Mô Tả Công Việc
- Làm thủ tục check in, check out và giải quyết những vấn đề phát sinh cho khách lưu trú tại khách sạn
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ của khách sạn
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Ngoại hình ưu nhìn
- Khả năng giao tiếp tốt, ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành khách sạn/du lịch
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơm theo ca
- Lương + Service charge
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn (Lương tháng 13, lễ, tết, sinh nhật, nghỉ mát ....)
- Được làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp, đánh giá công việc định kỳ
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.