Mô Tả Công Việc
1. Liên quan đến Nhân sự
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực nhân sự: Tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, quản lý hồ sơ nhân sự,….
- Nghiên cứu xây dựng thang bảng lương; nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chế độ phúc lợi của công ty.
- Xây dựng các quy trình nhân sự: Tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động,….
- Cập nhật các quy định của pháp luật về Lao động để đề xuất sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định của công ty.
2. Liên quan đến Hành chính văn phòng
- Quản lý văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ của công ty.
- Bảo quản, sắp xếp bố trí hồ sơ lưu kho hợp lý, hiệu quả, đảm bảo cung cấp hồ sơ nhanh chóng, kịp thời khi có yêu cầu.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng; lập các báo cáo tổng hợp.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
3. Các công việc khác khi cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính: Nữ; Độ tuổi: Từ 25-30.
2. Tốt nghiệp Đại học trở lên một trong các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Hành chính.
3. Am hiểu quy định của pháp luật liên quan đến các công việc được phân công.
4. Có trên 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.
5. Sử dụng thành thạo Word, Excel,…
6. Kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, nghỉ phép 12 ngày/1 năm, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty.
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
3. Được làm việc trong môi trường vui vẻ, hòa đồng.
4. Lương tháng 13; Thưởng tết và thưởng vào các dịp lễ.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.