Mô Tả Công Việc
- Tham mưu xây dựng, hoàn thiện cơ cấu tổ chức Công ty, phòng ban, chính sách nhân sự, quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, nội quy, thỏa ước, văn hóa cho Công ty.
- Tổ chức triển khai, hướng dẫn thực hiện các chính sách, chế độ, quy định về nhân sự cho toàn Công ty.
- Phân tích, hoạch định nhu cầu nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng của Công ty và thực hiện tìm kiếm, tuyển chọn nhân sự phù hợp cho Công ty.
- Phân tích nhu cầu, lập kế hoạch đào tạo trên cơ sở đánh giá chất lượng nguồn nhân lực hiện tại và định hướng phát triển của Công ty; Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo theo kế hoạch đã đề ra.
- Đề xuất và triển khai thực hiện việc bố trí, sắp xếp nhân sự hợp lý, đánh giá bổ nhiệm, luân chuyển nhân viên.
- Duy trì và phát triển quan hệ lao động, giải quyết ổn thỏa các quan hệ lao động phát sinh tăng cường đoàn kết, kỷ luật trong Công ty.
- Thường xuyên phân tích và khảo sát mặt bằng lương thị trường, xây dựng chính sách lương thưởng thích hợp.
- Xây dựng cơ chế quản lý hành chính của Công ty đáp ứng yêu cầu đơn giản, minh bạch, rõ ràng, có trật tự và hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm Nhân sự, phát triển hệ thống tại các Doanh nghiệp quy mô 300 nhân sự trở lên.
- Am hiểu và biên soạn quy trình, quy chế, quy định tại Doanh nghiệp.
- Có khả năng đi công tác.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.