Mô Tả Công Việc
Cửa hàng ALDO Đà Lạt sắp khai trương cần tuyển dụng nhiều vị trí, bao gồm Quản lý cửa hàng và nhân viên tư vấn bán hàng.
1- Quản lý cửa hàng/Trưởng ca bán hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng: doanh thu, chi phí, nhân viên, hàng hóa
- Đảm bảo các hoạt động cửa hàng tuân thủ theo các tiêu chuẩn của Công ty và nhãn hàng ALDO
- Xây dựng kết nối tốt với khách hàng và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên nhằm mang đến chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất
2- Nhân viên tư vấn bán hàng:
- Tư vấn cho các khách hàng về những sản phẩm của ALDO
- Trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhãn hàng
- Xây dựng hình ảnh tốt với khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Đối với vị trí quản lý/trưởng ca: cần 1-2 năm kinh nghiệm, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong chuỗi bán lẻ/thời trang
- Nhân viên bán hàng: không cần kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo. Tuy nhiên nếu bạn có kinh nghiệm bán hàng sẽ là một lợi thế lớn
- Tất cả ứng viên được yêu cầu có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, thái độ tận tâm phục vụ khách hàng và yêu thích làm việc trong mảng thời trang
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Hưởng lương cơ bản + phụ cấp và chính sách thưởng doanh số hấp dẫn
- Được Công ty tham gia các phúc lợi BHXH đầy đủ sau thử việc
- Thưởng cuối năm
- Nhiều có hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong hệ thống
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng bán hàng từ nhãn hàng ALDO
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.