Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính, admin của bộ phận/ Respond for effectiveness and efficiency of the administrative and secretarial functions
- Sắp xếp và điều phối lịch trình làm việc, đào tạo, các hoạt động chung của bộ phận/ Coordinate and monitor all appointments, meetings, and training to ensure all schedules are logged, traced, and remind all concerns.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của bộ phận/ Other tasks by department's requirements
Yêu Cầu Công Việc
• Trung cấp trở lên các ngành liên quan/ College degree in any related field
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệp trong ngành khách sạn và chăm sóc khách hàng/ At least 1 year experience in hostapility industry including customer services
• Kinh nghiệm làm việc trong khách sạn cao cấp/ Experience in luxury hotel brands
• Kĩ năng giải quyết vấn đề/ Trouble shooting skills
• Khả năng thấu hiểu và thuyết phục với kĩ năng giao tiếp tốt/ Ability to influence and persuade with excellent negotiation skills
• Khả năng thích và có thể làm việc dưới áp lực cao/ Adaptability and can work under high - pressure
• Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt/ Good at English communicate skills
• Tuổi: 22 - 35/ Age: 22 - 35
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các ngày lễ, ngày nghỉ theo luật định
- Các chế độ khác được trao đổi qua quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.