Mô Tả Công Việc
- Maintain high personal standards of timekeeping, always present for duty as scheduled
Duy trì tiêu chuẩn cao về thời gian, luôn có mặt làm việc đúng giờ
- Attends training sessions, briefings and meetings as required
Tham gia những khóa đào tạo, buổi họp giao ban và các cuộc họp khác khi được yêu cầu
- Always willing to learn and willing to teach others
Luôn thể hiện tinh thần cầu thị và sẵn lòng truyền đạt kiến thức cho người khác
- Fully familiar with the Hotel rules and regulations, governing associates and their behaviors and ensures these are always accurately communicated and carefully followed
Thông thuộc các nguyên tắc và quy định của Khách sạn, quản lý nhân viên và đảm bảo những nguyên tắc và quy định này được truyền đạt chính xác và thực hiện tốt
- Ensures that colleagues/associates are always fairly treated without favor or unfair expectations
Đảm bảo luôn đối xử công bằng với đồng nghiệp/nhân viên
- Provides guidance, advice, counseling and transparent diplomatic feedback as appropriate
Đưa ra những chỉ dẫn, lời khuyên, tư vấn và phản hồi xác thực, lịch sự
- Provides sufficient training, development and learning opportunities to ensure that associates are developed to their full potential and are confident
Tạo cơ hội đào tạo, phát triển và học hỏi, đảm bảo nhân viên phát huy tiềm năng và tự tin
- Ensures that all guest and colleague interactions are positive and professional, showing humility and respect to guests, colleagues and associates
Đảm bảo tất cả tương tác với khách và đồng nghiệp được thực hiện một cách tích cực và chuyên nghiệp, thể hiện sự khiêm tốn và tôn trọng đối với khách, đồng nghiệp và nhân viên
- Exercises responsible practices and personal behavior at all times
Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong hành vi và công tác quản lý
- Is knowledgeable in statutory legislation in associate and industrial relations
Có kiến thức pháp luật áp dụng trong ngành cũng như những vấn đề lao động
- Responds to requests to undertake any reasonable tasks and secondary duties and adjust to changes as dictated by the Hotel and industry
Đáp ứng những yêu cầu phân công công việc hợp lý và trách nhiệm phụ thêm cũng như những hay đổi theo quy định của Khách sạn và ngành
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kỹ thuật hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh.
- Kỹ năng giám sát, xử lý vấn đề tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.