Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn sản phẩm từ các dự án BĐS do công ty làm chủ đầu tư và phân phối.
- Chủ động xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và đồng nghiệp.
- Trao đổi, chăm sóc, giải đáp thắc mắc từ khách hàng
- Lên kế hoạch triển khai hoạt động bán hàng và phát triển các phương án marketing
- Tương tác/ hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành chỉ tiêu, xây dựng và tuân thủ văn hóa công ty.
- Đọc và hiểu bản vẽ Autocad.
- Vẽ Autocad khi có yêu cầu của Khách hàng.
- Đo thực tế công trình để bộ phận sản xuất theo kích thước chính xác
- Tới công trình kiểm tra thực tế để báo cáo sửa chữa khi có sự cố.
- Tham khảo thêm về công ty tại trang web www.danhantaodupont.com
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm dự án của công ty ( Công ty chuyên kinh doanh về Nhà phố, Biệt thự, căn hộ cao cấp)
- Hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án (Công ty có xe ôtô đưa đón)
- Tìm kiếm khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Lập phương án kinh doanh khai thác và kế hoạch quản lý vận hành các tài sản;
- Quản lý, theo dõi, giám sát thực hiện các hợp đồng kinh doanh và lưu trữ hồ sơ.
- Triển khai các hoạt động marketing quảng bá sản phẩm, quản lý các đơn vị môi giới, quảng cáo, đại lý;
- Tìm kiếm và đàm phán với khách hàng, thực hiện giao dịch thành công, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Công ty;
- Thiết lập bộ máy quản lý, triển khai dịch vụ, vận hành tài sản;
- Do nhu cầu mở rộng và phát triển thêm chi nhánh mới.
- Công ty cần tuyển gấp nhân viên tư vấn cho KH về sản phẩm của công ty, chốt hợp đồng với KH.
- Hỗ trợ chăm sóc KH cũ của công ty, danh sách KH do công ty cung cấp
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
- Làm việc theo nhóm, dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của Trưởng phòng
DAI ICHI LIFE chi nhánh Q5 cần tuyển:
- Tổng đài viên
- Tư vấn viên
- Chăm sóc kh
- Nhân viên kinh doanh
- Thư ký văn phòng
- Chuyên viên tuyển dụng
- Quản lý kinh doanh
- Trưởng phòng kinh doanh.
Lương : 4 triệu >20 triệu + thưởng tháng, quý, năm + % hoa hồng + du lịch.
Tùy vào vị trí, kinh nghiệm, năng lực sẽ có nhức mức lương khác nhau.
LH: MR Duy Anh 0947.886.886 - 097.969.8688
Mail : [email protected]
Nộp HS và hẹn lịch PV : Tầng 2 TTTM The Garden Mall 190 Hồng Bàng, p12, Q5
- Thực hiện nghiệp vụ tư vấn bán hàng
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Lên kế hoạch mở rộng các kênh tìm kiếm khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mục tiêu;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc của Khách hàng; xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, sản phẩm, giao dịch, …
-Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ & báo cáo thông tin khách hàng.
- Giới thiệu và Tư vấn các Sản phẩm BĐS của Công ty từ nguồn khách hàng chất lượng, có sẵn.
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí cho nhân viên trong quá trình chốt khách
- QUẢN LÝ KD SẴN SÀNG HỖ TRỢ TIẾP KHÁCH & CHỐT SALE
- KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
- SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: Chất lượng, CĐT lớn-uy tín thực hiện, pháp lý rõ ràng.
Thời gian làm việc: Toàn thời gian từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Sáng từ 8h00 - 12h00
Chiều từ 13h30 - 17h30
Thứ Bảy từ 8h00 - 12h00
Trụ sở làm việc:
- Số 66, Đường số 7, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng sản phẩm của công ty.
- Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm bất động sản do công ty phân phối.
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng (Công ty hỗ trợ khách hàng có nhu cầu từ số hotline)
- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về các sản phẩm bất động sản : đất nền, nhà phố, căn hộ,.. dự án đang triển khai.
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Tham gia hoạch định kế hoạch cho các dự án và phát triển công ty
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm đến dự án do công ty triển khai.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện Marketing online.
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Thời gian làm việc sáng 8h đến 12h chiều 1h30 đến 5h30 từ thứ 3 đến chủ nhật, thứ 2 nghỉ
Công việc của bạn là gì?
1.Làm việc hành chính văn phòng
2. Liên hệ khách hàng theo data có sẵn.
3. Khai thác, tìm kiếm khách hàng
4. Trực tiếp tư vấn, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của công ty đang phân phối.
5. Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
6. Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Dựa trên Data công ty có sẵn. Tìm kiếm, khai thác các khách hàng, giới thiệu với khách hàng về các dự án của Công ty.
- Bán hàng
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công việc, thông tin khách hàng, sản phẩm theo định kỳ với quản lý phòng Kinh doanh.
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị, nộp và theo dõi hồ sơ giao đất, hồ sơ xác định tiền sử dụng đất, hồ sơ khấu trừ tiền đền bù, hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất các dự án nhà ở.
- Thực hiện công tác soạn thảo các tài liệu liên quan đến hồ sơ pháp lý của từng dự án, hồ sơ giao đất, hồ sơ xác định tiền sử dụng đất, hồ sơ khấu trừ tiền đền bù, hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất các dự án nhà ở đảm bảo tính hệ thống và kiểm soát chặt chẽ.
- Hỗ trợ công tác đo đạc, công tác pháp lý đất, chuyển nhượng dự án.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu
- Hợp đồng làm việc: 6 tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản ( chung cư, nhà phố , đất nền, căn hộ nghỉ dưỡng)
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà công ty đang đầu tư, phân phối.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo yêu cầu của công ty.
- Quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sale các lĩnh vực: Bảo hiểm, bất động sản, Sale Online.
- Ngoại hình khá. Năng động, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh, yêu thích môi trường làm việc năng động.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet.
- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua, thuê bất động sản, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn và giới thiệu cho khách hàng thông tin và sản phẩm phù hợp để có các giao dịch môi giới thành công.
- Liên lạc với khách hàng thường xuyên để cập nhật thông tin bất động sản, tư vấn giá và chuẩn bị bất động sản để việc bán, cho thuê được tiến hành trong thời gian sớm nhất và đạt giá trị cao nhất có thể.
- Quản lý giao dịch khách hàng, dẫn khách hàng đi xem bất động sản.
- Xử lý các công việc văn phòng, chuẩn bị Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng.
- Đạt doanh số phí môi giới và thu nhập khác theo như kế hoạch được thống nhất với cấp trên.
- Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.