Mô Tả Công Việc
Job Summary – (Role Summary)
Tóm tắc công việc – (Tóm tắc vai trò)
Studies, analyses and reports all variances relating to costs and inventory management within the resort
Nghiên cứu, phân tích và báo cáo tất cả các chênh lệch trong chi phí và hàng tồn kho
Manages the hotel inventory process onn a monthly basic
Quản lý việc kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng
Supervises the daily receiving and storekeeping activities
Giám sát quá trình giao nhận hàng hóa hàng ngày và các hoạt động xuất nhập, lưu kho
Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities of the role)
Trách nhiệm và nhiệm vụ chính – (Các vai trò chính)
Responsibilities and means/Trách nhiệm và nhiệm vụ:
Ensures that all inventory movements within the hotel are accounted for and are properly supported with appropriate documentation
Đảm bảo quá trình luân chuyển hàng hóa trong khách sạn được tính toán và có đầy đủ chứng từ hợp lệ
Ensures the implementation of all cost control policies and procedures by all departments
Đảm bảo các bộ phận tuân thủ quy trình và chính sách quản lý chi phí, giá vốn
Prepares and issues various cost reports as required by Management
Lập và ban hành các báo cáo chi phí và giá vốn khác nhau theo yêu cầu của Ban quản lý
Administrative responsibilities/Trách nhiệm hành chính:
Discharges the duties in an efective and efficient manner
Thực thi nhiệm vụ một cách khoa học và hiệu quả
Technical responsibilities/Trách nhiệm chuyên môn:
Verifies all duty meal’s bills, F&B entertainment bills to make sure they are processed according to the procedure and to prepare a daily entertainment report
Kiểm tra các chứng từ tiếp khách, chứng từ phục vụ nội bộ để đảm bảo tuân thủ đúng qui trình và lập báo cáo sử dụng nội bộ, tiếp khách hàng ngày
Costs all receipts, inter-kitchen transfers and any food and beverage consumed by the hotel employees (staff meals)
Tính giá vốn cho các món ăn, phiếu luân chuyển nội bộ về phần thực phẩm, nước uống phục vụ cho nhân viên khách sạn trong các bữa ăn của nhân viên
Defines minimum and maximum stock levels, par stock management systems and to ensure the compliance with the relevant departments
Xác định mức tồn kho tối đa và tối thiểu, hệ thống quản lý hàng tồn tại các điểm bán hàng theo định mức hàng tồn cố định và đảm bảo các bộ phận tuân thủ đúng chính sách của khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
Required Skills/Yêu cầu về kỹ năng
Has good knowledge of Hotel Operation, Focus on cost of food and beverage, Inventor
Có kiến thức về hoạt động của khách sạn, chủ yếu nắm bắt được kiến thức về giá cả thực phẩm, kiểm kê hàng hóa
Problem Solving, Customer focus, Motivating and team working
Kỹ năng giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng, động viên khuyến khích và làm việc nhóm
Proficient in the use of Micros office.
Sử dụng thành thạo chương trình Micros office
Qualifications/Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn
Bachelor’s degree in Accounting or related field
Cử nhân chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan
Experience/Yêu cầu về kinh nghiệm
2 years experience in accounting, familiar with Smile and MC system.
2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh kế toán, đặc biệt am hiểu các phần mềm Smile, và hệ thống MC
Hình thức
Quyền Lợi
- Staff House at Resort.
- Shuttle bus between Resort and City.
- Staff cafeteria
- Full social insurance.
- Join in Staff activities: Yearly teambuilding, Staff birthday party, ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.