Mô Tả Công Việc
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của Khách sạn.
- Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về tất cả các thông lệ trong quản lý khách sạn và các quy định liên quan.
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có thể đi công tác xa.
- Khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.