Mô Tả Công Việc
Dọn dẹp vệ sinh và giữ phòng của khách luôn sạch sẽ; đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn của Khách sạn nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách.
Dọn dẹp vệ sinh hành lang, các khu vực chung của các tầng theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ
Đảm bảo thực hiện công việc một cách chu đáo và chuyên nghiệp.
Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
Đảm bảo diện mạo cá nhân chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn và quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN
Nhận và kiểm tra báo cáo tình trạng phòng hàng ngày.
Lau dọn các phòng khách và khu vực được phân công theo đúng quy trình.
Đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách phải được tiếp nhận và xử lý.
Chịu trách nhiệm chuẩn bị và sắp xếp xe chở đồ dọn phòng ngăn nắp, đầy đủ các vật dụng cần thiết trước khi bắt đầu làm việc.
Làm sạch các trang thiết bị và dụng cụ, cất giữ, bảo quản đúng cách tại đúng nơi quy định trước khi kết thúc mỗi ca.
Báo cáo và chuyển ngay về văn phòng buồng về tất cả đồ thất lạc được tìm thấy.
Báo cáo tất cả các khiếu nại của khách hàng, những trường hợp khả nghi xuất hiện trên các tầng khách cho Giám sát buồng phòng.
Đảm bảo tiêu chuẩn cao về độ sạch sẽ của khu vực hành lang và các khu vực dịch vụ khác..
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Báo cáo trực tiếp về những đồ vật tìm thấy trong phòng khách cho nơi gửi đồ vật thất lạcvà ghi vào báo cáo hàng ngày.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Tuân thủ các tiêu chuẩn về diện mạo cá nhân để đảm bảo tạo ra một hình ảnh hoàn hảovề khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
Luôn mặc đồng phục sạch sẽ và chỉnh tề.
Giữ mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp.
Thông cảm, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ mọi nhân viên.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp cho giám sát bộ phận Buồng .
THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI
Thực hiện nhiệm vụ và các dự án đặc biệt trong và ngoài khách sạn khi Trưởng bộ phậnbuồng yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, thật thà, có trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo qua các trường nghề/cao đẳng/đại học về chuyên ngành khách sạn và/hoặc có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Sinh viên sắp tốt nghiệp các trường đào tạo ngành khách sạn sẽ được xem xét phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Social - Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế
- Pre-Opening Allowance ( when open, Service charge Bonus will apply )
Phụ cấp Tiền khai trương Khách sạn.
- Meal Allowance on duty ( 03 meals per day if stay at staffhouse )
Bữa ăn theo ca ( 03 bữa mỗi ngày nếu ở tại nhà nhân viên )
- Uniform / Đồng phục
- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.
Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.
- Can enjoy Fitness facilities at staff house daily
Có thể sử dụng trang thiết bị phòng tập gym tại Khu nhà nhân viên hàng ngày.
- Telephone allowance ( depend on positions)
- Phụ cấp điện thoại ( tùy vị trí )
- On board Travel expense support / Hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc
- Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm
- Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật
- Year end Bonus, KPI Bonus / Thưởng Cuối năm / Thưởng KPI
- Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm
- International working environment with many Expatriates
Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.
- Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.
Tham dự học các khóa tiếng Anh miễn phí để nâng cao kỹ năng giao tiếp.
- Special discount with Accor property after 06 months of employment
- Chiết khấu đặc biệt với các KS của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc
- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.
- Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.
At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries
-Hiện tại Tập đoàn Accor quản lý khoảng 4300 Khách sạn tại 100 quốc gia và lãnh thổ
In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.
Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor hiện quản lý 25 Khách sạn và Tập đoàn sẽ khai trương thêm 10 Khách sạn vào năm 2019.
ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE
ACCORHOTELS CỨ 33 GIỜ SẼ KHAI TRƯƠNG MỘT KHÁCH SẠN TRÊN THẾ GIỚI
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.