Mô Tả Công Việc
· Hỗ trợ giám sát công việc kinh doanh hàng ngày (nhân viên kinh doanh tập đoàn và nhân viên kinh doanh tại các khách sạn)
- Hỗ trợ nhân viên để họ đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân góp phần đạt được chỉ tiêu chung của khách sạn.
- Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
- Đẩy mạnh tất cả các hoạt động nhằm đạt được doanh thu cao nhất trong điều kiện hiện tại
2. CÔNG TÁC QUẢN LÝ, LẬP NGÂN SÁCH VÀ HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ
- Hỗ trợ Giám đốc KD giám sát hoạt động của bộ phận đảm bảo việc tuân thủ nội quy khách sạn cũng như chỉ tiêu doanh số
- Xúc tiến các hoạt động then chốt nhằm phát triển, mở rộng thị trường, thu hút thêm nhiều khách hàng mục tiêu và tiến đến trở thành khách hàng thân thiết
- Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong bộ phận Kinh Doanh và Tiếp thị
- Luôn cập nhật thông tin và nghiên cứu thị trường, phân tích, tổng hợp các thông tin liên quan để đề ra, phát triển và thực thi nhiều chính sách tiếp thị phù hợp cũng như những kế hoạch mang tính chiến lược dài hạn
- Nhận diện nhu cầu thị trường và đưa ra các sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu đó
- Thảo luận với Giám đốc Kinh Doanh về các chương trình quảng cáo, khuyến mại cho khách sạn
- Đề ra chương trình hành động để quản lý hiệu quả hầu nâng cao lợi nhuận cho khách sạn
- Tham gia Hội chợ trong nước và quốc tế để tìm khách hàng mới, nâng cao doanh số cho khách sạn
3. CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN MỚI
· Cùng Giám đốc Kinh doanh lên kế hoạch xây dựng maning guide và tuyển dụng cho các khách sạn chuẩn bị khai trương theo quy định của tập đoàn.
· Đào tạo nhân sự mới tại VPĐH và nhân sự phòng Kinh doanh các khách sạn mới
· Theo dõi và định hướng phát triển năng lực của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên nghành hoặc nghành nghề liên quan
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
· Có it nhất 3 năm kinh nghiệm phù hợp
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc
· Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm, có nghệ thuật ứng xử và giao tiếp, có kiến thức chuyên môn sâu rộng.
Các kỹ năng cơ bản
· Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba là hình ảnh đại diện cho các khách sạn, thương hiệu và công ty
· Có khả năng thuyết trình, đào tạo. Sử dụng rất tốt W, E, P, email và phần mềm làm việc
Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
· Tiếng Anh lưu loát: Nghe, nói, đọc ,viết.; ngoại ngữ khác có thêm lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.