Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Digital cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Marketing Digital như: SEO, SEM, Social Media Marketing (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,...), Email Marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh Marketing Digital.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing Digital và báo cáo kết quả.
Quản lý ngân sách Marketing Digital và tối ưu hóa chi phí.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện offline để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp Marketing.
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing Digital.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8h00 đến 17h30)
Địa chỉ : 162 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, brochure, catalogue, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
Phối hợp với team marketing để lên ý tưởng và triển khai thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo.
Đảm bảo thiết kế đúng định hướng thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp.
Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án truyền thông, sự kiện.
- Đọc và hiểu bản vẽ điện và điện điều khiển của nhà thầu
- Giám sát quá trình thi công lắp đặt hệ thống điện và điện điều khiển cho các dự án
- Bố trí sơ đồ máy móc thiết bị điện và điện điều khiển (layout) cho Dự án mới;
- Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu cho các công trình điện và điện điều khiển của dự án.
- Kiểm soát chi phí thực tế so với ngân sách duyệt cho các Dự án;
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng dự án giao
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được ban giám đốc hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng và cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Tư vấn các giải pháp lĩnh vực ô tô, công nghiệp (gara, xe điện, bãi đỗ xe thông minh, dây chuyền tự động hóa, năng lượng xanh...vv)
- Làm báo giá và đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Lập kế hoạch thi công:
- Xây dựng kế hoạch thi công đáp ứng tiến độ dự án
- Hoàn thiện bản vẽ thiết kế bản vẽ thi công các hạng mục đảm nhiệm.
- Bóc tách khối lượng, lập đề nghị vật tư, nhân công cho dự án.
2. Giám sát tiến độ thi công:
- Theo dõi sát sao tiến độ thi công theo kế hoạch đã đề ra
- Xác định các rủi ro tiềm ẩn để đưa ra giải pháp kịp thời đáp ứng tiến độ.
- Lập báo cáo tiến độ theo định kỳ cho Chủ đầu tư và các phòng ban liên quan
3. Kiểm soát chất lượng công trình:
- Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị đầu vào.
- Đảm bảo các công việc thi công được thực hiện đúng theo bản vẽ thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Phối hợp với phòng Cung ứng đánh giá năng lực nhà thầu.
- Phát hiện và xử lý các sai sót, hư hỏng trong quá trình thi công.
4. Quản lý nhân sự:
- Phân công công việc cho công nhân, tổ đội thi công
- Giám sát đánh giá năng lực của công nhân/ tổ đội.
- Đảm bảo an toàn cho các nhân sự thi công tại công trường.
5. Quản lý vật tư:
- Kiểm soát việc nhập/xuất vật tư tại công trường.
- Đảm bảo vật tư được sử dụng đúng mục đích và tiết kiệm.
6. Quản lý công tác an toàn lao động:
- Phát hiện các nguy cơ có thể gây mất an toàn trước khi thi công
- Thực hiện đào tạo, nhắc nhở hàng ngày về vấn đề ATLĐ trong quá trình thi công
7. Tham gia công tác nghiệm thu:
- Phối hợp cùng phòng Kiểm soát nội bộ tiến hành nghiệm thu chất lượng theo từng giai đoạn, đảm bảo chất lượng mới chuyển sang giai đoạn tiếp theo.
- Thực hiện nghiệm thu với Chủ đầu tư khi kết thúc dự án
- Đại diện Công ty chăm sóc các điểm bán theo các tiêu chuẩn bán hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi của Công ty để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì hình ảnh sản phẩm công ty tại điểm bán và đảm bảo doanh số được giao.
- Hằng ngày đi thị trường tìm kiếm khách mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Kiểm tồn kho điểm bán
- Trưng bày sản phẩm lên kệ, tủ lạnh
- Tư vấn chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và chốt đơn hàng
- Cập nhật kết quả làm việc theo tuần, theo tháng
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.