề xuất giải pháp ứng phó
II. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH ĐA NHÃN HÀNG
1. Xây dựng kế hoạch & chiến lược kinh doanh từng nhãn hàng
– Lập kế họạch kinh dọanh hàng tháng/quý/năm cho các nhãn hàng để đảm bảọ chỉ tiêu doanh thu/lợi nhuận.
– Phối hợp với ASM (Quản lý khu vực) để quản lý & phát triển điểm kinh dọanh, tối ưu độ phủ nhãn hàng.
– Đề xuất, phối hợp với các nhãn hàng tại HO và các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, chăm sóc khách hàng
2. Quản lý danh mục sản phẩm và hàng hóa
– Phân tích hiệu quả kinh dọanh từng nhãn hàng, đề xuất danh mục hàng hóa phù hợp với từng khu vực.
– Đánh giá hiệu quả kinh doanh sản phẩm mới, cập nhật xu hướng thị trường để đề xuất danh mục sản phẩm.
– Xây dựng danh mục hàng hóa kinh doanh cần thiết, quản lý và tối ưu danh mục hàng hóa tại Chi nhánh.
– Quản lý hàng tồn kho, xử lý hàng tồn không hiệu quả, đảm bảọ vòng quay vốn hợp lý.
– Phối hợp với ban dự án nhãn hàng để đôn đốc hàng hóa, đảm bảọ tiến độ cung ứng
3. Quản lý hoạt động đặt hàng & theo dõi hàng hóa
– Lên kế họạch đặt hàng tái bổ sung, đặt hàng mẫu mới, hàng DMKN (Dự báọ mức cần nhập).
– Kiểm sọát công tác đặt hàng, theo dõi đơn hàng, đảm bảọ đúng tiến độ và nhu cầu kinh doanh.
– Phối hợp với kho vận & bộ phận lọgistics để đảm bảọ nguồn hàng luôn đáp ứng kịp thời.
4. Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
– Theo dõi, cập nhật xu hướng mẫu mã, giá cả trên thị trường, cung cấp thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Báọ cáọ phân tích thị trường, xu hướng mua sắm, đề xuất chiến lược cạnh tranh và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp
– Theo dõi, cập nhật chính sách & chương trình khuyến mãi của đối thủ, đề xuất các giải pháp nâng caọ năng lực cạnh tranh.
5. Quản lý doanh thu từng nhãn và đào tạo nhân sự về kiến thức nhãn hàng
– Theo dõi, phân tích, đánh giá và báọ cáọ tình hình thực hiện kế họạch kinh dọanh từng tháng, quý, năm.
– Phối hợp với ASM, HR để đàọ tạọ & phát triển năng lực nhân sự, đảm bảọ đội ngũ bán hàng nắm vững kiến thức về sản phẩm và kỹ năng tư vấn khách hàng.
– Kiểm soát, đôn đốc việc thực hiện kế họạch kinh doanh, đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình họạt động.
III. THỰC HIỆN MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC THEO CHỈ ĐẠO
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: QTKD, Kinh Tế, Tài Chính, …
– Làm việc thứ 2-6, giờ Hành chính. Tại Văn Phòng PNJ 123 Hùng Vương, Đà Nẵng (Phòng Kinh Doanh)
– Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (ưu tiên các mảng kinh doanh về thị trường, tài chính, các lĩnh vực tương đương, …)
– Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và dự báo; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
– Sử dụng tốt các công cụ Excel, BI, phân tích số liệu, …
Quyền lợi:
– Thu nhập thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn
– Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, – Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
– Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như: Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
– Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
– Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
– Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
THÔNG TIN LIÊN HỆ & HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV về Email: [email protected]
- Hotline: 0934823709 (Zalo)
- Fanpage cập nhật thông tin tuyển dụng thường xuyên: https://www.facebook.com/hrpnjchinhanhmientrung
📢 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – THIẾT BỊ, PHỤ KIỆN NHÀ BẾP CAO CẤP TAKING
Công ty TNHH XNK TAKING – Chuyên cung cấp phụ kiện & thiết bị nhà bếp cao cấp tuyển dụng vị trí như sau:
📌 02 Nhân viên Kinh doanh Tỉnh KV Miền Trung – Tây Nguyên.
📌 01 Nhân viên Kinh doanh Tỉnh tại Huế
QUYỀN LỢI:
• Lương thưởng hấp dẫn: Lương cơ bản + Phụ cấp xăng xe + Phụ cấp điện thoại + % Doanh thu + Thưởng tuần/Thưởng tháng ( Thu nhập từ 12tr – 40tr/tháng ko giới hạn)
• Được đóng BHXH+BHYT theo quy định nếu làm việc lâu dài.
• Thưởng lễ, Tết,…
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động…hỗ trợ xe ô tô khi làm việc bên ngoài và đi Tỉnh.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (sáng 7h30-11h30, chiều 13h30-17h30).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm thiết bị-phụ kiện bếp của hãng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu, xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ khách hàng để bán hàng khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.
• Chào hàng, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng Tỉnh phát triển thị trường.
• Đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh thu cho NPP/ Đại lý để NPP/ Đại lý tiếp tục nhập hàng.
• Chăm sóc khách hàng cũ đã có, mở rộng Data thị trường mới, hỗ trợ bán hàng, sau bán hàng cho các NPP/đại lý khu vực.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và phát triển thương hiệu Công ty.
• Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, tiến độ thanh toán theo quy định.
Chi tiết công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU:
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale thị trường các ngành hàng xây dựng, nội thất, tiếp thị truyền thống, điện máy, sàn gỗ, nhôm kính, ….
• Nam từ 25-40 tuổi. Có kĩ năng bán hàng, đàm phán, tư vấn
• Nhanh nhẹn, có ngoại hình, có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
• Có tinh thần cầu tiến, không ngại khó,..
• Có bằng B2, biết lái xe ô tô (bắt buộc).
• Tham gia các hoạt động xã hội, biết đá bóng,… là một lợi thế.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
• Đơn xin dự tuyển, nêu rõ vị trí dự tuyển (có thể nộp trước CV qua Email trước)
• Sơ yếu lý lịch.
• Các văn bằng, chứng chỉ (yêu cầu nộp bản sao có công chứng):
• Bản sao giấy khai sinh
• Giấy khám sức khỏe
• Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
Chấp nhận hồ sơ photocopy khi đến phỏng vấn
NƠI NỘP HỒ SƠ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TAKING
Địa chỉ VP: 209 Bùi Tấn Diên, P. Hòa Khánh, Tp. Đà Nẵng
Kho hàng: 164 Bùi Tấn Diên, P. Hòa Khánh, Tp. Đà Nẵng
130 Nguyễn Nhược Pháp, P. Hòa Khánh, Tp. Đà Nẵng
Gửi CV về địa chỉ EMAIL: [email protected] (Tiêu đề ghi rõ: Tên ứng viên - vị trí ứng tuyển)
Chi tiết gặp Mrs. Ngân - 0935.018.887 hoặc 1900.633.877
Fanpage: phukienbeptaking
Website: taking.vn
#phukienbeptaking
#phukienbepthongminh
#phukienbephiendai
#thietbiphukiendongboTaKing

CÔNG TY CATHAY LIFE VIỆT NAM TUYỂN DỤNG: TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM
Thời gian làm việc:
* Buổi sáng từ 8h30 – 11h (buổi chiều nghỉ)
* Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Địa điểm làm việc: 30 Nguyễn Hữu Thọ, tòa nhà Đường Việt, Hải Châu, Đà Nẵng
Thu nhập: không giới hạn, theo năng lực. Mức lương cơ bản: 10-30 triệu/tháng.
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
– Lương + Hoa hồng tháng + thưởng quý + các khoản thưởng khác
– Tổng thu nhập từ 10-30 triệu/tháng tương xứng với năng lực
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng
– Nghỉ lễ đầy đủ theo lịch của nhà nước
– Được đào tạo chuyên sâu, hệ thống đào tạo online/ offline 24/7
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding của công ty theo hằng quý.
– Được đi du lịch trong và ngoài nước.
– Có môi trường đào tạo để phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Làm việc toàn thời gian tại văn phòng.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của kênh Bảo Hiểm toàn thời gian.
– Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
– Hoạch định tài chính cho khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng.
– Quản lý hợp đồng & chăm sóc khách hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của Cathay Life.
– Được đào tạo tháng đầu tiên để biết công việc và đào tạo định kì hằng tháng.
– Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/ hội thảo do công ty tổ chức.
ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN
– Nam/Nữ từ 23 tuổi, tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
– Người có mong muốn tìm cơ hội thu nhập cao.
– Muốn có môi trường tốt để học tập và phát triển bản thân.
– Muốn thăng tiến cao hơn trên cơ chế công bằng, minh bạch, theo năng lực.
– Người có thể làm việc đội nhóm, có sự hợp tác tốt.
– Tính tình vui vẻ, hoà đồng, thích giúp đỡ người khác, nhiệt tình chia sẻ những giá trị tích cực.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Chi tiết công việc hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Nếu cần được hỗ trợ, bạn vui lòng inbox trực tiếp hoặc liên hệ qua SĐT: 0935.568.221
FURAMA RESORT TUYỂN DỤNG: PICKLEBALL ATTENDANT (NHÂN VIÊN SÂN PICKLEBALL)
– Số lượng: 1
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ Pickleball cho khách.
– Bán dịch vụ, xác nhận đặt chỗ và sắp xếp lịch chơi; tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách; chuẩn bị khăn, trái cây, nước uống phục vụ khách…
– Tư vấn thêm các dịch vụ khác như ẩm thực, spa… để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
– Vệ sinh khu vực sân Pickleball đảm bảo sạch sẽ và kiểm tra sân thường xuyên, đảm bảo hoạt động tốt
YÊU CẦU:
– Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
– Trình độ tiếng Anh tối thiểu B
– Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách, có tinh thần phục vụ, thái độ tích cực.
– Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)