Mô Tả Công Việc
- Giúp khách mở cửa xe, lịch sự chào và giúp khách lấy hành lý khi khách đến khách sạn.
- Thực hiện đúng quy trình giao hành lý lên phòng khách một cách nhanh chóng và chính xác.
- Giúp khách chuyển hành lý khi đổi phòng và trả phòng.
- Chào tiễn khách, đem hành lý ra xe khi khách rời khỏi khách sạn.
- Hỗ trợ chuyển hàng hóa cho khách đến dự hội nghị tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Bảo quản hành lý của khách, tuân thủ quy định quản lý kho hành lý, sắp xếp và giữ gìn vệ sinh kho.
- Quản lý các vật dụng phục vụ khách như quầy báo, dù che.
- Chỉ dẫn khách đến các khu vực trong khách sạn.
- Chuyển fax, tin nhắn, bưu kiện… cho khách và nội bộ khách sạn với thời gian nhanh nhất, ghi chép lại đầy đủ trong sổ nhật ký.
- Chuyển văn bản cho các bộ phận trong khách sạn.
- Cung cấp các thông tin về khách sạn, về thành phố… và các dịch vụ khác khi khách yêu cầu.
- Thường xuyên quan sát khu vực sảnh để kịp thời phát hiện những trường hợp khả khi hoặc những nguy cơ gây mất an ninh, an toàn cho khách sạn.
- Tắt mở hệ thống chiếu sáng khu vực mặt tiền và sảnh theo quy định.
- Đảm bảo khu vực cổng trước và trong sảnh luôn sạch sẽ.
- Gọi taxi cho khách, ghi chú số xe và hãng taxi cho khách để sử dụng khi cần thiết.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng thang máy và báo cáo kịp thời cho kỹ thuật khi có sự cố.
- Đảm bảo các bảng thông tin được đặt tại khu vực sảnh kịp thời, chính xác và đúng vị trí.
- Thực hiện các công việc khác liên quan và theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên .
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn .
- Tiếng Anh TOEIC hoặc IELTS hoặc tương đương.
- Có kiến thức về ẩm thực, lịch sử, những điểm tham quan du lịch.
- Nắm vững các quy định lưu trú.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
_ Lương thưởng cạnh tranh
_ Service charge
_ BHXH, lương tháng 13, phép
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.