Mô Tả Công Việc
Tham gia cuộc họp trước ca để nhận biết và hiểu rõ về mọi hoạt động trong khách sạn"
2/ "To report to Restaurant Manager prior to shift to check tables properly set;
Báo cáo với quản lý nhà hàng trước khi chuyển ca để kiểm tra bàn ghế sắp xếp một cách phù hợp"
3/ "To greet guests with a smile and the appropriate salutation;
Chào đón khách hàng với một nụ cười và lời chào thích hợp"
4/"To offer drinks/cocktails, to take orders and serve cocktails. Present menus. When taking customers' orders know daily specials, ingredients and the preparation of food, garnishes and 86'd items, in order to make suggestions;
Mời đồ uống/ cocktails, nhận gọi món từ khách hàng và phục vụ cocktails. Giới thiệu thực đơn. Khi lấy đơn đặt hàng của khách hàng , biết về những ưu đãi đặc biệt trong ngày, các thành phần và sự chuẩn bị đồ ăn, cách bày trí và 86 món, để đưa ra những gợi ý đồ ăn cho khách"
5/ "To handle and resolve complaints in a courteous and professional manner. To notify Restaurant Manager of all complaints;
Xử lý và giải quyết các phàn nàn trong một cung cách lịch sự nhã nhặn và chuyên nghiệp. Thông báo với quản lý nhà hàng về mọi phàn nàn"
6/ "To remove show plates immediately after guest has ordered;
Di chuyển bát đĩa ngay sau khi khách hàng đã đặt món xong"
7/ "To set up Espresso and Cappuccino station;
Thiết lập khu Espresso và Cappuccino"
8/ "To check periodically and realign tables to floor plan;
Kiểm tra định kỳ và sắp xếp ngay ngắn lại bàn ghế"
9/ "To help reset tables. To inspect glasswares, silverwares, chinas and linens should be cleaned and dried with no food stains;
Hỗ trợ sắp xếp lại bàn ghế. Kiểm tra đồ thủy tinh, đồ bạc, đồ gốm, và khăn trải bàn phải luôn sạch sẽ và khô ráo, không dính vết bẩn của đồ ăn"
10/ "To serve bottled water, open and serve bottled wine/champagne in a professional manner;
Phục vụ nước đóng chai, mở và phục vụ rượu, sâm panh trong một cung cách chuyên nghiệp"
Yêu Cầu Công Việc
- 2 - 3 year experiences is preferred
- Japanese is required
- Good at reading and communication in English is preferred
- Friendly, patient, proactive, organised and highly responsible.
Hình thức
Quyền Lợi
- Social, Health, Unemployment insurance as Vietnamese Law
- Workmen Compensation.
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.