Mô Tả Công Việc
Assist the Housekeeping Manager in the smooth and efficient running of the Housekeeping department.
Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành bộ phận một cách thông suốt và hiệu quả toàn bộ bộ phận Buồng phòng
Conduct regular meetings and ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Tiến hành các cuộc họp thường xuyên, đảm bảo rằng họp giao ban và các cuộc họp được thực hiện hiệu quả.
Ensure housekeeping service standards are in accordance with the hotel operation.
Đảm bảo những tiêu chuẩn phục vụ của bộ phận Buồng phòng phù hợp với hoạt động của khách sạn.
Ensure all Housekeeping employees deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận Buồng Phòng cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm.
Keep track on periodic work schedules, employee annual leave, Public Holiday, Off in Lieu, overtime, and contractors schedules (if any).
Theo dõi lịch làm việc định kỳ, lịch nghỉ phép, nghĩ lễ, nghỉ bù làm thêm giờ của nhân viên, và lịch làm việc của nhà thầu (nếu có).
Ensure that all Butlers, Team Leaders and Attendants deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo các Trợ lý, nhân viên Buồng Phòng, Giám sát tầng và nhân viên dọn phòng cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm.
Handle guest and internal customer complaints and inquiry in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu của khách và khách hàng nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi suốt quá trình để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Ensure Housekeeping Manager is kept fully aware of all feedback from either the guests or other departments.
Đảm bảo Trưởng bộ phận Buồng Phòng được thông báo đầy đủ tất cả thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc các phòng ban khác.
Maintain positive guest and colleague interactions with good working relationships.
Duy trì ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng và đồng nghiệp dựa trên mối quan hệ tốt đẹp trong công việc.
Prepare purchase requests and invoices for Housekeeping related expenses for the Housekeeping Manager’s approval.
Chuẩn bị các yêu cầu mua hàng và hóa đơn liên quan đến chi phí của bộ phận để Trưởng Bộ Phận duyệt.
Assist the Housekeeping Manager to maximise employee productivity through the use of multi-skilled, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng đa kỹ năng, đa tác vụ, và lập kế hoạch linh hoạt nhằm đáp ứng các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như sự mong đợi của khách hàng.
Ensure that all relevant hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.
Đảm bảo rằng các quy tắc, chính sách và quy định của khách sạn, công ty, và địa phương liên quan đến việc lưu sổ sách tài chính, quản lý tiền, và cấp giấy phép được tuân thủ bao gồm cả việc báo cáo thông tin tài chính kịp thời và chính xác.
Plan and conduct the inventory of guest supplies, cleaning supplies, printing and stationary for the rooms, linen, etc.
Lập kế họach và tiến hành kiểm kê hàng hóa phục vụ khách, trang thiết bị vệ sinh, hàng in ấn và văn phòng phẩm cho khách, linen, v.v
Communicate with the Pủchasing department to ensure the timely ordering and receipt of additional stock as required.
Liên hệ với Bộ Phận Mua Hàng nhằm đảm bảo đặt hàng và nhận hàng bổ sung kho kịp thời theo yêu cầu.
Carry out inventory-taking of supplies and operating equipment as required by the Finance Department.
Thực hiện việc kiểm kê hàng tồn kho và các thiết bị theo yêu cầu của Bộ Phận Tài Chính.
Assist the Housekeeping Manager in communicating and supervising the hotel’s contracted pest-control and other contracted companies to ensure that effective programmes are instituted and maintained.
Trợ giúp Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng liên hệ và giám sát việc thực hiện hợp đồng với công ty kiểm soát côn trùng và các công ty khác có ký hợp đồng với khách sạn để đảm bảo các chương trình được tiến hành và duy trì hiệu quả.
Coordinate closely with F & B to ensure that the Mini Bar system and Fruit Set-up for guest room is properly maintained and all employees follow closely with the Policy & Procedures of updating consumption and replenishment.
Phối hợp chặt chẽ với Bộ Phận Ẩm Thực nhằm đảm bảo hệ thống Mini Bar và bố trí trái cây cho khách phòng được thực hiện đúng và tất cả nhân viên phục vụ phòng tuân thủ chặt chẽ việc cập nhật việc tiêu thụ và bổ sung hàng.
Ensure that no defect or dirty rooms are sold to a guest.
Đảm bảo không bán phòng bị defect hoặc chưa được làm vệ sinh cho khách.
Ensure that all guest rooms and floors are clean and up to standard.
Đảm bảo rằng tất cả các phòng và tầng trong khách sạn sạch sẽ và đạt tiêu chuẩn.
Ensure the proper handling and control of lost and found items.
Đảm bảo xử lý đúng và kiểm soát các mặt hàng lost and found.
Conduct frequent and thorough inspections of guest rooms and rooms areas in general.
Tiến hành kiểm tra thường xuyên và toàn diện phòng khách và khu vực có khách nói chung.
Ensure that all daily arrival V.I.P. rooms, special request rooms, and long stay guest rooms are prepared with the appropriate welcome and other amenities.
Giám sát các phòng khách đặc biệt, phòng có yêu cầu đặc biệt, phòng khách ở dài hạn được chuẩn bị hàng với sản phẩm chào đón và các sản phẩm dùng phòng thích hợp.
Work closely with the Front Office and Engineering Departments to block rooms as necessary for maintenance.
Làm việc chặt chẽ với Bộ Phận Tiền Sảnh và Kỹ Thuật để đóng phòng khi cần bảo trì.
Work closely with other management personnel in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
Làm việc chặt chẽ với các quản lý khác một cách linh hoạt và hỗ trợ, tập trung vào sự thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách.
Ensure daily operation runs smoothly.
Đảm bảo các hoạt động hàng ngày diễn ra thông suốt.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + thưởng hàng tháng
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Bữa ăn theo ca, đồng phục
- Lương tháng 13
- Phép năm
- Các chế độ khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.