Mô Tả Công Việc
* Hoạt động vận hành
- Giám sát và phát hiện các lỗi chuyên môn trong các cuộc gọi bán hàng của các Tư vấn Tuyển sinh.
- Thực hiện các báo cáo về các loại lỗi phát sinh để cảnh báo kịp thời về chất lượng tuyển sinh.
- Tham gia đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng các cuộc gọi của tư vấn tuyển sinh.
* Hoạt động phát triển
- Được tham gia các dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Totoro) phát hiện lỗi tự động, phát triển công cụ báo cáo và quy trình giám sát nhằm nâng cao hiệu suất bộ phận giám sát chuyên môn.
- Có cơ hội được học hỏi và làm việc với các chuyên gia giám sát chuyên môn hàng đầu về đào tạo E - learning.
- Được đào tạo về chuẩn nghiệp vụ telesales, chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giám sát và phát hiện các lỗi chuyên môn trong các cuộc gọi bán hàng của các Tư vấn Tuyển sinh.
- Thực hiện các báo cáo về các loại lỗi phát sinh để cảnh báo kịp thời về chất lượng tuyển sinh.
- Tham gia đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng các cuộc gọi của tư vấn tuyển sinh.
* Hoạt động phát triển
- Được tham gia các dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Totoro) phát hiện lỗi tự động, phát triển công cụ báo cáo và quy trình giám sát nhằm nâng cao hiệu suất bộ phận giám sát chuyên môn.
- Có cơ hội được học hỏi và làm việc với các chuyên gia giám sát chuyên môn hàng đầu về đào tạo E - learning.
- Được đào tạo về chuẩn nghiệp vụ telesales, chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, độ tuổi: 20 - 24, ưu tiên ứng viên là Nữ.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc sinh viên năm 3 trở lên.
- Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm.
- Trung thực, trách nhiệm cao.
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, tỉ mỉ.
- Sẵn sàng học hỏi.
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc sinh viên năm 3 trở lên.
- Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm.
- Trung thực, trách nhiệm cao.
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, tỉ mỉ.
- Sẵn sàng học hỏi.
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương trả theo giờ 17.000 - 20.000đ / giờ và theo khối lượng cuộc gọi giám sát.
- Được trang bị hệ thống máy tính có kết nối internet khi làm việc tại văn phòng.
- Được đào tạo theo đúng quy trình nghiệp vụ chuẩn mực.
- Có cơ hội được phát triển lên nhân viên chính thức (Chuyên viên giám sát hoặc Tư vấn tuyển sinh) nếu đạt kết quả tốt.
- Được trang bị hệ thống máy tính có kết nối internet khi làm việc tại văn phòng.
- Được đào tạo theo đúng quy trình nghiệp vụ chuẩn mực.
- Có cơ hội được phát triển lên nhân viên chính thức (Chuyên viên giám sát hoặc Tư vấn tuyển sinh) nếu đạt kết quả tốt.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.