- Lập kế hoạch, thực thi SEO, SEM hoặc các hoạt động PPC khác như Google Adwords, Facebook Ads.
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Forum,..
- Nghiên cứu và phát triển quảng cáo qua Mobile Marketing, Email Marketing...
- Quản lý ngân sách và chi phí Marketing.
- Tương tác làm việc với các Agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
- Thống kê, phân tích số liệu để có thể điều chỉnh chiến dịch đúng lúc, đem lại hiệu quả tốt nhất.
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng trên website, fanpage,...
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
- Phân bổ ngân sách, đánh giá các báo cáo của nhân viên.
- Báo cáo trực tiếp kết quả của chiến dịch Digital Marketing với ban giám đốc, làm việc với các phòng ban
liên quan khác như kinh doanh, sản phẩm,...
- Quản lý phòng Digital Marketing, đào tạo cho nhân viên.