Mô Tả Công Việc
PHẠM VI CÔNG VIỆC
At HIIVE Hotels we want our guests to feel special, cosmopolitan, and In the Know which means we need you to:
Đến với khách sạn HIIVE Hotels, chúng ta muốn khách cảm thấy đặc biệt, quen thuộc và khám phá:
• Be charming by being approachable, having confidence, and showing respect.
Lịch thiệp và dễ gần, có sự tự tinh và thể hiện sự tôn trọng với khách hàng.
• Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive, and taking ownership of getting things done.
Hiểu và dự đoán các nhu cầu của khách, chủ động kết nối với khách để mang đến hiện thực,
• Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories, and showing your style to create moments that make people feel special.
Tạo ra các khoảnh khắc đáng nhớ từ kiến thức, chia xẻ và quan tâm để làm khách hàng cảm thấy đặc biệt.
• Providing service 24/7 to monitor and ensure operation plus all equipment is at maximum efficiency with warm friendly service standard.
Cung cấp dịch vụ 24/7 để giám sát và vận hành toàn bộ các thiết bị ở trạng thái tối ưu nhất đồng thời cung ấp dịch vụ thân thiện và tiêu chuẩn.
• Deliver and resolve guest requests as per HIIVE Hotels service and engineering operational standards.
Thực hiện các yêu cầu của khách hàng như tiêu chuẩn vận hành và dịch vụ của HIIVE Hotels.
• Speedy response with quality repair and service to all guests whether internal or external guests plus ensuring the best quality performance to the equipment of the hotel.
Thực hiện sửa chữa nhanh cho tất cả đề nghị từ khách hàng.
• Ensure proper control and assignment for all Technicians to complete their tasks, request and defect report.
Thực hiện giám sát và phân công nhiệm vụ cho các nhân viên trực ca.
2. KEY RESPONSIBILITIES
NHIỆM VỤ CHÍNH VÀ TRÁCH NHIỆM
• Observing hotel rules and regulations.
Tuân thủ các quy định và nội quy của khách sạn.
• Endeavoring to show goodwill and good responsibility overworking and creating good atmosphere with fellow colleagues.
Thể hiện thiện chí và trách nhiệm qua công việc cũng như tạo môi trương làm việc thân thiện.
• Directly reporting and discussing with Chief Engineer regarding any problems in the building.
Trực tiếp báo cáo và thảo luận Kỹ sư trưởng tất cả vấn đề trong tòa nhà.
• Follow all safety rules at work.
Tuân thủ các quy định an toàn lao động.
• Taking responsibility for the operation of all major equipment such as: ACMV system, heat pump, generator, electrical system, ventilation system, water supply and wastewater treatment plan, and Fire alarm & Firefighting system.
Chịu trách nhiệm vận hành các thiết bị của chính của khách sạn như: hệ điều hòa thông gió, máy phát, hệ thống điện, thông gió, cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy.
• Ensuring all work order requests from the guest room and other department was completed or followed (for shift works).
Hoàn thành các đề nghị từ phòng khách và từ các bộ phận khác cũng cần được bàn giao để hoàn thành.
• Be responsible for keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
Chịu trách nhiệm đảm bảo an tòan, thưc hiện tất cả các việc cần thiết để duy trì an toàn cho khách sạn.
2.1. DAILY
Hàng ngày
• Make sure office, plant room and engineering area are tidy and clean.
Duy trì phòng làm việc đươc vệ sinh và gọn gang.
• Review Daily Logbook, Review Daily Report to follow pending issue, feedback to his line staff if information not SMART.
Đọc sổ báo cáo hàng ngày, thông báo cới các phòng về các việc chưa xong và thônh nh đến nhân viên trực ca.
• Feedback to the other department schedule of pending request.
Báo lại các bộ phận nếu có đề nghị chưa hoàn thành.
• Ensure all utilities meter reading are taken daily and Review energy consumption to indentify any abnormality. Monitor and communicate when consumption exceed daily estimated consumption with solution & recommendations.
Kiểm tra các công tơ điện nước đảm bảo số liệu chính xác và phát hiện sớm các hư hỏng.
• Assign work tasks for Technicians, support and check to make sure work has been done properly and efficiently.
Phân việc cho nhân viên trực ca, kiểm tra công việc đã thực hiện hoàn chỉnh và hiệu quả.
• Report all Assign work orders is completed and update on outstanding work orders and report to Chief Engineer
Báo cáo các công việc đã hoàn thành, còn đang thực hiện đến kỹ sử trưởng.
• Ensure all systems example Chiller system in the hotel is fully operational, readings and setting are in line with design and align properly to maintain correct temperature in the hotel. Including the following systems:
Đảm báo các thiết bị được vận hành đúng tiêu chuẩn như
Domestic Water Supply System.
Nước sinh hoạt.
Heat Pump system for Hot water system.
Máy ra thu hôi nhiệt, bể chứa nước nóng.
• Laundry equipments and Kitchen equipment plus the walk-in chiller and freezer system
Kiểm tra thiết bị bếp, giặt là cũng như kho lanh.
• Check and verify LPG Gas system and stock have enough for next 3 days, feedback to Administrative Coordinator / Store & Purchaser and Chief Engineer if needed.
Kiểm tra và chắc chắn gas còn đủ dung trong 3 ngày, thông tin với thư ký bộ phận, phòng mua hàng và kỹ sư trưởng nếu cần thiết.
• Daily shift duty handover, meeting, incidence and report plus Ensuring any major issues must be reported to Director of Engineering/ Chief Engineer on daily status. Action must be taken to rectify any urgent issue without delay before leaving the workplace
Giao nhận vận hành và đảm bảo các thông tin đươc chuyền tải đến ca trực tiếp theo, đồng thời báo lại với giám đốc kỹ thuật/kỹ sư trưởng nếu có thông tin quan trọng. Thực hiện các việc cần thiết để giải quyết các vấn đề ưu tiên.
• Ensure sure tools are in the right place and cleaned upon work completion at all times.
Đảm bảo các dụng cụ được vệ sinh và trả lại đúng vị trí.
• Record material in-use and summit daily material consumption sheet to Administrative Coordinator/store purchaser
Lưu số lượng vật tư sử dụng vào bảng theo dõi.
• Monitor assigned project/external service/contractor and apply all necessary work permit plus hot work permit to make sure it is SAFE and comply with safety standards.
Giám sát các dự án, dịch vụ, nhà thầu và sử dụng tất cả các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn và hạn chế ảnh hưởng đến dịch vụ.
• Gather feedback from Engineering Technician and Other Department to prepare materials to purchase for repair & discuss with CE /DOE for approval.
Thu thập thông tin từ nhân viên và các bộ phận khác để chuẩn bị vật tu và thảo luận với kỹ sư trưởng / giám đốc kỹ thuật.
• Attend all training requirements in Engineering and hotel.
Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo của phòng và khách sạn.
2.2. WEEKLY
Hàng tuần
• Monitor cleaning schedule for Engineering Area and Hazardous area is correct and in good order.
Đảm bảo vệ sinh các phòng máy và kho chứa rác thải nguy hại.
• Make sure all regular maintenance completed as schedule such as: Generator, Smoke Detector, Fire Hose Reel pump etc, and record in master list.
Hoàn thiện các lịch kiểm tra định kỳ và lưu sổ bảo dưỡng.
• Analyze all utility consumption of sub-meter to ensure all meter in good working order and accurately recorded.
Kiểm tra lượng sử dụng của các công tơ phụ đảm bảo đang ở trình trạng vận hành và ghi số chính xác.
• Review all completed Work Order before handover to Engineering Administrator for recording and filing.
Xem lại các báo cáo hoàn thành công việc trước khi bàn giao đến thư ký phòng.
• Make sure Store is clean and materials check list/bin card in order.
Đảm bảo kho gọn gàng và bản ghi vật tư chính xác.
• Prepare schedule and maintenance plan daily/weekly/monthly.
Chuẩn bị kế hoạch kiểm tra định kỳ tuần tới/tháng tới.
2.3. MONTHLY
Hàng tháng
• Make sure all regular maintenance was completed and record in master list.
Đảm bảo các kiểm tra định kỳ được thực hiện và ghi chép.
• Complete Administration paper work such as: daily attendance, leave form, shift change, day off etc are registered and updated.
Hoàn thành các giấy tờ cần thiết như chấm công, giấy đăng ký nghỉ phép v.v
• Conduct check on tools, ladder and scaffolding checklist and report to Chief Engineer/Director of Engineering.
Kiểm tra an toàn dụng cụ và báo cáo đến kỹ sư trưởng.
• Prepare Duty Roster and submit to Chief Engineer/Director of Engineering for approval.
Chuẩn bị bản dự thảo lịch làm việc của nhân viên trực ca.
• Attend Engineering meetings, give feedback, issues and advice to improve.
Tham dự các buổi họp nhân viên, đề xuất thông tin và tư vấn để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
_ Kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch khách sạn từ từ 1 năm trở lên.
_Kỹ năng giao tiếp
_ Kỹ năng giải quyết tình huống
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc 45h/tuần
- Được ăn 1 bữa trong ca làm việc
- Thưởng Phí phục vụ hàng tháng
- Teambulding hằng năm
- Hỗ trợ xăng xe cho nhân viên hàng tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.