Mô Tả Công Việc
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng.
• Tìm và hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
• Hỗ trợ khách hàng tham gia những buổi event, workshop mà văn phòng tổ chức.
* Địa điểm làm việc: 72 LÊ THÁNH TÔN, PHƯỜNG BẾN NGHÉ, QUẬN 1, TP HỒ CHÍ MINH
* Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng, bất động sản, chứng khoán và một số ngành nghề liên quan
• Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Giao tiếp tốt, có tính trách nhiệm trong công việc.
• Độ tuổi 24-35
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản >=16 triệu + thưởng doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
• Training kiến thức, kỹ năng: 3 tuần (trợ cấp 3 triệu) => Thu nhập hấp dẫn cạnh tranh so với thị trường
• Lộ trình thăng tiến công khai, rõ ràng
• Du lịch trong và ngoài nước: tối thiểu 2 trips/năm.
• Cấp bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên và người thân
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
• Được training về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.